Đinh Nhị Cẩu Liệp Diễm Nhân Sinh

Chương 2255: Chương 2128 Sửa Chương



Vì thế một việc rất kỳ quái xảy ra, đêm hôm khuya khoắt, tại bên trong một hẻm nhỏ yên lặng, hai nam nhân, một thì bò, một ở phía sau liên tục không ngừng dùng chân đá mông tên kia, người không biết còn cho rằng hai người này đang chơi trò biếи ŧɦái ….

Nhìn ánh sáng bên ngoài đầu hẻm càng lúc càng gần, An Nhân đang dần dần có hy vọng, lúc này hắn hận không thể đem Đinh Trường Sinh nhấn xuống địa ngục, cũng không nghĩ tới Đinh Trường Sinh dễ dàng buông tha cho hắn….

-Anh…anh…như vậy …đã được chưa?

An Nhân rốt cục cũng bò đến đầu hẻm, ngẩng đầu hỏi Đinh Trường Sinh, do chưa có sự đồng ý của Đinh Trường Sinh, hắn không dám đứng lên, trà trộn trường kỳ trong mặt tối xã hội, hắn biết rõ hảo hán không cần đến đạo lý, chấp nhận thua thiệt trước mắt, cho nên sau khi trúng một cái tát của Đinh Trường Sinh, liền biểu hiện thành thật…
-Hạ Phi đang ở đâu?

Đinh Trường Sinh hỏi.

-Tại trong câu lạc bộ a, đêm nay em chưa có cùng Hạ Phi liên hệ, nếu anh muốn biết, thì em sẽ liên hệ ngay bây giờ.

An Nhân lật đật lấy lòng nói.

-Mày muốn báo tin đúng không?

Đinh Trường Sinh giơ chân lên giẫm trên vai An Nhân, ép hắn thẳng đến toàn bộ cả người dán trên đất mới thôi.

-Không…. Không…em chỉ thật lòng muốn giúp anh…

-Muốn giúp tao? Hừ, này đừng cho là Hạ Phi có bối cảnh sâu, tao cho mày biết, tao nếu muốn điều tra hắn, thì rất dễ dàng, nhưng tao cũng biết, mày là thân tín của hắn, mày nghĩ xem, nếu như Hạ Phi bị ngã, thì hắn sẽ dùng ai để làm chốt thí? Tao thấy rõ ràng, ngoại trừ mày ra, hình như không còn có người khác .

Đinh Trường Sinh bắt đầu công tâm.

An Nhân là một tên tiểu nhân đúng nghĩa, tuy rằng trà trộn trong xã hội, nhưng nghĩa khí lăn lộn trong xã hội của hắn chỉ là con số không, bình thường không có việc gì thì mồm to nói lớn, nhưng nếu xảy ra vấn đề thì ngươi đẩy ta, ta đẩy ngươi, chỉ cần ta không vào ngục giam là được, còn ai bị đưa vào ngục giam thì mặc kệ, cho nên An Nhân chỉ là một tên côn đồ, hoàn toàn không có chút gì là nghĩa khí.
-Anh nói đúng đấy…. em…em nghe theo lời anh…

An Nhân nghe xong Đinh Trường Sinh nói, tuy rằng không biết Đinh Trường Sinh sẽ đối phó với mình như thế nào, nhưng hắn tuyệt đối tin rằng nếu Hạ Phi xảy ra vấn đề, chính mình là người đầu tiên sẽ chịu tội thay, nếu chịu tội thay thì cũng còn may, nói không chừng còn bị âm thầm diệt khẩu, nghĩ đến đây , tuy rằng một thân mồ hôi, nhưng lúc này trong lòng lại lạnh lẽo run lên.

-Mày đừng có tìm cách ứng phó với tao, nếu không thì chẳng biết mình chết vì sao đấy…

-Em biết….em nhất định phối hợp…

-Vậy mày hãy nói cho tao biết, có phải sáng nay tụi mày theo lấy hai nữ nhân đang đi dạo phố?

Đinh Trường Sinh hỏi.

-Vâng, có…

-Mày có biết nữ nhân kia là ai không?

-Biết…. biết một chút…..

An Nhân nhìn chằm chằm Đinh Trường Sinh, sợ hãi không dám toàn bộ nói ra.
-Vậy mày nói cho tao, làm sao mà biết được hai nữ nhân kia ?

