Đế Bá

Chương 5596: Phân thành nhiều mảnh



Hư Không Toái · Tinh Thiết, với một chiêu kinh thiên, trong nháy mắt cắt dứt mọi thứ, thậm chí có thể nói, không người nào thấy được rõ cắt đứt như thế nào, nhưng là, không gian đã bị cắt.

Hư Không Toái · Tinh Thiết ngay lập tức cắt rời các bộ phận cơ thể của Lý Thất Dạ như đầu, tay, chân..., trong chớp mắt này, mặc dù Lý Thất Dạ vẫn đứng đó, nhưng từng bộ phận trên thân thể đã bị tách rời ra, tay cùng vai không còn dính liền, đầu không còn được nối với cái cổ, cơ thể cũng bị chia thành hai phần.

Trong nháy mắt cắt chém, không hề có bất kỳ sự chống cự nào, thậm chí có thể nói, ngay cả cơ hội chống cự cũng không có, ngay trong chớp mắt, với tốc độ mà không ai có thể tưởng tượng nổi, ngay tức khắc cắt đứt mọi thứ.

Nhìn thấy từng bộ phận thân thể của Lý Thất Dạ đều trong nháy mắt tách rời, cho dù hắn vẫn đứng ở đó, nhưng thân thể đã bị cắt rời, cảnh tượng này, làm cho tất cả mọi người cảm thấy nghẹn họng nhìn trân trối, tốc độ như vậy, cũng không khỏi quá nhanh đi, loại chiêu thức này, không khỏi quá đáng sợ a.

Bởi vì căn bản khiến người ta không thể thấy rõ chiêu thức kia cắt chém thế nào, mọi thứ biến hoá ra sao, nó chứa đựng những ảo diệu gì, có thể nói, tuyệt đại đa số tu sĩ cường giả ở đây, cũng đều không hiểu được nguyên do.

Không nói khoa trương chút nào, nếu đổi lại bất luận tu sĩ cường giả, hay lão tổ đại giáo nào ra sân, chỉ sợ trong khoảnh khắc đó, còn không kịp phản ứng, thậm chí căn bản không biết chuyện gì xảy ra, thân thể đã bị cắt rời.

"Đây là loại lực lượng gì ——?” trong nháy mắt cảnh tượng này xuất hiện, không biết có bao nhiêu tu sĩ cường giả vì vậy bàng hoàng, không khỏi vì vậy mà hãi nhiên, một chiêu như vậy, thật sự quá đáng sợ.

"Đây không phải lực lượng." Có đại nhân vật cường đại vô địch lắc đầu, nói ra: "Đây là lực cắt chém của không gian, không phải là ngoại lực cắt chém, mà ở trong một tích tắc, mấy chỗ thậm chí là mười mấy chỗ không gian lẫn nhau lệch vị trí, trong nháy mắt đem không gian nguyên vẹn cắt nát thành nhiều mảnh, đây cũng không phải là Hư Không Thánh Tử cắt không gian, mà chỉ khiến rất nhiều lớp không gian lẫn nhau sai lệch vị trí mà thôi."

Lời như vậy, cường giả đại giáo nghe hiểu cũng không khỏi tâm thần chấn động, nhiều lớp không gian như vậy trong nháy mắt sai lệch vị trí, đương nhiên ngay tức khắc sẽ cắt rời tất cả sinh mệnh trong không gian này, đây chính là sự cắt chém lẫn nhau khi không gian lệch vị, cũng không phải là do Hư Không Thánh Tử cắt không gian trước mắt.

Khó trách trong khoảnh khắc này, thân thể Lý Thất Dạ bị cắt rời từng cái bộ phận, nhưng hắn vẫn có thể đứng ở nơi đó, bởi vì mỗi một cái bộ phận trên thân thể của hắn, đã không ở cùng một cái không gian.

"Oanh ——" một tiếng vang thật lớn, thiên địa thất sắc, ngay tại thời điểm Hư Không Thánh Tử dùng một chiêu "Hư Không Toái · Tinh Thiết", đem từng cái bộ phận thân thể của Lý Thất Dạ cắt chém tách rời, tiếng vang lay động đất trời.

