Đinh Nhị Cẩu Liệp Diễm Nhân Sinh

Chương 2183: Chương 2056 Sửa Chương



CHƯƠNG 2056.

Thành Thiên Hạc uy hϊếp cũng thế, mượn sức cũng tốt, nhưng Thành Thiên Hạc nói đúng sự thật.

-Thành chủ tịch, cần gì mà so đo với cháu như vậy, cháu chẳng qua chỉ là một hậu bối, chú muốn như vậy không phải làm khó hậu bối sao?

Đinh Trường Sinh nói, nhưng trong nội tâm âm thầm nảy sinh ác độc, cái lão gia hỏa này thật đúng là không biết trời cao đất rộng, nếu như muốn lật đổ ngươi, thì ta đã làm, chứ cần gì chờ đợi đến bây giờ, bây giờ mình lại bị phản cắn ngược một cái.

Nhưng thời cơ đã trôi mất rồi, thời điểm tốt nhất vặn ngã Thành Thiên Hạc đã qua, Đinh Trường Sinh lại nghĩ đến vụ án của Tôn Truyền Hà, Thành Thiên Hạc nhất định đã làm rất nhiều công tác đem tất cả dấu vết đều xóa bỏ mất rồi, cho nên bây giờ nói những chuyện kia đúng là chẳng giúp ích được gì…
Điều này cũng gián tiếp để cho Đinh Trường Sinh đúc kết thêm một kinh nghiệm, nếu ở trong quan trường thì căn bản không thể thực hiện được sự nhân từ, lúc đó chỉ cần ngươi do dự thì sẽ có khả năng trong tương lai đại giới sẽ trả giá gấp trăm lần, bất quá Thành Thiên Hạc mặc dù là xuất phát từ ý vị châm ngòi, nhưng có một việc ông ta nói vô cùng đúng, hiện tại khu Bạch Sơn sở dĩ an tĩnh như vậy, nguyên nhân chủ yếu vẫn là từ Đường Bỉnh Khôn, Đường Bỉnh Khôn đối với cái nhiệm vụ xây dựng thành phố sạch đẹp văn minh này có thật lớn mong đợi, làm cho tất cả mọi người không dám tạc đâm, nhưng nếuchuyện này trôi qua xong, thì phía sau sẽ là như thế nào đây?

Đinh Trường Sinh mấy ngày qua có cảm giác mình quá hài long rồi, vì thế cho nên cũng có chút lâng lâng phơi phới rồi, nhưng khi nghe Thành Thiên Hạc vừa nói như vậy, chính mình vẫn là chính mình, vẫn chưa có sự thay đổi gì cả.
-Có khả năng cậu cho là tôi đang vì bản thân của mình mà mưu đồ, kỳ thật có được như thế này, tôi còn mưu đồ nữa sao? Nhưng tôi là chủ tịch thành phố, nếu làm kinh tế mà không phát triển đi lên, thượng cấp sẽ đánh bằng hèo, cái hèo này không có khả năng đánh ở mông người khác, mà là chính tôi đấy, khu Bạch Sơn là huyện thì có kinh tế lớn nhất của thành phố Bạch Sơn, hàng năm GDP đối với toàn thành phố cống hiến cũng là lớn nhất, cho nên tôi rất coi trọng khu Bạch Sơn, nhưng bây giờ khu Bạch Sơn đã không còn nằm trong quy hoạch của tôi rồi, đối với viêc phát triển kinh tế sau này, tôi thực lo lắng, cho nên mới gọi cậu lưu lại, kỳ thật cũng là vì vấn đề phát triển kinh tế về sau của khu Bạch Sơn mà thôi, còn các vấn đề khác thì không quan hệ.

Thành Thiên Hạc nói rất đường hoàng, làm bất luận kẻ nào nghe vào cũng nghĩ là ông ta vì phát triển kinh tế, vì nâng cao cuộc sống dân chúng, nhưng Đinh Trường Sinh nghe tại trong lòng thì chẳng khác gì làm kỹ nữ mà muốn lập đền thờ.
-Đa tạ chủ tịch quan tâm, nếu là như vậy, vậy còn chuyện phê duyệt tài chính...

-Tôi nói, phải nhìn thái độ của của cậu, có thể lớn có thể nhỏ, có thể mau có thể chậm, cậu là bằng hữu Thành Công, điểm này vẫn chưa rõ sao?

Thành Thiên Hạc nói.

-Cháu hiểu, nhưng sự khó xử của cháu thì Thành chủ tịch cũng nên minh bạch, cháu mới vừa đến đến, khối thổ nhưỡng địa phương này có thể nói là chưa biết gì, chỉ sợ là không có đủ khả năng, sẽ làm cho Thành chủ tịch chê cười a.

Đinh Trường Sinh cũng minh bạch ý tứ của Thành Thiên Hạc, đơn giản vẫn là muốn mượn sức của mình, nhưng hắn lúc này cũng đã nghĩ xong, hắn cũng không cùng với Đường Bỉnh Khôn một thân cây thắt cổ chết, còn chi bằng đứng giữa trung lập, chính mình nếu như sống chết cứ đứng về phía của Đường Bỉnh Khôn, như vậy một khi hắn cùng Trần Kính Sơn có mâu thuẫn, thì ai có thể ra mặt nói chuyện cho mình.
Thành Thiên Hạc không nói gì, Đinh Trường Sinh biết lúc này có nói nhiều lời cũng vô ích rồi, vì thế đứng dậy rời khỏi phòng làm việc của Thành Thiên Hạc, nào ngờ lúc xuống lầu liếc mắt liền thấy xe của Trần Kính Sơn vẫn còn chưa đi, lão hồ ly này, đợi tại nơi này làm chi đây?

