Đỉnh Cấp Tông Sư

Chương 2988: Rất bất ngờ.  



Vô Tình mặt đã đỏ bừng, lén nhìn Diệp Mộ Cẩn và Mạc Thanh Nhạn đứng bên cạnh, chỉ cảm thấy trái tim như sắp nhảy ra ngoài.



"Vô Tình, Tô Minh quá khốn nạn rồi, anh ta cố ý làm vậy", Vô Niệm bực tức nói.



Advertisement

"Ai bảo cô nhất định muốn cộng sinh với tôi làm gì, hừ đáng đời, không thì cô đi đi!", Đạm Đài Vô Tình kiêu ngạo hừ một tiếng, tâm trạng rất tốt. Trong mấy ngàn năm nay, ngày nào cô cũng bị Vô Niệm giáo huấn, như người lớn giáo huấn trẻ nhỏ vậy, ức hiếp đến muốn khóc, bây giờ thì hay rồi, được đổi ngược lại, trên gương mặt tuyệt đẹp đó của Đạm Đài Vô Tình lóe lên vẻ đắc ý, ánh mắt xinh đẹp càng lúc càng long lanh sáng ngời.



Sau khi nói chuyện với Vô Tình một lát, Tô Minh quay lại nhìn về phía Bạch Bào bên cạnh: "Tiền bối, đến lúc chia tay rồi".



"Việc này...", Bạch Bào thoáng ngạc nhiên, Tô Minh nhanh như vậy đã muốn đi rồi sao?



"Tôi vẫn còn việc quan trọng".



Anh muốn nhanh chóng tới nền văn minh Hàn Uyên.



Anh luôn cảm thấy nền văn minh Hàn Uyên rất quan trọng, luôn cảm thấy nền văn minh Hàn Uyên ẩn náu rất sâu.



"Vậy... vậy Bạch Bào chúc cậu Tô mọi sự thuận lợi", Bạch Bào cung kính, cảm kích nói. Đám người Vương Kiếm Hiện ai nấy cũng đều cung kính, cảm kích cúi người.



"Nếu Cực Kiếm các đã trở thành nền văn minh cấp tám, hơn nữa Bạch Bào tiền bối cũng đã gia nhập liên minh văn minh, trở thành một trong 17 minh chủ liên minh, vậy thì các vị tiền bối, tôi hy vọng các vị sẽ đối xử tốt với Cực Kiếm các và Bạch Bào tiền bối", ngay sau đó, Tô Minh quét mắt nhìn 7 8 vị minh chủ liên minh có mặt tại đó, ngưng giọng nói, ánh mắt toát lên thần thái sắc bén: "Không giấu gì các vị, Cực Kiếm các và Bạch Bào tiền bối có ơn đối với tôi".



Lời nói này rất có trọng lượng, cũng là một lời cảnh cáo.



"Cậu Tô yên tâm!", bảy tám vị minh chủ liên minh đó run lên, vội vàng đáp lời, kinh hãi khiếp đảm.



"Cậu Tô, đại ân không có lời nào cảm tạ hết được!", Bạch Bào và đám người Vương Kiếm Hiện cảm kích đến mức gần như muốn quỳ xuống lạy nhưng bị Tô Minh ngăn cản. Một câu nói này của Tô Minh gần như đã cho Cực Kiếm các và Bạch Bào sự bảo vệ tuyệt đối, ngoại trừ có ngày Tô Minh chết đi, bằng không Tô Minh còn sống một ngày, cho dù Bạch Bào và Cực Kiếm các rất yếu ớt thì ít nhất trong nền văn minh cấp tám có lẽ cũng không có ai dám chèn ép ức hiếp Bạch Bào và Cực Kiếm các.

"Có duyên sẽ gặp lại", Tô Minh chắp tay.







Ngay sau đó, anh đưa theo Mạc Thanh Nhạn, Diệp Mộ Cẩn và Đạm Đài Vô Tình biến mất khỏi phủ Thiên La.



Chớp mắt một cái đã tiến vào hư không.



"Thanh Nhạn, Mộ Cẩn, Vô Tình, các em trở về Chiến Uyên trước đi. Chuyến đi này anh sợ sẽ không thể chăm sóc được cho các em", vào đến hư không, Tô Minh liền nói như thế.



Rất bất ngờ.



Phải biết rằng, suốt dọc đường đi này, Tô Minh đã dẫn theo Diệp Mộ Cẩn, Mạc Thanh Nhạn trong thời gian không ngắn.



Vẫn luôn vô cùng tự tin.

Tại sao sắp tới nền văn minh Hàn Uyên rồi, Tô Minh lại... rõ ràng bây giờ Tô Minh đã mạnh hơn.