Cùng lúc đó trong một chớp mắt, Đạm Hải Kiếm Hoàng cũng xuất thủ, một kiếm phá không, kiếm khí ngập trời, vô tận kiếm khí lập tức bám lên trên một kiếm này của Đạm Hải Kiếm Hoàng, một kiếm này phá không mà tới, thẳng xuyên qua lồng ngực Lý Thất Dạ.

Đạm Hải Kiếm Hoàng trong tay Hạo Hải Thiên Kiếm phá không mà ra, trong nháy mắt tựa như là đánh xuyên 3000 thế giới, xuyên suốt qua các thời đại xưa và nay, vượt qua sông dài thời gian, một kiếm này xuyên không mà tới, bất kỳ khoảng cách nào cũng lộ vẻ vô cùng nhỏ bé, bất luận là chênh lệch thời gian thế nào bỗng trở nên vô nghĩa.

Một kiếm này xuyên qua mà tới, chắc chắn sẽ mất mạng. 3000 âm dương cũng trong nháy mắt bị xỏ xuyên.

"Ách ——" một tiếng vang lên, tại trong khoảnh khắc một kiếm này xuyên qua mà tới, không biết có bao nhiêu tu sĩ cường giả đều run rẩy, mặc dù nói, một kiếm này cũng không phải là xuyên qua yết hầu hay lồng ngực của bọn hắn, mà mục tiêu là Lý Thất Dạ, nhưng một kiếm này trong nháy mắt xuyên qua, thật sự giống như ngàn vạn thiên địa Kiếm Đạo lập tức xuyên qua mà tới.

Kể từ đó, không biết có bao nhiêu tu sĩ cường giả lập tức cảm thấy kiếm ý vô cùng đáng sợ, xuyên suốt qua cổ họng, lồng ngực của mình, khiến người ta đau tới mức kêu thảm một tiếng, nhưng lại kêu không được, trong chớp mắt này, không biết có bao nhiêu tu sĩ cường giả lồng ngực đau đớn, máu tươi chảy ào ạt, điều này khiến tu sĩ cường giả ở đây cũng không khỏi hãi nhiên thất sắc.

Một kiếm này vốn là đâm xuyên qua lồng ngực Lý Thất Dạ, nhưng khi kiếm ý đáng sợ lóe lên, rất nhiều tu sĩ cường giả ở đây đều cảm giác một kiếm này lập tức xuyên suốt bộ ngực của mình, hơn nữa căn bản không thể hô lên được một tiếng, thậm chí còn tệ hơn là lồng ngực bị chảy máu ào ạt, nhìn thấy mà giật mình.

Có thể nói, một kiếm này chính là trực tiếp lấy tính mạng Lý Thất Dạ, rất nhiều tu sĩ cường giả giữ cự ly đủ xa, nhưng vẫn bị tai bay vạ gió, kiếm khí đáng sợ cho dù không nhằm vào bọn họ, vẫn trong nháy mắt đâm xuyên qua bộ ngực bọn hắn, khiến bọn hắn chảy máu tươi ào ạt.

"Oanh ——" một kiếm xuyên qua không gian, lập tức xuyên qua lồng ngực Lý Thất Dạ, trong một kiếm trí mạng này, uẩn dưỡng lấy thiên địa vạn đạo, tất cả Kiếm Đạo trên thế gian đều chịu tải trong một kiếm này, tựa hồ khi một kiếm này vừa xuyên qua, ngàn vạn Kiếm Đạo khắp thiên địa, cũng đồng thời xuyên qua lồng ngực Lý Thất Dạ.

Điều này rất giống ngàn vạn Kiếm Đạo chí cao vô thượng, quán xuyên qua lồng ngực Lý Thất Dạ, ngay cả cơ hội phản kháng hắn cũng không có, cứ như vậy một mạng ô hô.

"Nhất Kiếm Hạo Hải ——" nhìn thấy một kiếm này trong nháy mắt xuyên thủng mọi thứ, có một vị đại giáo cổ tổ cũng không khỏi hít một hơi lãnh khí.