-Um…., là Hạ Phi nói cho em biết, còn bảo tụi em trước cổng nhà chờ đợi, Hạ Phi bàn giao , muốn tụi em nhìn chằm chằm vào hai nữ nhân kia, em còn có ảnh chụp đây này..

Nói xong An Nhân lấy ra điện thoại của mình, từ bên trong điện thoại mở ra một tấm hình, Đinh Trường Sinh vừa nhìn, lông mày nhăn lại.

Tấm hình này rất rõ ràng là chụp lúc tại xe lửa cao tố , chỗ ngồi rất rõ ràng.

-Này…. ảnh chụp là ai đưa cho mày ?

Đinh Trường Sinh thấp giọng hỏi.

-Là… Hạ Phi chuyển phát cho em… .

An Nhân nhìn thấy biểu cảm của Đinh Trường Sinh như muốn ăn tươi nuốt sống người, sửng sốt, nói.

-Hạ Phi đưa cho mày ? Hạ Phi làm sao lại có tấm hình này ?

Đinh Trường Sinh cảm thấy sự tình không đơn giản như vậy, cho nên hỏi tiếp.

-Chuyện này….em cũng không biết, bất quá, gần nhất có một bằng hữu của Hạ Phi công tác trên công an thành phố tới tìm hắn, sau đó Hạ Phi khiến cho em phải làm cái việc này …
An Nhân nhớ lại một chút nói.

-Bằng hữu, là ai?

Tuy rằng Đinh Trường Sinh đoán được có khả năng là Kha Tử Hoa, bởi vì Đinh Trường Sinh suy nghĩ, tấm hình này chụp Tần Mặc mặc bộ quần áo lúc mình đón nàng tại trạm xe lửa cao tốc, mà khi đó, Kha Tử Hoa thì cũng vừa xuất hiện, điều này làm cho Đinh Trường Sinh lúc ấy thấy rất kỳ quái, nhưng sau đó không có để ý đếni không ngờ là Kha Tử Hoa lại đem chuyện này, chuyển đến cho Hạ Phi.

-Kha cục trưởng…..Kha Tử Hoa .

An Nhân nuốt một ngụm nước miếng, nói.

Tuy rằng đã sớm biết mình cùng Kha Tử Hoa không còn có khả năng quay trở lại tình huynh đệ như quá khứ trước kia nữa, nhưng khi thời điểm An Nhân nói ra cái tên Kha Tử Hoa, Đinh Trường Sinh vẫn là thầm than một tiếng, quả nhiên là tình huynh đệ này đã không còn được nữa rồi, hơn nữa chính là Kha Tử Hoa ra tay đứt đoạn, càng ngày càng dung thủ đoạn, theo từ lúc mình bị Tôn Kỳ ám hại, đến chuyện mượn tay người khác người khác để đối phó với mình, lại là nhắm ngay nữ nhân của mình, điều này làm cho Đinh Trường Sinh dù như thế nào cũng không thể tiếp nhận được .
Không biết là Thành Công có biết chuyện này hay không, nhưng dù như thế nào, mình cũng không có khả năng ngồi yên chờ chết, trước mắt chỉ có thể là chuẩn bị sẵn trước, chờ đợi đối thủ đến để tiếp chiêu…

An Nhân thấy Đinh Trường Sinh trầm ngâm không nói lời nào, nhưng bàn chân của hắn lại nhấn mạnh trên thân thể của mình, làm cho An Nhân rất thống khổ, cũng không biết đã xảy ra chuyện gì.

-Anh….tha cho em…. Tất cả em nói đều là thật .

-An Nhân, nếu muốn sống, mày phải nghe theo lời của tao, nếu không, cho dù Hạ Phi không có gϊếŧ mày để diệt khẩu, thì mày cũng phải vào bên trong ngục giam cả đời, mày tìm kiếm nhiều cô gái vị thành niên đưa cho Hạ Phi chà đạp, chỉ cần một chuyện này, cũng đủ để mà tử hình mày rồi, mày có tin hay không?

-Tí, ….em biết .

An Nhân gật đầu lia ịa nói.
-Vậy thì tốt, nếu như mày cùng tao hợp tác, thì tao sẽ bảo đảm mày không có việc gì xảy ra, như thế nào đây?

Đinh Trường Sinh cười tủm tỉm hỏi…