Đại Ma Đầu

Chương 1208: Quyết chiến Thanh Long Hoàng (thượng)




- Vô sỉ.

Đinh Uyển Ngôn cực kỳ bi ai, rưng rưng mắng một câu.

Lôi Động bay lượn trong hư không, lấy thực lực cấp Chí Tôn của hắn thì tự nhiên không có khả năng bay như một mảnh thiên thạch ngu ngốc. Mỗi lần vượt qua không gian, hắn đều đi được một quãng rất xa.

Hắn cũng không phải bay loạn xạ mà dõi theo khí tức Thanh Long Hoàng cùng phân thân Vạn Linh Chi Mẫu bỏ chạy để lại. Lôi Động đã đến cấp độ này thì muốn truy tung cũng dễ dàng. Vận dụng bộ phận vũ trụ pháp tắc đã là bản năng của cường giả cấp Chí Tôn.

Mà Thanh Long Hoàng cùng phân thân Vạn Linh, hiển nhiên cũng không che dấu hành tung, hai tuyệt đại cường giả vừa đánh vừa bay, đã không biết đi được bao xa rồi.

Một đường giao chiến đã phá vỡ không biết bao nhiêu là tinh không, thế giới, mặt trời.

Dùng đại năng Lôi Động thì cũng phải đuổi theo trọn vẹn nửa năm mới tìm được hành tung của hai người. Cuối cùng Lôi Động cũng đã tìm thấy hai người tại một thế giới đóng băng.

Dựa vào nửa miếng Hỗn độn chi tâm, cộng thêm với lực lượng của một nửa ý thức vũ trụ đã dung hợp thì thực lực Thanh Long Hoàng đã vượt qua cấp Chí Tôn tầm thường. Đây cũng là lý do vì sao hắn can đảm chạy tới chỗ Vạn Linh, thuận tiện gây liên lụy tới Lôi Động.

Mà vài vạn năm trước, lúc đại chiến với Ma Đế Yến Xích Tinh, phân thân Vạn Linh đã bị thương rất nặng, đến nay vẫn chưa khôi phục lại. Thực lực không còn đỉnh phong nữa, huống chi nàng cũng chỉ là phân thân chứ không phải là bản tôn Vạn Linh.

Lúc này nàng đã lâm vào trạng thái chôn vùi, tùy thời đều có khả năng ý thức và thần bị tiêu vong. Tuy rằng Thanh Long Hoàng cũng có chút chật vật, nhưng tinh thần phảng phất vẫn vô cùng phấn chấn như cũ, có được lực lượng vô cùng vô tận. Còn một nửa ý thức linh hồn vũ trụ còn lại thì dùng phương thức gian lận để khôi phục lại sức khỏe trên phạm vi lớn.

- Lôi Động, cuối cùng thì ngươi cũng đã đến.

Thanh Long Hoàng phảng phất như sớm đã ngờ tới Lôi Động sẽ trở lại, cười khặc khặc quái dị, nói:

- Như thế nào, tán gẫu với bản tôn Vạn Linh xong, đạt thành nhất trí, tới lấy mạng ta? Nhưng tiện nhân Vạn Linh kia như thế nào lại không tới? Cũng đúng a, tiện nhân kia cáo già, am hiểu nhất chính là châm ngòi ly gián, đứng sau làm ngư ông đắc lợi.

- Hừ, nói năng bậy bạ. Bạn đang đọc truyện tại Truyện FULL - www.Truyện FULL

Lôi Động khoanh hai tay, hừ lạnh một tiếng.

- Nếu ngươi là ý chí vũ trụ thì làm tốt bổn phận của ngươi là được rồi, cần gì phải tranh đoạt?

- Chậc chậc, xem ra Vạn Linh đã bỏ bùa mê ngươi rất nặng a.

Thanh Long Hoàng phá lên cười ha ha, lôi cuốn hồn phách và ý thức phân thân Vạn Linh ra, há mồm một ngụm nuốt xuống. Sau khi nuốt xong thì thở ra từng hơi, nói:

- Hồn phách cấp Chí Tôn quả thật là rất ngon miệng. Yến Xích Tinh ơi là Yến Xích Tinh, là huynh đệ, ta sẽ thay ngươi báo thù ả tiện nhân đã giết ngươi. Ha ha, đồ đệ ngu ngốc của ngươi cũng sẽ chết.

- Hèn hạ vô sỉ, ngươi mới là tên chó chết muốn châm ngòi ly gián.

Lôi Động cười lạnh liên tục, nói:

- Lúc trước nếu không phải là ngươi thì sư tôn Yến Xích Tinh của ta như thế nào lại bị phân thân Vạn Linh giết? Cũng tốt, ngươi giết phân thân ả đi thì cũng miễn cho ta động thủ.

- Khặc khặc, bổn chúa tể đã dám dẫn ngươi tới đây thì cũng nói lên ta không sợ ngươi.