Một kiếm này đã xuyên thấu mọi thứ, bất luận là công pháp gì, bảo vật gì cũng không thể ngăn cản uy lực một kiếm này, đều sẽ bị một kiếm này xuyên qua, chư thiên thần linh, vạn giới tiên ma, cũng sẽ bị một kiếm này chém chết.

Cảnh tượng này, là bực nào đáng sợ, là kinh khủng cỡ nào.

Hư Không Thánh Tử một chiêu "Hư Không Toái · Tinh Thiết" trong nháy mắt cắt rời các bộ phận cơ thể của Lý Thất Dạ, cùng lúc đó, Đạm Hải Kiếm Hoàng lại dùng tiếp chiêu "Nhất Kiếm Hạo Hải", liền xuyên thủng lồng ngực Lý Thất Dạ.

Trong lúc nhất thời, toàn bộ thiên địa đều yên tĩnh tới cực điểm, tất cả mọi người đều nhìn chằm chằm vào cảnh tượng trước mắt này.

Bất luận là "Hư Không Toái · Tinh Thiết" hay "Nhất Kiếm Hạo Hải", chúng đều cực kỳ kinh người, đều là tuyệt thế vô song, dưới sự vây công của chiêu thức tuyệt sát như vậy, rất nhiều lão tổ cường đại, cũng không có lực phản kháng.

Nhưng là, dưới chiêu tuyệt sát như vậy, mọi người đều muốn Lý Thất Dạ sáng tạo ra kỳ tích, có thủ đoạn kinh thiên, hoặc là có chiêu thức kinh người gì đó, tuy nhiên, cảnh tượng mọi người mong đợi cũng không hề xuất hiện, trong nháy mắt cơ thể Lý Thất Dạ bị cắt rời, lại bị một kiếm xuyên qua lồng ngực, một chiêu trí mạng.

Tất cả mọi người cho rằng, Lý Thất Dạ sẽ sáng tạo ra kỳ tích kinh thiên, nhưng dưới chiêu thức tuyệt sát như thế, Lý Thất Dạ ngay cả cơ hội phản kháng cũng không có, cứ như vậy bị giết chết, cứ vậy mà kết thúc, sự tương phản này, khiến rất nhiều tu sĩ cường giả đều thấy choáng váng, có chút không thể tin được.

Bởi vì cho tới nay, Lý Thất Dạ lần lượt đã sáng tạo ra rất nhiều kỳ tích, bây giờ lại trong nháy mắt chết thảm trong tay Đạm Hải Kiếm Hoàng cùng Hư Không Thánh Tử, ngay cả một chút phản kích cũng không có, đơn giản giống như là thịt cá trên thớt gỗ, điều này đích xác khiến mọi người vì vậy cả người ngây ngẩn, khiến rất nhiều tu sĩ cường giả đều không thể tiếp nhận, trong lúc nhất thời vẫn chưa tỉnh hồn lại.

"Cứ như vậy mà kết thúc ư?" Có tu sĩ không khỏi ngơ ngác nói ra, cảnh tượng này, giống như đang nằm mơ, tại vừa rồi, Lý Thất Dạ rất phách lối, tất cả mọi người cho rằng hắn sẽ có thủ đoạn tuyệt thế kinh thiên, không nghĩ tới, ngay cả phản kháng cũng không có, liền bị giết chết.

"Cái này, cái này, vậy cũng quá vớ vẩn đi." Đối với cường giả tràn ngập lòng tin vào Lý Thất Dạ cũng lập tức không tiếp thụ được, không biết nên làm cái gì bây giờ cho tốt.

"Hừ, đây không phải liền tự tìm đường chết sao? Không biết tự lượng sức mình, dám dùng kiếm nát khiêu chiến Đạm Hải Kiếm Hoàng, Hư Không Thánh Tử, thật là ngu xuẩn." Có thế hệ trẻ tuổi khinh thường cười lạnh một tiếng, có mấy phần cảm giác ưu việt, nói ra: "Nhà giàu mới nổi, lại làm sao có thể tranh phong với tuyệt thế thiên tài như Đạm Hải Kiếm Hoàng, Hư Không Thánh Tử chứ."

