Đỉnh Cấp Tông Sư

Chương 2618: Không thể trách Hình Lăng được.  



"Được rồi, lão Trang, đừng khó chịu nữa, như lời nhóc Tô nói đấy, tin tưởng cậu ta là được rồi", lão Chu khuyên.



Hiện trường vốn ầm ĩ cũng trở nên yên tĩnh, tất cả mọi người đều im lặng nhìn chằm chằm vào Tô Minh và Hình Lăng đã bước vào Kiếp Trì bằng ánh mắt đầy mong đợi.



Advertisement

Chẳng mấy chốc, đã có người thay đổi sắc mặt, ngừng thở.



Mà giờ phút này, biển người đông đúc ở trong thành Kiếp và trên đài Võ Kiếp cũng biến sắc, đặc biệt là Lạc Thu Thủy đang kích động ngẩng đầu nhìn màn hình, gương mặt chợt trở nên tái nhợt.



Đập vào mắt là hình ảnh Tô Minh đã bước vào trung tâm Kiếp Trì ở tầng trong, còn Hình Lăng lại dừng ở tầng ngoài. Song, một cảnh tượng khiến người ta bất ngờ đã xảy ra. Sau khi cả hai đến vị trí của mình cũng không làm gì, nhưng nước ao lại chủ động dập dờn, dòng nước sền sệt đỏ đậm bên trong giống như bị thứ gì đó dẫn dắt chảy về phía Hình Lăng ở tầng ngoài.







Giờ còn chưa bắt đầu, Hình Lăng đã chiếm ưu thế tuyệt đối rồi.



"Hình sư huynh sử dụng cách nào để dẫn dắt nó sao? Chuyện này hình đã vi phạm với những gì Hình sư huynh đã đồng ý lúc trước thì phải?", Trì Thương Tuyết kinh ngạc nhỏ giọng hỏi Trì Chân Phong bên cạnh.



"Đương nhiên không phải, Tiểu Lăng không có chủ động dẫn dắt nước ao, cũng chẳng dùng mánh khóe gì hết. Không thì lão Trang đã sớm chửi đổng lên rồi, chứ không đứng im nhìn đâu. Nếu bố không đoán sai thì giờ nước ao chảy về phía tầng ngoài là vì Tiểu Lăng thức tỉnh thiên thể Thần Phạt, nên phù hợp với nước ao", Trì Chân Phong mở miệng nói: "Tô Minh gặp khó khăn rồi đây!"



Một câu đều vì Hình Lăng trâu bò nên nước ao mới bỏ tối theo sáng, không thể trách Hình Lăng được.



Đám đông Kiếp tông tấp nập trước Kiếp Trì, đặc biệt là những đệ tự trong tông, đều không khỏi kích động nhỏ giọng reo lên: "Hình sư huynh trâu bò, vô địch, vả mặt chết cậu ta đi".



Thoáng chốc, trong Kiếp Trì đã xảy ra biến hóa. Có thể thấy được có vô số luồng lôi kiếp đủ loại màu sắc đang tập trung lại.



"Đùng, đùng, đùng...", đì đùng rền vang.



Có một số lôi kiếp do sức mạnh khủng bố trút xuống, một số sinh ra trong ảo cảnh, một số do tâm ma, một số do pháp tắc thiếu hụt, một số do hiểu được đại đạo để lại, còn có một số lại là nỗi ám ảnh trong lòng, đủ mọi kiểu dáng!



Tất cả kiếp nạn trên đời đều tập hợp lại, giống như một tướng quân đang duyệt binh, ngày càng nhiều như bầu trời sao tụ lại trên đầu Hình Lăng và Tô Minh. Chỉ đợi tướng quân ra lệnh một tiếng, sẽ nhanh chóng bổ xuống.



Điều khiến người ta bất ngờ là những kiếp nạn mạnh, phức tạp, lóa mắt, hoàn mỹ đều hầu như chỉ tập trung lên người Tô Minh. Vả lại, số lượng còn cực kỳ khủng bố, chắc phải hơn 10 ngàn loại.



Mà những kiếp nạn dễ ăn, nhẹ nhàng hơn lại tập trung bên Hình Lăng. Hơn nữa, đếm kỹ thì những kiếp nạn ấy chỉ có 1000 loại.



Ít nhất phải có 1000 kiếp nạn mới có thể đột phá Thiên Kiếp Siêu Thoát, nó là một ranh giới. Vì thế, 1000 kiếp nạn tập trung lên người Hình Lăng đều vừa khít, đảm bảo được việc hắn ta sẽ đột phát Thiên Kiếp Siêu Thoát và còn giảm bớt nguy hiểm xuống mức tối đa.



Nếu chuyện này mà không có trò mèo gì đó thì chẳng ai tin! Y chang được đặt riêng cho hắn ta rồi còn gì!



Lại nhìn Tô Minh, đúng vậy, tuy kiếp nạn càng mạnh, càng nhiều thì một khi đột phá Thiên Kiếp Siêu Thoát sẽ khiến thực lực tăng lên một cách đáng sợ. Ở mặt nào đó thì đây là chuyện tốt.

Nhưng mà, cũng phải phân chia tình huống và giới hạn. Trước mắt, Tô Minh chỉ mới là Thập Phương Siêu Thoát! Cảnh giới đó quá thấp!