Đỉnh Cấp Tông Sư

Chương 3038: Ấn tượng quá khắc sâu.  



Lỡ đâu Đà Sơn Ma biết Tần Khả Ngọc có bạn trai rồi, trong cơn giận dữ, người này sẽ giết Tần Khả Ngọc, như vậy không phải người phải gả là cô ta hay sao?



Sắc mặt Tần Phong Nhan cũng tái đi, mắt đẹp nhìn chằm chằm em gái, bên trong có chút oán hận. Cô ta cảm thấy em gái Tần Khả Ngọc đang muốn kéo mình xuống Địa Ngục!



Advertisement

“Chỉ còn cách lập tức giết tên kia rồi nhốt Tần Khả Ngọc lại, thêm nữa là chặn miệng hết những người ở đây, không để Đà Sơn Ma biết chuyện hôm nay Tần Khả Ngọc đã nắm tay thân mật với một người đàn ông thì chuyện này mới có thể biến nguy thành an”. Trong lòng Tần Phong Nhan nghĩ vậy, cô ta nhẹ nhàng thở ra, muốn làm mấy việc này thì cũng không phải khó.



Chính lúc này.



“Láo toét! Tần Thân, bắt tên này lại!”, Tần Chấn Hoằng đã kịp phản ứng lại từ cảm xúc kinh hãi, ông ta nổi giận, con ngươi như phóng ra lửa, quát nạt.



Trong lúc hét lên, ông ta đã tự hỏi là nên làm gì hiện tại? Tất nhiên ông ta cũng đang lo lắng việc Tần Khả Ngọc nắm tay Tô Minh sẽ mang đến ảnh hưởng. Một khí Đà Sơn Ma biết việc này, tên đó nhất định sẽ cho rằng Tần Khả Ngọc đã có bạn trai, cảm thấy nhà họ Tần đùa giỡn mình, chắc chắn sẽ tức giận vô cùng.



Thế thì làm sao đây?



Tần Chấn Hoằng đã có quyết định ngay tức khắc, chỉ còn cách đổi Tần Phong Nhan gả cho Đà Sơn Ma thì nhà họ Tần mới an toàn.



Còn về phần công bằng của Tần Phong Nhan? Không quan trọng!



Mà Tần Khả Ngọc thì, đáng chết! Chết cả mười ngàn lần cũng không thể đánh tan mới hận trong lòng ông ta. Còn thằng ranh mười ngàn tuổi này nữa, phải là sống không bằng chết mới có thể thỏa lửa hận trong tâm.



Trong giây lát, mọi người nhà họ Tần đều ăn ý siết vòng vây, bao quanh Tô Minh và Tần Khả Ngọc.



Đồng thời, quản gia Tần Thân luôn theo cạnh Tần Chấn Hoằng chợt ngẩng đầu, thuấn di, nương theo ma khí, di chuyển quỷ dị, trong nháy mắt đã tới trước mặt Tô Minh.



Thực lực cảnh giới Tru Thần đỉnh phong được bày ra không xót gì.



Tần Khả Ngọc bên cạnh Tô Minh lại biến sắc, trong lòng hốt hoảng, dù là tối qua Tô Minh đã thể hiện chút thực lực cho cô ta xem rồi nhưng đối mặt với Tần Thân, cô ta vẫn vô cùng lo lắng.



Không còn cách nào khác, Tần Thân chẳng khác nào tòa núi lớn sừng sững trong lòng người nhà họ Tần.



Ấn tượng quá khắc sâu.



“U Minh Trảo!”, trong lúc ánh chớp hiện lên, Tần Thân giơ tay, chộp về phía Tô Minh.



Ông ta không coi khinh Tô Minh, U Minh Trảo là một trong những chiêu ông ta hay dùng, là thần thông pháp tướng đứng đầu ma đạo, đặc điểm đứng đầu là lực trảo cực lớn, sức phá hoại cực mạnh mẽ, nghiền nát mọi thứ.



Quả nhiên, khi ông ta vừa dùng, không gian trước mặt lập tức bị xé rách, rơi xuống đất như từng mảnh thủy tinh, vỡ vụn cả, mỗi một mảng đều trở thành ma nguyên, bị trảo ấn hấp thu, giúp trảo ấn ngưng tụ càng thêm đáng sợ.



Đúng vậy, U Minh Trảo cũng không lớn nhưng cực sống động, cực sắc bén, không hề giống thứ được ngưng tụ từ ma nguyên. Ngược lại, hàn quang lấp lóe, hào quang trắng đen dập dờn, khí thế bùng nổ, có điều khí thể và hào quang lại khiến người ta sợ hãi. Nó như một thần binh lợi khí sắc bén, bàn tay năm ngón mà càng sắc bén như móng vuốt, chẳng khác nào lưỡi dao bén nhọn.