-Trần khu trưởng, ông chưa về sao?

Đinh Trường Sinh đi tới gõ vào cửa kính xe hỏi.

-Đinh bí thư, Trần khu trưởng không có ở bên trong xe, nghe nói là đi qua bên cục tài chánh hỏi qua một chút.

Tài xề của Trần Kính Sơn nói với Đinh Trường Sinh.

-À…., vậy nếu ông ấy trở về, anh nói là tôi về trước rồi nhé…

Đinh Trường Sinh nói xong lên xe của mình, sau đó lái xe ly khai khỏi ủy ban thành phố.

Trở lại khu ủy, Đinh Trường Sinh nhớ đến sự tình của Lưu Chấn Đông, được Thành Thiên Hạc thức tỉnh, Đinh Trường Sinh hiện tại đã biết chắc chắn vị trí hoàn cảnh của mình, chỉ có Lưu Chấn Đông mới là chân chính người của mình, cho nên việc để cho Lưu Chấn Đông mau chóng nhậm chức mới là trọng yếu, dù như thế nào, đây là phát pháo đầu tiên khai hỏa.
-Tào cục trưởng, tôi là Đinh Trường Sinh đây, tối nay có thời gian rãnh không?

-Cậu tìm tôi thì chắc chắn không phải là chuyện tốt, nói đi… chuyện gì?

Tào Kiến Dân vừa nghe tiếng Đinh Trường Sinh, đầu có chút lớn, nhưng lại không tiện đẩy ra, Lưu Chấn Đông đã đến cục công an thành phố báo cáo, Tào Kiến Dân suy đoán, tám chín phần là sự tình của Lưu Chấn Đông.

-Tôi muốn mời Tào cục ăn cơm, như thế nào, cho chút mặt mũi, chúc mừng ông có thêm được nhiều một mãnh tướng, Lưu Chấn Đông tại công an thành phố Hồ Châu là đội trưởng đội hình cảnh, đối với các vụ trọng án vẫn rất có nghề đấy, ông có muốn gặp hắn không?

Đinh Trường Sinh treo mỡ lên miệng mèo đối với Tào Kiến Dân , bởi vì các vụ án đêm khuya bắt cóc các cô gái trẻ tuổi đến bây giờ cũng chưa có phá được, người cũng không thấy xác, bên cục công an thành phố bị áp lực rất lớn.
-Vậy được rồi, cậu ước định nơi đến đi.. .

Tào Kiến Dân nhíu mày nói.

Đã tới giờ tan việc, Tào Kiến Dân gọi điện thoại cho con gái Tào Tinh Tinh, nói buổi tối không trở về nhà ăn cơm, bảo Tào Tinh Tinh không cần chờ ông tan việc, nhưng Tào Tinh Tinh lại không buông tha, bởi vì gần đây áp lực rất lớn, lại tăng thêm Tào Kiến Dân lớn tuổi, thân thể bệnh trạng không được tốt, cho nên Tào Tinh Tinh đối với Tào Kiến Dân quản vô cùng nghiêm.

-Không được, cha không thể lại đi bên ngoài ăn cơm, mỗi lần ăn cơm thì đều uống rượu, như vậy đi, để cho cha chọn lựa, một là mang theo con đi, nếu không thì cùng về nhà ăn cơm .. .

Tào Tinh Tinh gọi điện thoại xong, thì liền chạy đến phòng làm việc của Tào Kiến Dân.

-Cha đêm nay không đi uống rượu, chỉ là trao đổi công việc, Đinh Trường Sinh mời cha….
Tào Kiến Dân nói.

-Đinh Trường Sinh mời cha? Con cú vô sự thì không đến nhà a, hắn mời cha vì chuyện gì?

Tào Tinh Tinh vừa nghe Đinh Trường Sinh mời khách, lập tức tinh thần tỉnh táo, hỏi.

-Có phân cục trưởng mới đến, cha nghe bên phòng tổ chức nội bộ đã đưa tin, nên đoán chừng là việc này, cho nên đêm nay con không cần lo lắng, cha về sớm một chút.

-Không được, con cũng đi.

Tào Tinh Tinh bĩu môi nói.

-Con đi làm gì? Ba người chúng ta là đại nam nhân, con là một cô gái không nên đi, không tiện đâu… .

-Có cái gì mà không tiện chứ? Đừng nói là các người kéo nhau đi đến mấy cái quán có gái để làm cái chuyện kia đó a?

Tào Tinh Tinh bị Tào Kiến Dân làm hư rồi, cái gì cũng dám nói, chuyện gì cũng dám hỏi, liền ngay lời này cũng có thể xuất khẩu hỏi đến.

-Con….hừ… thu dọn đồ đạc rồi cùng đi với cha…
Tào Kiến Dân bất đắc dĩ nói, thật sự là ông đối với đưa con gài này không có chiêu để trị.

Lưu Chấn Đông không có xe, nên Đinh Trường Sinh lái xe mang theo hắn đến nhà hàng, đến nhà hàng khi Tào Kiến Dân còn chưa tới, Đinh Trường Sinh liền cùng với Lưu Chấn Đông ngâm vào một bình trà, tại phòng đem tình huống của Tào Kiến Dân giới thiệu sơ qua cho biết, lúc sau nào ngờ Tào Kiến Dân còn dẫn theo Tào Tinh Tinh đến, cô gái này, thật sự là nơi nào cũng đều có móng vuốt của nàng.