Đinh Nhị Cẩu Liệp Diễm Nhân Sinh

Chương 1797: Có gì không đúng…



CHƯƠNG 1761: CÓ GÌ KHÔNG ĐÚNG….

Trọng Hải đã nhìn ra, hôm nay Đinh Trường Sinh có gì không đúng, tại sao lại không có lý trí như vậy chứ, những lời này sao có thể nói ra tại nơi đây? Tuy rằng đây là hội nghị thành ủy, nhưng sẽ rất nhanh truyền tới trên tỉnh, La Minh Giang tính khí như thế nào, bọn họ những người này còn không biết rõ sao?

-Im miệng…. Đinh Trường Sinh, cậu biết cậui đang nói cái gì không vậy?

Trọng Hải vội vàng chặn lại Đinh Trường Sinh nói.

-Cứ để cho hắn nói...

La Bàn Hạ lúc này đã không phải là phẫn nộ i, mà là ra tức giận muốn điên lên rồi.

-Trọng bí thư, chuyện này nghẹn ở trong lòng tôi mấy ngày nay rồi, cái gì cần nói hôm nay tôi đã nói xong, cho dù là rút lui thay là khai trừ, đó chính là quyền lực của các người, nhưng mà tôi cũng có quyền lực với lời nói của tôi.
Đinh Trường Sinh biết rõ Trọng Hải đây là đang bảo vệ cho hắn, nhưng mà đối với La Bàn Hạ, hắn đã chịu đựng đến mức cuối cùng rồi..

Đinh Trường Sinh nói xong, nhìn chung quanh, tiếp tục lời nói của mình.

-Hôm nay mở hội nghị về chuyện giải tỏa, chuyện này tôi đã biết trước do La bí thư nói với tôi, một là vì lo lắng chuyện cưỡng ép giải tỏa, hai là muốn tận mắt nhìn qua những khó khăn của công nhân xí nghiệp may có bao nhiêu khó khăn, để tìm xem đúng bệnh mà tìm cách hốt thuốc…

La Bàn Hạ tức giận, hắn so với La Bàn Hạ còn tức giận hơn, tức giận chính là La Bàn Hạ bây giờ là chỉ lo cái ghế quyền lực của mình, mà bất chấp tất cả.

Tuy rằng Đinh Trường Sinh biết La Bàn Hạ cũng bị rất lớn áp lực, nhưng mà ông ta đang làm bí thư của một thành phố cấp địa, quản đến bốn, năm triệu nhân khẩu, nếu như chỉ có chuyện giải tỏa này mà đảm đương cũng không có, thì cái chức vụ bí thư cũng nên đi xuống để cho người có đảm lược lên thay….
Nhưng mà sự thật là loại người như vậy tại trong xã hội lại chiếm đại đa số, La Bàn Hạ là người nằm trong đại đa số đó..

-Tôi đã đến xí nghiệp may, đến nhà xưởng trưởng Hà Đại Khuê, đây là người mà chúng ta rất quen thuộc, hoặc là đã từng nghe nói qua, nhưng mà tôi muốn hỏi, có ai biết được cuộc sống thật sự của bọn họ khó khan đến cỡ nào, vợ thì quanh năm có bệnh, không tiền mua uống thuốc, Hà Đại Khuê không có tiền hưu, không có bảo hiểm y tế, thu nhập duy nhất là ra đầu hẻm ngồi sửa giày dép, đây là xưởng trưởng của nhà máy đấy, thế thì những người khác còn tệ đến mức nào, trong khu chung cư cũ khắp nơi đều là loạn xây dựng, vì sao? Bởi vì không có chỗ ở, công nhân tổng cộng hơn ba nghìn người khoẻ mạnh còn có hai nghìn bảy trăm linh năm người thì không có tiền ăn cơm, không có tiền khám bệnh, không có chỗ ở, những điều này không có ai chịu trách nhiệm còn chúng ta cứ đề muốn nhanh chóng giải tỏa, vấn đề là giải tỏa xong thì làm sao bây giờ? Những người này khiếu oan thì chúng ta lại cắt ra tìm hiểu, đến lúc đó lại dốc hết sức lực ra tìm hiểu, trong khi bây giờ tai sao không tìm biện pháp giải quyết trước một phần khó khăn cho họ? ……..
Đinh Trường Sinh nói một hơi nhiều như vậy, mãi cho đến nói xong, toàn trường lặng ngắt như tờ, còn La Bàn Hạ mặt cũng đã chuyển màu xám đen….

-Lời của tôi nói đã xong, tôi là người phụ trách xây dựng kiến thiết, đã nói ra ý kiến của mình, nếu sự tình có phạm pháp tôi cũng mặc kệ, làm trái lương tâm thì tôi không làm, nói thật một câu, cưỡng ép giải tỏa thì tôi không làm được, đem tôi rút ra đi .

