Đỉnh Cấp Tông Sư

Chương 3027: Gả cho một kẻ như vậy? Cô ta thà chết còn hơn. 






Nơi đây là Ma giới Hàn Uyên!



Thế giới ma tu tàn khốc không có tình cảm, trong loại môi trường này, từ ngày bắt đầu đặt chân lên con đường võ đạo, chính là giết chóc, chính là võ đạo, chính là tàn nhẫn, chính là lạnh lùng.



Từ nhỏ đến lớn cô ta và chị gái Tần Phong Nhan của mình luôn đứng trên lập trường đối đầu



Theo quan niệm của gia tộc, chỉ có cạnh tranh mới có thể tạo nên vòng tuần hoàn lành mạnh.



Advertisement

Hơn nữa, loại cạnh tranh này chính là loại đấu đá sinh tử kia.



Còn về việc thực sự có ai đó chết, gia tộc cũng không quan trọng.



Tuy nhà họ Tần không được tính là một thế lực đỉnh cấp nhưng một đời của bố dược nữ có vô số người con, kể cả những năm gần đây, mỗi năm cô ta vẫn như cũ có thêm vài người em trai và em gái nữa.



Tại Ma giới Hàn Uyên, mỗi một thế lực cơ hồ đều khuyến khích gia tộc của họ sinh thêm con, và lý do cũng rất đơn giản- Ma giới Hàn Uyên quá tàn khốc, tỷ lệ tử vong cao đến dọa người, cần phải bổ sung dòng dõi không ngừng.



Xét cho cùng, từ khi bắt đầu con đường võ đạo sau khi được sinh ra không lâu chờ đợi cô ta chính là cạnh tranh tàn ác vô nhân đạo, một đường này có thể sống sót trưởng thành không phải dừng ở tỷ lệ lọc bỏ 1/10.000 nữa.



Giống như bản thân dược nữ, trong ký ức của cô ta một đường chém giết đến ngày hôm nay đã có không dưới mười ngàn người trong gia tộc chết dưới tay mình rồi.



Con số này đã được coi là ít, rốt cuộc, sau đó cô ta thức tỉnh thiên phú luyện dược sư, địa vị được đề bạt tương đối nhanh, bớt đi không ít những tranh đấu sinh tử trong gia tộc.



Theo thống kê, tỷ lệ tử vong tại Ma giới Hàn Uyên hầu như có thể lên tới gần 99,3%. Cũng chính là nói, trong số 1000 người, có thể sống sót tới cuối cùng chỉ có khoảng bảy người.



Kết quả mà tỷ lệ tử vong đáng sợ này dẫn tới chính là, nếu một thế lực không khích lệ người trong gia tộc sinh ra, dưỡng dục con cái thế hệ sau vậy thì thế lực đó sớm muộn cũng sẽ bị xóa sổ, và sau đó, dần dần sợ rằng Ma giới Hàn Uyên cũng sẽ diệt vong mà thôi.



Vì vậy có một câu hỏi được đặt ra là nếu tỷ lệ tử vong đã cao như vậy, tại sao lại không nghĩ phương pháp giảm thấp tỷ lệ tử vong xuống?



Ha ha…



Nghĩ muốn giảm bớt liền có thể giảm bớt sao?



Nơi đây là Ma giới Hàn Uyên, linh khí trong không khí không phải là tiên nguyên, mà là ma nguyên. Sát khí cùng hơi thở sát đạo đã nồng đậm tới cực điểm gần như hóa thành thế lỏng dường như thời thời khắc khắc lấp đầy lỗ mũi.



Trong môi trường như vậy, từ khi sinh ra chỉ có thể tu ma, bạn muốn tu luyện thứ khác cũng tu luyện không nổi.



Ma tu có thể làm gì khác ngoài chém chém giết giết đây?



Điều may mắn nhất của dược nữ chính là bản thân cô ta là một luyện dược sư, không chỉ có thể luyện chế ra tĩnh tâm đan, đảm bảo bản thân không lạc đường mà giữ vững lý trí, còn có thể luyện chế một vài loại thanh linh hoàn, do đó, không cần phải lo lắng ma triều sẽ ập tới, cái gọi là ma triều chính là mỗi lần đột phá sẽ phải trải qua kiếp nạn sinh tử.



Thời điểm ma triều giáng xuống về cơ bản đều vào lúc đột phá, phần lớn ma tu cho dù vốn dĩ vẫn còn sót lại một vài tia lý trí nhưng lúc này đều sẽ mất đi khống chế, nhẹ thì rơi vào chém giết, họ giết chết tất cả những sinh linh có thể nhìn thấy xung quanh, nặng thì hoàn toàn trầm luân, triệt để đánh mất ý thức.



Do đó, căn bản không thể giảm tỷ lệ tử vong xuống, các thế lực bị bức bách tới bất lực, vì việc kế thừa quyền lực gia tộc, chỉ có thể khiến người trong tộc sinh thêm nhiều con cái.



Trên thực tế, dược nữ không hề bài xích đối với việc kết hôn sinh con thông thường, tuy nhiên, trong môi trường đặc biệt như Ma giới Hàn Uyên, căn bản không có chuyện kết hôn sinh con bình thường đó! Phải biết rằng, với đẳng cấp thực lực như dược nữ, cô ta có thể sống hơn một tỷ hoặc thậm chí hàng tỷ năm, tuổi thọ cực dài, không lẽ muốn cô ta sau khi gả cho Đà Sơn Ma một tỷ năm tới hàng tỷ năm nhưng một ngày cũng không ngừng nghỉ mà liên tục sinh con sao? Sinh ra vô số đứa trẻ? Nghĩ tới thôi đã tê dại da đầu! Cự tuyệt? Trừ khi thực lực của cô ta vượt qua được Đà Sơn Ma, nhưng thực tế là sức mạnh của cô ta dù tăng thêm gấp mười lần cũng không bằng hắn ta!



Huống hồ danh tiếng của Đà Sơn Ma cũng khiến người ta phải rùng mình khiếp sợ.



Trong Ma giới Hàn Uyên vốn đã tàn khốc tới cực điểm, người người đều là ma, nhưng ma cũng phân chia thành loại khủng bộ và càng khủng bố, Đà Ma Sơn chính là thuộc hàng ngũ càng khủng bố kia.



Hắn nổi tiếng điên rồ.



Đà Ma Sơn yêu thích uống máu người.



Vào mỗi sáng sớm hắn đều phải uống no một cốc máu người, chiếc cốc này không phải là loại nhỏ bé gì, mà có thể chứa đựng máu tươi vắt kiệt toàn thân của vài người thậm chí là vài chục người.



Hứng thú giết chóc của Đà Sơn Ma cực lớn, vì có thể duy trì việc mỗi ngày đều có ma tu để chém giết, hắn ta đã đặc biệt xây dựng lên một sân giết hại, mỗi ngày đều sẽ phái người bắt giữ ít nhất hàng trăm ma tu để thỏa mãn cho sở thích thú tính này của mình.



Theo góc nhìn của dược nữ, Đà Sơn Ma đã không phải là ma nữa, quả thực hắn chính là một tên điên.



Gả cho một kẻ như vậy? Cô ta thà chết còn hơn.



Đà Ma Sơn đã khủng bố như vậy, nếu chị gái Tần Phong Nhan gả qua đó, kết quả có thể tưởng tượng được.



Nhưng dược nữ cũng không thể quan tâm được nhiều như vậy.