Cực Phẩm Thần Y

Chương 2342



lga Tsuki sắc mặt khó hiểu:

“Kỳ lạ, tại sao mà lâu như vậy rồi mà bố tôi và Trần Gia Bảo vẫn chưa gửi tín hiệu đến, rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì?”

“Cô hỏi tôi, tôi cũng không biết, nếu bọn họ đã không gửi tín hiệu, hoặc là bình an, hoặc là chết rồi, cái trước cô không cần lo lắng, cái sau cũng không cần thiết phải lo lắng” Vũ Nhược Uyên bình tĩnh nói.

lga Tsuki một lúc không nói nên lời, tò mò hỏi: "Cô thật sự là một chút cũng không lo lắng cho Trần Gia Bảo sao?” “Trừ khi mặt trời mọc ở đăng tây, nếu không, tôi sẽ lo lắng cho anh ta sao?” Vũ Nhược Uyên chế nhạo nói, sau đó dừng lại, nhớ lại về màn trình diễn của Trần Gia Bảo trên bầu trời tỉnh Trung Thiên, nói:

“Trần Gia Bảo không dễ dàng chết như vậy đâu, ít nhất là, người có thể giế t chết Trần Gia Bảo vẫn còn không tồn tại”

“Hơn thế nữa, người duy nhất ở phái Koga phải kiêng dè là Koga Mayo, nếu Trần Gia Bảo và bố của cô kết hợp với nhau thì đánh gục được Koga Mayo là điều hoàn toàn không có vấn đề gì, về phần những người khác ở Phái Koga, khó có thể tạo thành mối đe dọa đối với Trần Gia Bảo và lga Chiho”

lga Tsuki thở phào nhẹ nhõm, nhưng sự lo lắng trong lòng cũng không giảm đi chút nào, nói: "Hy vọng là thật sự như vậy” 

Vũ Nhược Uyên nhún vai: “Ở đây lo lắng cũng không có tác dụng, tôi đi vào trong xe ngồi một lát, có việc gì thì thông báo cho tôi...”

Cô ấy chưa nói hết lời, đột nhiên, chỉ thấy ở Phái Koga phía xa có một chùm ánh sáng to lớn đây màu sắc bay thẳng lên trời, cao hàng chục mét, đứng từ góc độ của bọn họ mà nhìn thì giống như nó chọc thủng một lỗ lớn trên bầu trời.

"Đó là cái gì vậy?”

Hai người phụ nữ hoảng sợ, đồng thanh hỏi nhau, lại còn cùng một lúc nhìn vào nhau, đều nhìn thấy sự kinh hoảng trong ánh mắt đối phương.

Nhóm ninja phái lga ở phía sau cũng nhìn thấy chùm ánh sáng nhiều màu sắc đó, trên mặt lộ vẻ ngạc nhiên, nói nhỏ với nhau.

lga Tsuki nắm chặt tay: "Xem ra bên trong phái Koga thật sự đã xảy ra chuyện ngoài ý muốn”

Vũ Nhược Uyên với vẻ mặt nghiêm túc nói: “Nếu đã lo lắng, vậy thì đi đến phái Koga tìm hiểu xem”

lga Tsuki ngạc nhiên nói: "Nhưng... nhưng bố tôi vẫn chưa gửi tín hiệu”

Không đợi lga Tsuki nói xong, Vũ Nhược Uyển đã đi ra khỏi rừng cây, lao về phía phái Koga.

lga Tsuki nhanh chóng lệnh cho các ninja của phái lga giữ nguyên vị trí, còn mình cũng lập tức đuổi theo.

Không lâu sau, hai người phụ nữ lặng lẽ đi tới sân của phái Koga ở ngoại ô, bí mật nhìn vào trong sân, vẻ mặt cực kỳ kinh ngạc, chấn động! 

Cảnh tượng trước mắt hoàn toàn khác so với những gì họ tưởng tượng trước đó!

lga Tsuki nhìn trận chiến khốc liệt trong sân, không thể không thốt lên: “Đang chiến đấu với Trần Gia Bảo là Fujishima Senga sao? Ngay cả Fujishima Senga đều ở đây, trời ơi, chỉ một mình Trần Gia Bảo mà có thể đánh không phân biệt với Fujishima Senga, Trần Gia Bảo sao mà giỏi như thế?”

“Bố tôi... Hả, vậy mà bố tôi và Koga Mayo lại hợp sức để cùng chống lại kẻ thù? Hơn nữa còn bị đàn áp khống chế bởi một người phụ nữ, trời ơi, vậy rốt cuộc là đã có chuyện gì xảy ra?”

Trong ấn tượng của cô ta, bố của cô ta và Koga Mayo là đối thủ của nhau trong nhiều thập kỉ, và họ không thể chờ đợi để giết nhau. Nếu như trước đây có người nói với cô rằng bố cô ta và Koga Mayo hợp sức lại để chống lại kẻ thù, cô ta chắc chắn sẽ không tin, còn sẽ cười nhạo bọn họ vài câu.