Đinh Nhị Cẩu Liệp Diễm Nhân Sinh

Chương 2110: Chương 1982:



CHƯƠNG 1982.

Đinh Trường Sinh thu dọn đồ đạc chuẩn bị đi Bạch Sơn rồi, nhưng còn có một chút việc chưa xử lý xong, hắn cũng không phải là thần tiên, không có khả năng phân thân đi làm việc này, chỉ đành sử dụng người quen.

-Lâu như vậy không cùng chị liên hệ, có phải là lại thông đồng leo lên người đàn bà nào gây họa rồi phải không?

Dương Phụng Tê tại trên máy tính nhìn qua video, nhìn phía video phía đối diện Đinh Trường Sinh đang tя͢ầи ͙ȶя͢υồиɠ chỉ mặc lấy quần đùi, hai mắt nàng tỏa ánh sáng.

- Đoạn thời gian qua em thật bận rộn, thậm chí, bây giờ lại gặp việc khó rồi, chị giúp em giải quyết giùm đi.. .

-Chị biết ngay không phải là chuyện tốt, em chỉ khi nào có chuyện thì mới nhớ tới chị, nói đi… lại gặp chuyện gì phiền toái, À…. trước tiên là nói gần đây chị không trở về quốc nội, nếu trong quốc nội xảy ra sự tình, thì chị sẽ nhờ người khác giúp em, có thể được không?
Dương Phụng Tê hỏi.

-Không phải là sự tình trong quốc nội, vẫn là lần trước em đã nói, khoản tiền kia tại ngân hàngThụy Sĩ, chị giúp em thao tác một chút, xem là đưa vào quốc nội hay là ở nước ngoài đầu tư, nói thật…. trước kia thì em muốn mang về quốc nội đầu tư, nhưng hiện tại tình thế chính trị không rõ ràng, em không dám đem toàn bộ trứng gà đều để để vào bên trong một cái ổ, hơn nữa, tiền này cũng không phải là của em, em chỉ chịu trách nhiệm giùm người ta mà thôi . ‘

Đinh Trường Sinh nói.

-Chị minh bạch, như vậy đi… trước tiên đem tiền chuyển ra được rồi nói sau, có gì thì chị sẽ trao đổi với em, đúng rồi…. chị nghe nói thời tiết của tỉnh Trung Nam đang thay đổi?

Dương Phụng Tê hỏi, nàng mặc dù là chuyên kinh doanh buôn bán, nhưng chuyện buôn bán đối với quy tắc ngầm quốc nội vẫn là rất quen thuộc, nếu là không có bối cảnh dựa lưng chính phủ, chuyện mua bán làm ăn cũng không cần tính đến.
Mà nàng tại tỉnh Trung Nam có đầu tư không ít, nhất là cái hạng mục cải tạo phố cũ Giang Đô, nhưng hiện tại đường vòng cung có nhiều áp lực, làm cho Dương Phụng Tê phải rời khỏi thị trường Giang Đô, điều này làm cho Dương Phụng Tê cũng buồn bực, căm tức.

Khi nàng nghe nói Lương Văn Tường có thể tăng lên vị trí bí thư Tỉnh ủy, trong nội tâm lửa hy vọng lại lần nữa thiêu đốt, cho nên cấp bách hướng đến Đinh Trường Sinh hỏi thăm việc này.

-Thời tiết thay đổi hay không thay đổi đối với chị có quan hệ không lớn, bối cảnh của Hán Đường Trí Nghiệp không chỉ có tại tỉnh, bối cảnh lớn nhất là tại phía trên trung ương, điều này ai cũng biết, Lương Văn Tường nếu như có tiến thêm một bước, nhưng đối với việc dung hòa chị và Hán Đường Trí Nghiệp thì biến hóa quan hệ cũng không thay đổi lắm, nhất là lúc này đang là thời khắc mấu chốt dựa vào phía trên như vậy .
Đinh Trường Sinh phân tích nói.

-Ừ…, em nói không sai, vậy để sau hãy nói vậy, em đang muốn rời nhà sao?

Theo bên trong video, Dương Phụng Tê nhìn thấy Đinh Trường Sinh bên cạnh đang thu dọn đồ đạc.

-Đúng vậy a, em chuẩn bị trở về Bạch Sơn, không ở lại tỉnh nữa, ở đây nếu những đại lãnh đạo này hợp đao lại, em sợ mình bị dính lây một thân máu bắn tung tóe, cho nên sớm một chút rời nhanh cho tốt, đi đến Bạch Sơn, hiện tại căn bản đã xác định làm bí thư khu ủy khu khai phát Bạch Sơn.

Đinh Trường Sinh nói.

