Đỉnh Cấp Tông Sư

Chương 3003: Mũi nhọn kiếm lôi trực tiếp bị nổ tung.  



"Phốc!"



Tô Minh phun ra một ngụm máu tươi, cơ thể lập tức lảo đảo.





Advertisement

"Thú vị đấy", Tống Huyền Nhất liếc mắt dao động, xoay cổ tay một cái rồi hung hăng rút thanh đao băng đang bị bàn tay trần của Tô Minh tóm chặt lấy.



Thế nhưng, điều khiến hắn kinh ngạc đó là không thể cử động được.



Bàn tay của Tô Minh có chút khiến võ đạo quan của hắn ta đổi mới, thân thể của con người cũng có thể mạnh đến mức độ này ư.



"Chết!", không chỉ có vậy, vào khoảnh khắc đó, Tô Minh ngẩng mạnh đầu lên, hai mắt nhìn về phía Tống Huyền Nhất.



"Không hay rồi!", Tống Huyền Nhất chỉ cảm thấy có khí tức cái chết đang đánh úp lại, bất giác muốn né tránh nhưng lại phát hiện ra xung quanh hắn ta gần như có hàng trăm loại thần thông không gian lực đẩy đang bao vây. Thực ra cũng không thể gây nên cản trở tuyệt đối với hắn ta, nhưng sẽ bị chậm trễ mất một hai hơi thở, mà hắn chắc chắn chỉ cần một hai hơi thở như vậy thôi cũng đủ cho hắn chết. Quả nhiên, chớp mắt Tống Huyền Nhất có thể thấy được rõ ràng, hai mắt của Tô Minh lại phát ra kiếm nguyên sấm sét, cực mạnh, cực nhanh, lực tấn công cực hạn của kiếm nguyên sấm sét hay còn gọi là kiếm lôi.



Hào quang chợt lóe lên rồi biến mất của kiếm lôi đánh về phía Tống Huyền Nhất.



Ngay lập tức trong lúc đó.



Mắt thấy, kiếm lôi đó sắp cắm vào trong đầu Tống Huyền Nhất.



Đột nhiên.



"Phá!", một tiếng quát nặng nề bá đạo tựa như sấm rền động đất vang lên.



Cùng với thanh âm, người đàn ông trung niên đầu trọc mặc trường bào màu đen đó lại xuất hiện bên cạnh Tống Huyền Nhất. Chính là Thạch Hoành, Thạch Hoành vốn đã muốn tấn công Tô Minh rồi, ông ta lợi dụng khoảng thời gian khi Tống Huyền Nhất và Trần Lạc Tuyết tấn công Tô Minh để tìm ra sơ hở yếu điểm của Tô Minh rồi đánh lén, đây là chiến thuật của ba người này. Vừa nãy ông ta đã ở phía trên đầu Tô Minh, vận sức một chưởng, ông ta nắm chắc một chưởng này đủ để có thể lấy mạng Tô Minh. Nhưng không ngờ trong một phần một triệu hơi thở ngắn ngủi, Tô Minh lại chuyển từ thế bị động sang chủ động, lại gây ra uy hiếp đến tính mạng cho Tống Huyền Nhất, cho nên Thạch Hoành chỉ đành tức khắc thu lại một chưởng đang vận sức, quay sang cứu Tống Huyền Nhất.



"Keng!"



Chưởng ấn băng hàn thấu xương tựa như hắc động màu xám lạnh biêng biếc đó của Thạch Hoành trực tiếp đối đầu với một đôi kiếm lôi sắc bén của Tô Minh.



Phát ra tiếng vang thanh thúy lanh lảnh.



Mũi nhọn kiếm lôi trực tiếp bị nổ tung.



Chưởng ấn của Thạch Hoành cũng đồng thời vỡ vụn.



Cùng lúc đó.



Tô Minh lại mượn dao động chưởng lực một chưởng này của Thạch Hoành, thuận thế kết hợp với rất nhiều thân pháp không gian của bản thân anh, Tô Minh bạo lui, tốc độ nhanh đến cực hạn, tựa như vượt qua cả tốc độ cực hạn của không gian đa nguyên vậy.



Hơn nữa, trong lúc bạo lui, bàn tay gần bị đao băng cắt đứt đó của Tô Minh lại hồi phục thần tốc, tựa như thuật biến hóa, hồi phục hoàn toàn không tì vết.



Không chỉ như vậy, Tô Minh trên đường bạo lui gần như sớm đã có chuẩn bị, chỉ khẽ xoay mũi chân liền xoay người quay đầu.

Bạo lui biến thành lao về phía Trần Lạc Tuyết phía sau.