Cực Phẩm Ở Rể

Chương 1098



Chương 1114:

“Các người đã từng chào hỏi qua với bộ trưởng Hách?”

Lâm Vũ hơi giật mình, cảm thấy phó viện trưởng Triệu và viện trưởng Lý đã sắp đặt xong xuôi mọi thứ, chỉ đợi chính mình vào ở, anh không khỏi lắc đầu cười khổ, “Nhưng ngày thường tôi rất bận, không chặc chắn có thê tham gia hội chuân…

“Không sao, không thành vấn đè!”

Triệu Trung Cát tỏ vẻ hiểu rõ, “Cậu là phó truworng khoa, phụ trách tình hình chung, làm Sao CÓ thể kêu cậu tự ngồi hội chuẩn đấy, lúc chúng tôi khôi chữa được cho các bệnh nhan cậu đến là được rồi!”

Lâm Vũ không khỏi lắc đầu cười, cảm thầy được Triệu Trung Cát và viện trưởng. Lý như muốn trói mình đến bệnh viện.

“Đừng từ chôi nữa. Các đông nghiệp của chúng tôi ở Khoa Y học cô truyền Trung Quốc đang háo hức chờ đợi sự thành lập của khoa Trung yl” Triệu Trung Cát vội vàng nói, “Nếu cậu từ chôi, chúng tôi không biết kế hoạch này phải dồi lại bao Ìâu. Cậu có muốn thây sự thịnh vượng của Trung y không? Vậy thì cậu không thê cứ nói không mà không làm.”

Lâm Vũ cười càng thêm bắt lực, hiển nhiên Triệu Trung Cát đang uy hiếp anh trần trụi, có thể thành khoa Trung y hay không, hiển nhiên là dựa vào lời nói của anh.

“Vậy được rồi…” Lâm Vũ thở dài một hơi, sau đó gật đầu đồng ý.

“Quá tốt rồi, Hà tiên sinh, cảm ơn cậu, cảm ơn cậu!” Triệu Trung Cát nhanh chóng bắt lây tay Lâm Vũ, sau đó ông ta như nghĩ ra điều gì đó, vui mừng nói: “Hà tiên sinh, đúng rồi, tôi còn có chuyện khác chưa nói với cậu.

Tôi mây ngày trước đã liên hệ với bệnh viện số 1 Bắc Kinh, muốn vợ cậu Giang Nhan đến, bệnh viện số † Bắc Kinh đã đồng ý rồi, cũng đã nói qua, vợ cậu hiện tại đã là bác sĩ bệnh viện chúng, tôi, như vậy hai người cũng có thể trở thành đồng nghiệp, cậu yên tâm, chúng tôi sau này sẽ chiều cố cô äy thật tốt.”

Lâm Vũ nhìn thấy nụ cười cáo già trên mặt Triệu Trung Cát, lập tức cảm thấy chân động, rât rõ ràng, hóa ra lão cáo già này đã sớm bí mật bày mưu tính kế, đến cả Giang Nhan cũng bị kéo vào.

Nhưng đây cũng là một điêu đáng mừng, so với Bệnh viện đa khoa quân khu, trình độ của Bệnh viện số 1 Đại học Bắc Kinh có phần thua kém.

Sau khi Triệu Trung Cát đuổi Lâm Vũ đi, ông ây ngâm nga một bài hát nhỏ, vui vẻ đi bộ về. Những gì ông ây dự định cuối cùng đã hoàn thành!

Lâm Vũ vừa ra khỏi bệnh viện liền gọi điện thoại cho Giang Nhan.

*“A lô! Gia Vinh à?” Giang Nhan rất nhanh đã bắt máy.

“Đồng chí Tiểu Giang em làm sao vậy, sao lại thân thiệt với lãnh đạo vậy!” Lâm Vũ nói, trốn thẳng ngực, vẻ mặt đầy tự hào, cảm giác địa vị gia đình trở nên cao mấy phần.

“Lãnh đạo, cái gì mà lãnh đạo?”

Giang Nhan khẽ giật mình, sau đó hừ cười một tiêng, ˆThê nào, cánh cáp anh cứng rồi, muốn làm lão đạo gia đình rôi?”

“Vậy thì không phải, lãnh đạo nhà chúng ta không phải luôn là em sao?”

Lâm Vũ lập tức lây lòng cười nói, “Cái anh nói là lãnh đạo ở bệnh viện.”

“Lãnh đạo ở bệnh viện? Ý gì chứ?”

Giang Nhan không khỏi nghi ngờ nói.

“Em không phải được điều đến bệnh viện đa khoa quân khu rồi à2” Lâm Vũ nói.

“Anh làm sao biết được?”

Giang Nhan không nhịn được kinh ngạc, chuyện này cô vôn dĩ muôn tạo kỉnh hỉ cho Lâm Vũ, kết quả không nghĩ đến Lâm Vũ lại biết được.