-Ai ui, được đấy, lại thăng quan, không tệ… bất quá Bạch Sơn chỗ đó, cùng tỉnh thành cũng không cách nào so sánh được, em đây là muốn quay về giúp đỡ người nghèo sao?

-Xem như thế đi, để rồi tính sau, còn trên tỉnh mặc kệ đổi ai, chuyện kế tiếp nhất định là không yên ổn, Thạch bí thư không muốn em bị người lợi dụng, cho nên liền muốn em đi xuống phía dưới rời xa trên tỉnh.
Đinh Trường Sinh cười khổ nói.

Dương Phụng Tê lúc này khuôn mặt mới xuất hiện rõ rang trên video, khuôn mặt tịnh lệ làm Đinh Trường Sinh sửng sốt, mặc dù là trong video máy tính, cũng là mê như vậy người.

-Nhìn cái gì chứ?

Nhìn thây Đinh Trường Sinh nhìn mình không chuyển mắt, Dương Phụng Tê trong lòng rất đắc ý, từ trước đến giờ, nàng vẫn luôn mê luyến tên tiểu tử này, mà tên tiểu từ này cũng xem mình là tình nhân của hắn, cũng không có theo thời gian tuổi của mình càng lớn mà quên đi mình, điều này làm cho Dương Phụng Tê vừa đắc ý lại vừa lo lắng, lo lắng nếu một ngày kia mất lỡ mất hắn thì làm sao bây giờ?

-Chị lại đẹp lên.

Đinh Trường Sinh liếʍ một chút môi của mình, nói.

Cái động tác này giống như là sư tử nhìn thấy con mồi vậy, mà Dương Phụng Tê cũng là phối hợp, nhẹ nhàng khẽ cong eo, phong cảnh mê ngườiở bên dưới hạ thể của nàng lộ rõ không nghi ngờ, đã vậy nàng còn dán lấy cái gò mu của mình vào trên màn hình máy vi tính, làm Đinh Trường Sinh kìm lòng không được lại tiến một bước, mà Dương Phụng Tê càng là làm trầm trọng thêm lên.
-Vậy chúng ta lại làm một lần?

Dương Phụng Tê âm thanh như là thiên âm, mỗi một âm tiết đều phát tán ra hương vị yêu mị.

-Làm như thế nào?

Đinh Trường Sinh ánh mắt mê ly hỏi.

-Vô nghĩa, đương nhiên là cùng em làm..

Dương Phụng Tê nhe ra cái lưỡi đinh hương chính mình, tại chính trên đôi môi hồng liếʍ qua, trên tay của nàng đã xuất ra một cây dươиɠ ѵậŧ giả chạy điện, làm Đinh Trường Sinh hồn phách cơ hồ muốn bay ra thân thể của mình.

……………………………………………………………………………………………….

-Chị..chân tách ra.

Đinh Trường Sinh lại lần nữa nói. Dương Phụng Tê lúc này đã là cắn chặt môi hồng hô hấp khi thì dồn dập, khi thì kéo dài, từng chút từng chút, đem hai chân tách rộng thêm ra.

Trong nháy mắt, hình ảnh da^ʍ phi đến mức tận cùng, cái qυầи ɭóŧ không còn che chắn không tính là gì, giây khắc này, cái âʍ ɦộ chặt chẽ Dương Phụng Tê rõ ràng là cắm vào một cây dươиɠ ѵậŧ màu hồng đang chấn động.
Đinh Trường Sinh cũng điên cuồng cầm lấy cây dươиɠ ѵậŧ của mình, một loại kɧoáı ©ảʍ giống như ngạt thở, lại giống như dung nham sôi trào, làm hắn mê muội khác thường đắm chìm vào trong này, hình ảnh video chính diện thẳng hướng về giữa hai chân Dương Phụng Tê, đó là một cây dươиɠ ѵậŧ chất liệu nhìn qua rất mềm mại, đang kéo mở đưa vào rút ra trong cái lổ âʍ đa͙σ của Dương Phụng Tê kia, hai mép nhỏ phấn nộn vô lực bị cây dươиɠ ѵậŧ chèn ép tại hai bên, nàng lúc này hô hấp giống như hợp thành nhất thể với cây dươиɠ ѵậŧ. Một trận hô hấp, thi lổ âʍ đa͙σ liền hơi hơi nhúc nhích, tùy theo cái lổ âʍ đa͙σ nhúc nhích, liền đem cây gậy màu hồng phấn bao bọc càng thêm chặt chẽ..

