Đỉnh Cấp Tông Sư

Chương 2919: "Không sai".



"Đừng nên suy nghĩ nhiều, chúng ta đi vào kho báu vật trước đã, giải quyết từng việc một sau", Tô Minh nói.



"Theo sát lão phu, kho báu vật này có vẻ như có cơ quan", sau khi cửa bảo các mở ra, đầu tiên là một con đường hẹp dài không nhìn thấy điểm cuối, cũng không có ánh sáng.



Diễm Huyền Kình đi đằng trước.

Advertisement



Diệp Mộ Cẩn và Mạc Thanh Nhạn một trái một phải khoác tay Tô Minh, đi theo phía sau.



Trong hoàn cảnh tối tăm, Diệp Mộ Cẩn và Mạc Thanh Nhạn dường như khá căng thẳng, dán rất sát vào Tô Minh.



Đột nhiên.



Thân thể mềm mại của Diệp Mộ Cẩn run lên, rồi lập tức ngừng lại.



"Sao vậy?", Tô Minh ân cần hỏi.



Diễm Huyền Kình đi trước mặt cũng dừng lại, quay đầu, nhìn về phía Diệp Mộ Cẩn: "Cô nhóc Diệp, sao thế?"



"Bên trong có... có đồ vật em vẫn luôn tìm kiếm!", trong vẻ nghiêm túc của Diệp Mộ Cẩn mang theo một chút hưng phấn, nói: "Em ngửi thấy khí tức của Tổ Nguyên Ly Hỏa xen lẫn với khí tức của tinh huyết Cửu Vĩ Tổ Hoàng".



"Ồ?", Tô Minh hơi kinh ngạc, càng nhiều là vui mừng: "Không sai".



Diễm Huyền Kình cũng hưng phấn, ông ta sợ trong kho báu vật không có gì có thể được Diệp Mộ Cẩn chọn trúng, có đồ chọn trúng là tốt, quà ra mắt xem như có mặt mày rồi.



Đúng lúc này.



"Ồ, chủ nhân, người may mắn thật", một giọng nói chợt xuất hiện trong đầu Tô Minh, là giọng của Huyền Võ Tiên Quy. Giờ Huyền Võ Tiên Quy đã trở thành thú nuôi chủ tớ của Tô Minh, cho nên, dù thể tích của Huyền Võ Tiên Quy vô cùng khổng lồ nhưng cũng có thể thu nhỏ rất nhiều lần, cuối cùng nó thu nhỏ lại như một cọng lông, dễ dàng được Tô Minh thu vào nội không gian trên cánh tay. Đúng vậy, Tô Minh tự khai phá một nội không gian trên cánh tay của mình, cỡ một nội thế giới nhỏ. Trước mắt, với thực lực của Tô Minh, muốn khai phá một nội thế giới không quá khó, nhưng chỉ có thể tạo ra cỡ rất nhỏ, đương nhiên, để chứa đựng Huyền Võ Tiên Quy thì hoàn toàn đủ. Sau khi tiến vào nội không gian cỡ nhỏ trên cánh tay Tô Minh, Huyền Võ Tiên Quy vẫn luôn đắm chìm trong tu luyện. Cũng chẳng có biện pháp nào, chủ nhân Tô Minh đưa cho nó một số lượng sinh mệnh lực vô cùng phát rồ rất lớn, mỗi lần nó có thể không hề kiêng dè hấp thu.



"Nói như thế nào?", Tô Minh bình tĩnh giao tiếp với Huyền Võ Tiên Quy.



"Chủ nhân, người hẳn là nghiêng nhiều hơn về thể tu đúng không?", Huyền Võ Tiên Quy hỏi.



"Không sai".



Bản thân anh bởi vì trên người mang kho tàng huyết mạch nên dẫn đến cường độ thân thể và lực lượng thuần túy rất kinh khủng, cộng với dành riêng mười ngàn năm để luyện thể tại Kiếp tông, có thể tưởng được thể tu của anh mạnh thế nào. Phải biết, Tô Minh mới chỉ tu luyện tổng cộng mười ngàn lẻ mấy chục năm mà thôi!



Đương nhiên anh nghiêng nhiều hơn về thể tu.



"Trong bảo khố này lộ ra một khí tức mờ nhạt, nếu như tôi không cảm nhận sai thì đó là một loại chí bảo luyện thể, một tồn tại xếp hạng trong ba vị trí đầu trên "Tài liệu luyện thể quý giá trên các thế giới”. Sau khi chủ nhân lấy được, thể tu đại khái có thể có bước nhảy vọt", Huyền Võ Tiên Quy có phần hưng phấn và tranh công nói. Nhưng vừa mới nói xong, cảm xúc của nó đột ngột có dao động càng lớn: "Ồ, không hề cảm nhận sai lầm ư? Khí tức của nó vẫn còn?"



"Nói rõ ra", Tô Minh hừ lạnh, cực kỳ không thích kiểu nói chuyện vòng vo nửa vời này của Huyền Võ Tiên Quy, làm cho lòng người ta như bị mèo cào.

"Là Tinh Thần Kim", Huyền Võ Tiên Quy vội vàng nói: "Một loại kim loại thể lỏng cực kì hiếm thấy, trong truyền thuyết, chỉ có tinh hạch bên trong những ngôi sao mới có thể lấy ra một chút xíu. Mặc dù Tinh Thần Kim ở trạng thái lỏng nhưng một khi nó dung nhập vào trong da thịt và xương cốt, nó có thể giúp đề cao sức mạnh, độ cứng, tính bền dẻo của máu thịt và xương cốt lên vài lần, thậm chí càng nhiều.