Trong lúc nhất thời, các loại vẻ mặt cảm xúc đều có, cảnh tượng này thật sự nằm ngoài dự kiến của mọi người.

Tại thời điểm này, hai người Đạm Hải Kiếm Hoàng, Hư Không Thánh Tử bọn họ cũng không khỏi liếc mắt nhìn nhau, bọn hắn trong lúc nhất thời, cũng không dám chắc chắn, bởi vì chuyện này quá mức đơn giản, đơn giản khiến bọn hắn cũng không dám tin, cảm thấy điều đó là không có khả năng.

"Ai, xong rồi, giải tán a." Có thế hệ trước bất đắc dĩ nói ra.

Hiện tại Lý Thất Dạ chết thảm trong tay Đạm Hải Kiếm Hoàng, Hư Không Thánh Tử, ai còn muốn đi cướp đoạt Vạn Thế Kiếm, chẳng qua là tự tìm đường chết mà thôi.

Rất nhiều tu sĩ cường giả đều nản lòng thoái chí, đều muốn rời khỏi, nhưng có cường giả một mực kiên trì quan điểm của mình nhìn cảnh tượng trước mắt này, đột nhiên nói ra: "Chậm đã, có dị dạng."

Đúng vào lúc này, cánh tay đang cầm kiếm của Lý Thất Dạ chợt cử động, không sai, các bộ phận thân thể của Lý Thất Dạ đã bị cắt lìa, cánh tay đang cầm kiếm kia cũng không ngoại lệ, cánh tay đó cũng bị cắt rời ra không dính liền với cái gì cả.

Nhưng ngay lúc này, bàn tay nắm kiếm lại bỗng dưng nhúc nhích, tại thời điểm này, bàn tay nắm kiếm giống như người bị mù vậy, sờ không thấy Đông Nam Tây Bắc, đột nhiên trở tay đâm ra ngoài.

Bàn tay này trở tay đâm ra một kiếm, không những là không hề đâm tới Hư Không Thánh Tử, Đạm Hải Kiếm Hoàng, mà ngược lại còn đâm tới các bộ phận cơ thể bị tách rời của Lý Thất Dạ.

"Chuyện gì vậy ——?” nhìn thấy Lý Thất Dạ tự đâm một kiếm lên người mình, làm cho tất cả mọi người đều cảm thấy choáng váng, cứ tưởng Lý Thất Dạ một kiếm sẽ nghịch chuyển cục diện, không nghĩ tới, lại đâm lên trên người mình, như kiểu kẻ mù muốn giết người, ngược lại tự giết chính mình.

Ngay tại thời điểm tất cả mọi người vẫn đang ngơ ngác, cường đại như Đạm Hải Kiếm Hoàng, Hư Không Thánh Tử trong nháy mắt cảm giác được nguy cơ bộc phát, trong lòng bọn hắn phát lạnh, kinh hô: "Không tốt —— "

Tại trong chớp nhoáng này, Đạm Hải Kiếm Hoàng chính là Hạo Hải Thiên Kiếm quét ngang, cắt đứt thập phương, chém sạch vạn vực, nhưng là, ngay tại trong nháy mắt này, vẫn bị trễ một chút, trường kiếm trượt đi qua.

Mà Hư Không Thánh Tử tại trong giờ khắc này, cũng dùng tốc độ không gì sánh kịp lui lại, vượt qua không gian, không gian thác vị, nhảy qua tiết điểm. . . Từng môn tuyệt học về hư không được hắn liên tục diễn hoá ra, nhưng mặc kệ Hư Không Thánh Tử dùng tốc độ là nhanh tới mức nào, mặc kệ Hư Không Thánh Tử trong nháy mắt vượt qua bao nhiêu ngàn vạn lĩnh vực, vẫn như cũ bị trễ một chút.

"Xùy ——" một tiếng vang lên, máu tươi bắn tung tóe.