Bên trong tầm mắt Đinh Trường Sinh, bụng Dương Phụng Tê đều theo hô hấp của nàng nâng lên hạ xuống, hắn trợn to hai mắt nhìn, cuối cùng nhìn thấy, ngay tại nơi cây dươиɠ ѵậŧ hồng phấn cùng cái âʍ đa͙σ nàng chặt chẽ giao hợp, lặng yên không một tiếng động, nhàn nhạt sáng bóng dịch nhờn tươm ra, Đinh Trường Sinh cảm giác mình tùy lúc chat nhờn âʍ đa͙σ nàng đều có thể phun ra…
Đinh Trường Sinh lửa nóng nói:

-Chị…nhìn chị, em thật là kích động.

Dương Phụng Tê giống như là thật đã vùi đầu vào trong này… không cần Đinh Trường Sinh nói cái gì, liền lại lần nữa tách rộng ra, Dương Phụng Tê run rẩy, kiềm chế than thể sắp phát ra kɧoáı ©ảʍ, tại chính giữa hang đã hội tụ ra nhợt nhạt một mảnh dịch nhờn…

Dương Phụng Tê tay cầm cây dươиɠ ѵậŧ điện, bắt đầu biên độ gia tăng chuyển động..

-Um..

Một tiếng vô lực và kiềm chế theo Dương Phụng Tê truyền đãng từ trong miệng mà ra, dồn dập thở gấp vài hớp, hình như nhận thấy Đinh Trường Sinh vẫn còn lặng lẽ nhìn chăm chú , nàng lại nắm chặc cây dươиɠ ѵậŧ, bắt đầu tiếp tục chuyển động. ..

Lúc này đây, có thể thấy rõ ràng cái âʍ đa͙σ Dương Phụng Tê cùng bắp thịt háng đều run run kịch liệt, Đinh Trường Sinh cũng phấn khích, hơi chút tăng nhanh một chút tốc độ sụt lấy dươиɠ ѵậŧ, hắn nhận thấy, cây dươиɠ ѵậŧ hồng phấn kia tại bên trong âʍ đa͙σ của nàng chuyển động càng lúc càng trơn trượt, thực là ẩm ướt, nhất thời, thậm chí tại bên cạnh tai của hắn giống như là xuất hiện vang vọng từng đợt rất nhỏ "ọp…ọp..” quấy tiếng dịch nhờn.
Dương Phụng Tê lại một lần nữa chuyển động cây dươиɠ ѵậŧ, rõ ràng một bàn tay phát đi kéo theo chuyển động một vòng.

-A…

Cùng với thân thể đột nhiên thêm rùng mình, Dương Phụng Tê lại lần nữa phát ra tiếng thở gấp, tùy theo cây dươиɠ ѵậŧ hồng phấn chuyển động tần suất càng cao, bên dưới cái âʍ ɦộ nàng đã tràn ngập một mảng dịch nhờn phạm vi lớn, thậm chí hai mép nhỏ phấn nộn cũng sáng ngời một mảnh, sau, Dương Phụng Tê dồn dập thở gấp…

Dương Phụng Tê lúc này đây đột nhiên một lần cuối cùng nắm chặt cây dươиɠ ѵậŧ, sử lực đem cây dươиɠ ѵậŧ thoáng hướng ra phía ngoài kéo ra…

-Á…

Lúc này đây, Dương Phụng Tê tiếng thở gấp phá lệ rõ ràng kéo dài, Đinh Trường Sinh thậm chí nhìn thấy lúc cây dươиɠ ѵậŧ rút ra, cái lổ âʍ đa͙σ của nàng giống như là miệng nhỏ trẻ con, căng thẳng mạnh mẽ, co rụt lại.
Dương Phụng Tê vừa mới rút ra cây dươиɠ ѵậŧ lại cắm ngay vào bên trong, hắn cũng thở một hơi khí, dươиɠ ѵậŧ tốc độ sụt nhanh đến cực hạn, Đinh Trường Sinh liền tiếp tục nói:

-Cắm vào càng nhanh một chút …

-Ừ….a….

Trên miệng nói, Dương Phụng Tê toàn bộ cắm sâu cây dươиɠ ѵậŧ vào trong..

Nàng giờ đã tựa như là bản năng, lần lượt rút ra, lần lượt cắm vào, tốc độ kia thật nhanh, cơ hồ đem cây dươиɠ ѵậŧ hồng nhạt hoàn toàn rút ra, sau đó triệt để toàn bộ nhập vào, bờ mông tính cả giữa hai chân run run, run rẩy nói:

-Chị…chị….á…a… ….