Thanh Long Hoàng liên tục cười quái dị, nói:

- Mặc dù thực lực của ngươi không tệ, nhưng so với phân thân Vạn Linh thì cũng không mạnh hơn. Tiểu tử, bổn chúa tể mặc kệ ngươi vị Vạn Linh lừa gạt hay là tự

nguyện chạy đến đây, tất cả đều không thể chạy thoát khỏi tay ta. Ngoan ngoãn giao khí linh Phệ hồn tháp ra đây, ta sẽ cho ngươi chết toàn thây, cũng không giết người nhà ngươi. Nếu không...

Lôi Động hơi động trong nội tâm, nhưng vẫn khinh thường nói:

- Ngươi tự xưng là Chúa tể mà ngay cả khí linh Hỗn độn tháp cũng không thể luyện chế thì dương dương đắc ý cái mẹ gì?

- Ngươi thì biết cái gì.

Thanh Long Hoàng không phục, liên tục gào thét:

- Tiểu tử Minh Vương kia, nếu không phải nhận được một ít truyền thừa của Tinh Cổ Tộc, lại có Bích Ba tiên tử âm thầm tương trợ thì ngươi cho rằng hắn có thể chính thức luyện thành Luân hồi chi nhãn? Tinh Cổ Tộc không phải là chủng tộc tại phiến thiên địa này, chúng là bọn ngoại tộc xâm lấn, cho nên một ít thứ chúng nắm giữ đều rất cao thâm.

Thì ra là thế, lúc này Lôi Động đã có chút minh bạch những chuyện trước kia rồi, nhưng hắn vẫn tiếp tục thăm dò;

- Tác dụng khí linh cũng không quá đáng chỉ là thôn phệ hồn phách, sau đó xóa đi lệ khí và oán niệm, đạt đến độ tinh thuần mà thôi. Dù sao thì Thanh Long Hoàng ngươi đến giờ đã hoàn toàn miễn dịch với lệ khí và oán niệm, như vậy thì cần khí linh nữa làm gì?

- Tiểu tử, ngươi thăm dò ta? Muốn chết?

Thanh Long Hoàng đột nhiên tỉnh ngộ, giận tím mặt đánh ra một quyền, nắm đấm của hắn tràn ngập chôn vùi pháp tắc.

Lực lượng uy thế vô cùng lớn này chính là do Thanh Long Hoàng đã thôn phệ hồn phách ba cường giả cấp Chí Tôn, lại có nửa miếng Hỗn độn chi tâm, hiển nhiên thực lực đã trở nên khủng bố phi thường rồi.

Tuy Lôi Động tự phụ nhưng thực sự cảm nhận cỗ lực lượng quá sức khổng lồ kia thì cũng không dám đón đỡ, trực tiếp phi thân vào hư không.

Oanh một tiếng, nửa thế giới tàn phá bị đóng băng kia bị đánh thành từng mãnh vở. Uy lực chôn vùi pháp tắc này thật sự quá cường đại. Mà chôn vùi pháp tắc của Lôi Động vốn truyền thừa từ Minh Thần nhất mạch. Minh Thần nhất mạch lại tới từ ý chí linh hồn vũ trụ trước mắt này.

Nhưng Lôi Động cũng thôn phệ ý chí linh hồn vũ trụ như bình thường. Chỉ có điều, bởi vì thời gian chưa đủ lâu nên lý giải đối với lực lượng pháp tắc này vẫn chưa đủ sâu.

Ngược lại, U Minh pháp tắc cùng không gian pháp tắc của Lôi Động chính là cường đại số một số hai. Bởi vậy, hắn thi triển Quỷ ảnh độn cường đại trên không gian, không ngừng phiêu lãng trong hư không, thi hành thích khách đạo, thỉnh thoảng đến bên Thanh Long Hoàng một hai lần.

Ngay từ đầu, loại chiến thuật này thì ngẫu nhiên có hiệu quả thoáng một phát, đánh cho Thanh Long Hoàng có chút chật vật. Nhưng rất nhanh, Thanh Long Hoàng xảo trá đã nghĩ tới kế sách ứng phó. Lợi dụng lúc Lôi Động đánh lén, xuất ra một đòn ngoan độc về phía Lôi Động.

Dưới tình huống vội vàng không kịp chuẩn bị, thân thể Lôi Động cơ hồ bị đánh nát. Nhưng Quỷ ảnh độn của hắn vẫn không mất, cộng với bí quyết Chu Thiên Liễm Tức có chút thành tựu, cả hai kết hợp lại vẫn giúp hắn chạy thoát ra được bên ngoài.

- Khặc khặc, quả nhiên là bí quyết Chu Thiên Liễm Tức, ngay cả chiêu này Vạn Linh cũng dạy cho ngươi rồi.

Thanh Long Hoàng cười lạnh liên tục, nói:

- Các ngươi quả nhiên là đôi gian phu dâm phụ a. Nhưng tiếc là bổn chúa tể đã dùng phương thức ý chí vũ trụ hạ truy tung thuật lên người ngươi. Dù ngươi có chạy trốn tới nơi tận cùng của phiến thiên địa này thì cũng đừng hòng sống sót. Ngoan ngoãn dung làm một thể với ta đi, đây mới chính là số mệnh chính thức của ngươi.