Đỉnh Cấp Tông Sư

Chương 2990: 81 trận chồng chất trông có nhiều không?  



Đột nhiên.



Ông lão dừng bước chân lại, ngẩng đầu lên nhìn một cái.



Advertisement

Dường như đã nhìn thấy được gì đó trong hư không vô tận mà tĩnh mịch.



Ông ta không khỏi tự lẩm bẩm: "Thiên nữ Tạo Hóa, cậu bạn trai nhỏ của cô cuối cùng cũng đã đặt chân tới nền văn minh Hàn Uyên, cuối cùng cũng đến nội thế giới của lão phu, lão phu đã đợi rất lâu rồi..."



Ông lão đó có tên là Băng Quỷ Đạo Nhân.



Ngay sau đó, Băng Quỷ Đạo Nhân đột nhiên biến mất.



Rồi lại xuất hiện.



Ông ta đã ở phía trước một lò luyện hồn.



Lò luyện hồn này thoạt nhìn không có gì đặc biệt, nhưng bên ngoài lò luyện hồn có Hủy Diệt Lôi Hoang trận, Hủy Diệt Trảm Thiên trận, Hủy Diệt Lung Ngục trận, Hủy Diệt Thất Yếm trận, v.v... ước chừng khoảng 81 trận pháp Hủy Diệt tầng tầng lớp lớp, bao quanh lò luyện hồn.



81 trận chồng chất trông có nhiều không?



Cũng không nhiều.



Nhưng điều điên rồ mất trí là 81 trận này lại đều là Toàn Nhãn trận trong truyền thuyết.



Trên lịch sử của chư thiên vạn giới, trong dòng chảy lịch sử chậm rãi, tỉ trọng của trận pháp cũng không lớn, nhưng cũng đã từng có một thời đại ngắn là thời đại mà trận pháp được phát triển rực rỡ nhất.



Vào thời đại này, bá chủ của chư thiên vạn giới khi đó chính là thế lực văn minh có tên Trận tông, con đường trận pháp là do thế lực này khai sáng ra, có thể nói Trận tông chính là lão tổ tông của trận pháp.



Trong vô số tỷ năm về sau, tất cả trận pháp do người khác sử dụng đều được xuất phát từ Trận tông hoặc được suy diễn ra từ trận pháp do Trận tông sáng tạo nên.



Thời đại trôi qua, con đường trận pháp càng ngày càng trở nên ít ỏi, đến hiện nay gần như đã không thể tìm được trận pháp Toàn Nhãn nữa rồi.



Hiện nay, trận pháp thường thấy bất luận có mạnh thế nào thì đa số cũng đều chỉ là Tàn Nhãn mà thôi.



'Nhãn' trong trận pháp chính là nơi trung tâm của trận pháp, Toàn Nhãn cũng chính là không có sơ hở, rơi sót. Sự mạnh mẽ của trận pháp Toàn Nhãn không phải là thứ mà trận pháp Tàn Nhãn có thể so sánh được.



Chỉ có trận pháp do Trận tông năm đó tạo ra một cách hoàn chỉnh, không chút sứt mẻ, không có bất cứ thiếu sót nào mới có thể được gọi là trận pháp Toàn Nhãn.

81 trận pháp trước mắt đây lại toàn bộ đều là Toàn Nhãn, thực sự khủng khiếp!