Đinh Trường Sinh nói xong liền quay người rời khỏi phòng họp..

-Phản loạn rồi, có loại cán bộ như vậy sao? Phòng tổ chức cán bộ lại tiếp nhận một người như vậy à?

Chánh pháp ủy bí thư Lan Hòa Thành nhìn theo Đinh Trường Sinh rời đi, hổn hển quát.

-Lan bí thư, ông nói là chúng tôi bên tổ chức cán bộ không biết nhận thức người? Đây chính là do La bí thư tự mình chọn lựa cán bộ, vậy ý ông nói vân đề là do La bí thư phải không?
Đường Linh Linh tuy rằng không ủng hộ cách làm của Đinh Trường Sinh, nhưng không thể không nói, tại trong chuyện này Đinh Trường Sinh thật đúng là một đấng nam nhi…

-Vậy bây giờ tôi tuyên bố sẽ thay đổi người phụ trách xây dựng kiến thiết thành phố, phó chủ nhiệm Trần Khánh Long khu phát triển cũng không tệ, từ ngày hôm nay sẽ được điều đến làm chủ nhiệm xây dựng kiến thiết thành phố, Đinh Trường Sinh bãi miễn chức chủ nhiệm, thời gian giải tỏa mảnh đất xí nghiệp may sẽ không thay đổi, chúng ta không thể bởi vì một cá nhân rời khỏi mà ảnh hưởng đến bố cục của chúng ta, chuyện giải tỏa phải làm, bây giờ còn có ai muốn rời khỏi, thì cứ đứng lên đi…

La Bàn Hạ nhanh chóng suy tính tình huống hiện tại, lấy thế sét đánh lôi đình miễn đi chức vụ của Đinh Trường Sinh, bổ nhiệm Trần Khánh Long, mà Trần Khánh Long vẫn luôn là muốn hướng tới gần La Bàn Hạ, nhưng lâu nay không có chức vị thích hợp, hiện tại giờ tốt rồi, còn ngươi Đinh Trường Sinh mặc kệ, đương nhiên là không thiếu người lên thay, chờ coi đi, chờ ta ra tay dọn dẹp xong, rồi xem ta như thế nào chỉnh đốn ngươi.
Với tư cách là chủ nhiệm tổ chức cán bộ, Đường Linh Linh nghe La Bàn Hạ an bài như vậy, trong nội tâm tuy có phản ứng, nhưng mà thời điểm này ai cũng không muốn đụng vào La Bàn Hạ để gặp rủi ro, vì vậy nàng cũng không có lên tiếng, cho nên cứ như thế xem như là đã thông qua, do đó Trương Hòa Trần liền đi ra ngoài gọi điện thoại truyền tin Trần Khánh Long đến họp.

-Tất cả mọi người không có ý kiến, tốt…. bây giờ nói đến vấn đề thứ hai, chính là về chuyện của Đinh Trường Sinh, theo biểu hiện của Đinh Trường Sinh, tôi cảm thấy hắn rất khó tiếp tục đảm nhiệm làm chủ nhiệm khu đang phát triển, không có đảm đương, dễ dàng bị kích động, không có nguyên tắc, tính giai cấp không mạnh, tôi đề nghị bên phòng tổ chức cán bộ xem xét chọn lựa người mới .

La Bàn Hạ trong tâm không có lớn như vậy, nhưng lời nói Đinh Trường Sinh mới rồi đem mục đích La Bàn Hạ cưỡng ép giải tỏa hoàn toàn bóc trần ra gây nên chấn động, đối với cấp dưới dạng này, thì lãnh đạo nào có thể chịu đựng được chứ?
-La bí thư, về việc xử lý Đinh Trường Sinh, tôi cảm thấy nên chậm rãi từ từ, khu đang phát triển vừa mới có khởi sắc, hiện tại thay người mới có phù hợp hay không thì chưa nói, nhưng còn những người đang dự định đầu tư vào thì làm sao bây giờ? Bí thư cũng biết, khả năng tính cách cũng ảnh hưởng đến chỗ phát triển, tôi đề nghị phải xem lại cho thỏa đáng.

Đường Linh Linh thời điểm này không thể không nói…

-Ý của cô là nếu không có Đinh Trường Sinh ở khu đang phát triển thì sẽ không ổn?

La Bàn Hạ mặt lạnh hỏi.

- Không phải…..tôi muốn nói hiện tại phòng tổ chức cán bộ thật sự là không lựa chọn được người nào để thay thế Đinh Trường Sinh.

Đường Linh Linh không lạnh không nóng nói.