Cực Phẩm Ở Rể

Chương 1153



Chương 1185

“Không sail” Hà Tự Trăn cúi mặt gật đầu nỏi: “Đám người chiến. thần giết này, đều là tinh nhuệ của tổ chức Thân Mộc, tiêu diệt bọn họ tương đương với việc bẻ gãy hai cánh tay của tô chức Thiên Mộc, cho nên bọn họ đương nhiên muôn báo thù, cho nên bọn họ lợi dụng một tên năm vùng đã sắp xếp tôt, thừa dịp chiến thân không có chuẩn bị, đánh lén chiến thần…

Nói đên đây, Hà Tự Trăn cúi đâu, vẻ mặt kinh ngạc nói: “Mặc dù lúc đó chiên thần vẫn chưa chết, nhưng đã bị nhiễm một loại độc dược. Sau khi được đưa trở lại đất nước, ông ây không thể chữa lành, cuỗi củng. chỉ có thê tiệc nuôi qua đời… có người nói ông ây trúng cũng là loại độc tôi trúng này, lúc đó nêu có thê gặp được thân y như tiểu huynh đệ cậu, tốt biết bao nhiêu… và nó sẽ không, khiến Hoa hạ chúng ta mất đ một chiến thần một cách vô ích…

Trong lòng Hà Tự Trăn phiền muộn, thở dài một hơi, có thể thấy ông tôn kính đối với vị chiến thần Hướng Nam Thiên này không gì sánh được, hơn nữa cũng là tình cảm lón lao không thể nghỉ ngờ, dù sao Hướng Nam Thiên cũng được coi là một nửa sư phụ của ông.

Lâm Vũ nhìn thấy cảnh này chỉ có thể cười khổ, thật sự không ngờ là ngay cả một người ở cập bậc Hà Tự Trăn cũng không biết là chiên thần vẫn còn sông.

Anh nhìn bộ đáng suy sụp của Hà Tự Trặn, rất muốn nói cho ông biết chiến thần không chỉ không chết, hơn nữa anh còn chữa trị cho, không có gì ngoài ý muốn, vài ngày nữa là có thể trở lại!

Nhưng cuối cùng Lâm Vũ cũng nhịn xuông, vần không nói cho ông biết, dù sao chuyện này cũng quá mức cơ mật, anh không thê tùy ý nói cho ai biết, chỉ có thê ân nhãn lấy không nói ra, nhíu mày, thở dài cùng Hà Tự.

Trăn, giả vờ một bộ dạng tiếc nuối.

Nhưng chuyện này cũng không thể giâu được bao lâu, Lâm Vũ tin tưởng, sau khi Hướng lão trở lại, thực lực đỉnh cao trở về, đó chính là lúc anh hùng quay lại!

“Được rồi được rồi, đừng nói những chuyện này nữa, suốt ngày mở miệng ngậm miệng là quốc gia thiên hạ, tôi thấy cả người ông đều vì quốc gia mà thành mài” Tiêu Mạn Như đứng bên bất đắc dĩ than thở với Hà Tự Trăn, sau đó cắt một quả. Đưa quả táo của mình cho Lâm Vũ, nhẹ nhàng nói: “Nào, Gia Vinh, ăn chút trái cây đi!”

Lâm Vũ vội vàng nói cảm ơn nhận lấy.

“Quốc gia quốc gia, không có quôc gia nào có được nhà Hà Tự Trăn ưỡn ngực, ngạo. nghề nói: “Quốc gia hựng vong, ai cũng có trách nhiệm, là đâng nam nhỉ, đương nhiên làm ra một sự việc, trung thành phụng sự đất nước!”

Cả người toát lên khí chất anh hùng, đối với lần này Lâm Vũ vô cùng thưởng thức.

Nêu những lời này được nói ra trong miệng người khác, chúng sẽ có vẻ giả tạo và giả dôi, nhưng trong miệng Hà Tự Trăn, nó sẽ tự nhiên hơn, nhừ thê khát vọng cao cả đã được hun đúc trong máu của ông.

“Được rôi, đừng nói những lời vô ích, vậy cái gì… Khu… chuyện đó vừa vặn tôi muôn hỏi Hà tiên sinh!” Tiêu Mạn Như đứng bên ho khan một tiêng, nói.

Hà Tự Trăn nghe được lời này vẻ mặt ngắn. ra, dường như biết vợ mình nói cái gì, sau đó lập tức gật đầu, vội vàng nói: “Đúng, đúng, chính sự quan trọng, bà hỏi, bà hỏi đi!”

Lâm Vũ nghe vậy có chút nghi ngờ, cười nói với Tiêu Mạn Như: “Dì ơi, dì có chuyện gì cứ hỏi!”

“Cộc cộc cộc!”

Tiêu Mạn Như vừa định nói, lúc này ngoài cửa đột nhiên có tiêng gõ cửa.

Tiêu Mạn Như hơi ngắn ra, sau đó cười gật đầu với Lâm Vũ, ý bảo anh chờ một chút, sau đó đứng dậy liền đi tới mở cửa.

Cánh cửa mở ra, lập tức từ bên ngoài tiến vào hai thân hình, chính là Hà Cần Kỳ cùng Vạn Hiểu Phong.

“Chào dì Tiêu, chú Hài”