Đỉnh Cấp Tông Sư

Chương 2935: Đại trận hỏng rồi sao?  



Cực Kiếm các giờ phút này đã là một mảnh thê thảm.



Ông lão Âm Hoang hiển nhiên đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng, ra tay với khí thế sét đánh, lầu gác phòng ở xung quanh Cực Kiếm các đều đã đổ nát giống như một bãi phế tích, sân võ đạo vẫn không ngừng chìm xuống, cuồng phong với sức tàn phá long trời lở đất kia vẫn đang gào thét.



Ánh sáng vờn quanh cây gậy kim loại màu đen trong tay ông lão Âm Hoang càng thêm chói lòa, giống như có những bóng ma đang lưu chuyển rồi dao động phía trên đầu cây gậy, nó như lưỡi liềm của thần chết đang khuếch tán ra mọi phía, số đệ tử tử vong và bị thương nặng của Cực Kiếm các đã vô cùng nghiêm trọng, ít nhất trong số hơn 100.000 đệ tử tạp dịch và ngoại viện lúc này đã có 30.000 đến 50.000 người thiệt mạng, hơn nữa, mỗi một giây qua đi, con số này vẫn đang điên cuồng gia tăng, đây vẫn là trong tình huống Bạch Bào và rất nhiều quản lý cấp cao của Cực Kiếm các liều mạng dồn toàn lực bảo vệ họ.



Advertisement

“Băng Nhi, mau ra tay đi mà!”, Bạch Bào rút ra một giây nghỉ ngơi ngắn ngủi hét lên với Cốc Ngưng Băng đang đứng giữa trời, trong giọng nói mang theo chút đau thương căm giận, chút thất vọng, van nài cùng cay đắng.



Trên không trung, đôi mắt của Cốc Ngưng Băng khẽ lóe lên một tia không đành lòng, nhưng chỉ trong chớp mắt mà thôi, lại khôi phục lại nét băng sương lúc đầu.



Ngay cả thập nhị Băng Túc phía sau cô ta cũng đã có chút lo lắng, theo ý kiến của họ, thời gian không còn sai biệt nhiều nữa.



Nhưng cung chủ vẫn không lên tiếng, vậy bọn họ cũng không thể hành động.



“Sư tôn, mặc dù rất tàn nhẫn nhưng Băng Nhi rất muốn chặt đứt nhân quả với người, còn có cả Cực Kiếm các, cho dù phải khiến người đau lòng cũng đáng giá”, Cốc Ngưng Băng thầm nghĩ trong lòng, theo lương tâm mà nói, không có Bạch Bào cũng không có cô ta của ngày hôm nay, Bạch Bào không chỉ cứu sống cô ta vào năm đó, hơn nữa nhiều năm sau đó còn thực sự nuôi dưỡng cô ta giống như con gái ruột của mình, nhưng thế giới võ đạo chính là tàn nhẫn như vậy.



Cốc Ngưng Băng rất lý trí.



Cô ra sẽ làm theo nguyên tắc lý trí nhất.



Trì hoãn cho đến thời điểm Cực Kiếm các tuyệt vọng nhất, phải đứng trên bờ vực diệt vong mới ra tay, không chỉ có thể hoàn trả nhân quả ở mức độ cao nhất, cũng có thể khiến sư tôn triệt để thất vọng với bản thân, thuận tiện cắt đứt nhân quả giữa cô ta và sư tôn, không làm sư tôn tổn thương, làm sao có thể hoàn toàn chặt đứt quan hệ với ông đây?



Cốc Ngưng Băng vẫn luôn cảm thấy rằng võ đạo của cô ta nếu muốn đạt tới đỉnh cao thì càng phải lạnh nhạt, càng vô tình, vì vậy, tự tay cắt đứt những tình cảm chân thành tha thiết nhất kia có lẽ là phương pháp chính đạo.



Ừm, trong vô thức, cô ta đã đã cố ý coi hành vi đoạn tuyệt quan hệ với sư tôn Bạch Bào lần này như một vòng xác minh võ đạo, không thể không nói cô ta đã trở nên điên rồ trên con đường võ đạo này.



“Đáng chết…”, phía dưới, Bạch Bào đã bắt đầu thiêu đốt kiếm nguyên của bản thân, một tay cầm kiếm đã là không đủ nữa, mà biến thành hai tay nắm kiếm, Cốc Ngưng Băng không chút động lòng ông cũng chỉ có thể từ bỏ, đè nén lại sự cay đắng cùng cảm xúc căm giận nơi đáy lòng lại, chuyển sang dồn hết sức lực và tinh thần lên việc tấn công ông lão Âm Hoang.



Nhìn chằm chằm võ trường bị bao bọc trong vô số luồng khí tức hủy diệt cùng giết chóc, mà ông lão Âm Hoang lại giống như ma thần tái thế, Bạch Bào vừa kinh hãi vừa phẫn uất.



Cũng hối hận!



Vô cùng hối hận.



Ông ta đã tính sai nước đi này rồi.



Bản thân đã đánh giá thấp ông lão Âm Hoang, cũng càng đề cao bản thân cùng Cực Kiếm các.



Bạch Bào hận không thể cho mình hai cái bạt tai, tim gan ông ta run rẩy dữ dội, hàm răng đã nghiến chặt tới bật máu, tuy rằng không thể tin được, nhưng sự thật chính là biểu hiện bên ngoài của ông lão Âm Hoang mà mọi người đều biết là cảnh giới bán bộ Tru Vận hoàn toàn là giả.



Lão già khốn kiếp này căn bản đã bước vào cảnh giới Tru Vận chân chính, mặc dù chỉ là Tru Vận tầng một, nhưng Tru Vận tầng một và bán bộ Tru Vận là hai khái niệm.



Ngoài ra, điều khiến Bạch Bào càng phẫn nộ, thậm chí phẫn hận chính là, Cực Kiếm các nhất định là có phản đồ, nếu không tại sao đại trận phòng ngự của Cực Kiếm các lại không kích hoạt được? Giống như gặp phải quỷ vậy.



Đại trận hỏng rồi sao?



Không thể nào.



Vậy thì chỉ có thể là mắt trận quan trọng của đại trận phòng ngự bị đã bị phá hủy trước đó.



Mà người biết rõ mắt trận then chốt của đại trận phòng ngự của Cực Kiếm các không nhiều, cũng chỉ có những quản lý cấp cao của Cực Kiếm các, số lượng không quá năm người, cũng có nghĩa là, trong số năm người này, chắc chắn có người đã phản bội Cực Kiếm các để nương nhờ vào ông lão Âm Hoang.



“Phụt!”, bởi vì quá tức giận mà Bạch Bào lại phun ra một ngụm máu, cộng thêm việc liều mạng ra tay, đồng thời còn phải phân tâm tận sức bảo vệ các đệ tử của Cực Kiếm các khiến ông ta đã có chút không thể chống đỡ nổi nữa, đó là điều bình thường.

Trong khi Bạch Bào nôn ra máu, Vương Kiếm Hiện đã xích lại gần.