Nghe Dương Phụng Tê hơi lộ ra âm thanh tựa như thống khổ, ở giữa khoảnh khắc đó Đinh Trường Sinh cũng hưng phấn đến cực hạn, bởi vì chỉ cần là đàn ông hơi chút có chút kinh nghiệm đều hiểu, Dương Phụng Tê đạt đến loại trạng thái này là cái gì.
Dương Phụng Tê run rẩy cơ hồ nói không ra lời đến, cùng với bàn tay phải lần lượt sử lực, tại bên trong tầm mắt Đinh Trường Sinh, cây dươиɠ ѵậŧ hồng nhạt nhất thời liền giống như dươиɠ ѵậŧ thật của nam nhân vậy, điên cuồng tàn sát bừa bãi chà đạp bên trong âʍ đa͙σ của nàng..

Dương Phụng Tê mở mắt nhìn đến bên trong video, Đinh Trường Sinh đứng dậy, đã đem cây dươиɠ ѵậŧ dữ tợn tráng kiện của mình để sát man hình, chỉ thấy toàn bộ nửa người dưới nàng kịch liệt run rẩy, bờ mông hơi hướng nhấc lên, cái âʍ đa͙σ ẩm ướt ải dán chặt lấy bao vây lấy cây dươиɠ ѵậŧ giả, nhìn xem bàn tay cầm lấy dươиɠ ѵậŧ của nàng rất nhanh phối hợp với động hắn triệt động cây dươиɠ ѵậŧ ở đằng kia , hai mảnh mép nhỏ phấn nộn tới tới lui lui ra vào, hắn cảm giác được hắn đã muốn phun trào rồi.
-Em muốn… bắn, chị đã tới chưa?

Hắn thở hào hển, nhìn xem cây dươиɠ ѵậŧ trơn ướt với động tác rõ rang rất nhanh của Dương Phụng Tê, hỏi nàng.

-Á….... ách... chị đã tới rồi, chị muốn... a... chị ..đến.

Sau đó hắn chứng kiến Dương Phụng Tê toàn thân rung động, hai tay đình chỉ tất cả động tác, trong tai nghe truyền đến một tiếng thật dài thở gấp…

Bàn tay nàng đã rut cây dươиɠ ѵậŧ màu hồng phấn giả ra, hai mép nhỏ đã biến thành màu đỏ đậm, thoáng cái thoáng cái nhúc nhích khép mở lấy, âm tinh theo từ cái lổ âʍ đa͙σ nhiu nhíu co rút của nàng trào ra.

-Tiểu tử thúi, ách... bắn... a…. bắn ra, đều bắn cho chị đi…

Hắn nghe được thanh âm của nàng, cũng nhịn không được nữa, chớp mắt liền muốn điên cuồng, cùng với từng làn tϊиɧ ɖϊ©h͙ mạnh mẽ dày đặc, tận tình phóng thích mà ra, cơ hồ cũng ngay lúc đó, trong video chỉ còn tiếng thở gấp của Dương Phụng Tê, đột nhiên nàng đứng dậy, duỗi tay liền tắt đi màn hình video.
…………………………………………………………………………………………

Sau khi tan học, Phó Phẩm Thiên lái xe ra khỏi trường học, nhưng khi lơ đãng vừa nghiêng đầu, lại phát hiện bên kia đường đối diện ngừng lại một chiếc xe, mà bên trong cửa kính lái xe, một gương mặt đàn ông đang nhìn về phía mình, chiếc xe quen thuộc, khuôn mặt kia quen thuộc, không phải là Đinh Trường Sinh thì còn là ai.

-Sao em lại tới đây? Đến đây đã bao lâu? Như thế nào lại không gọi điện thoại nói cho chị biết?

Phó Phẩm Thiên liên tiếp hỏi, làm nàng cũng cảm giác tự ngượng ngùng, mình cấp bách như vậy làm gì? Chính mình liền thật như vậy nghĩ đến nam nhân sao?

-Về nhà trước a, em đang đói bụng .

Đinh Trường Sinh mỉm cười, nói.

-Tốt…chung ta, về nhà .

Phó Phẩm Thiên lúng túng khó xử cười, nhưng nàng cảm giác hôm nay Đinh Trường Sinh không giống với bình thường, chính là cảm giác ánh mắt bên trong của hắn rất là xấu xa dâʍ đãиɠ, điều này làm cho trong lòng của nàng bắt đầu nhảy lên…
Mưa to gió lớn phảng phất là đã lâu mới nổi lên, cơn mưa tầm tã ngã xuống đến khoảnh khắc kia, vừa vào cửa, Đinh Trường Sinh cùng Phó Phẩm Thiên không hề cố kỵ, bắt đầu theo bên trong phòng khách, quần áo một đường cởi xuống, ném lên trên đất, thẳng đến cùng nhau ngã nắm trước giường…..