Cực Phẩm Ở Rể

Chương 1099



Chương 1115:

“Cái gì có thể thoát khỏi tầm mắt của anh chứt” Lâm Vũ dương dương tự đắc ngắng đầu lên, “Đông chí Tiêu Giang, anh trịnh trọng nói với em một tin rất vui. Anh đã là phó viện trưởng bệnh viện đa khoa Quân khu. Cũng là lãnh đạo của em, phiền em sau này hãy kính cần một chút!”

“Anh là phó viện trưởng của bệnh viện đa khoa quân khu?” Giang Nhan ở đầu dây bên kia không khỏi toi to mắt ngạc nhiên hỏi: “Anh không phải đang năm mơ sao?”

Cô biết rằng, bệnh viện đa khoa quân khu là bệnh viện tốt nhất ở Trung Quốc, chưa nói đến phó chủ tịch, dù là một bác sĩ điều trị, cũng phải trải qua trăm vòng tuyển chọn, tầng tầng tuyên chọn, chọn ra những nhân tài trong nhân tài, mới có thể chọn ra.

Dù biết khả năng của chồng mình rất nổi trội trong lĩnh vực Trung y, nhưng Bệnh viên Đa khoa Quân khu lại là Bệnh viện Tây y, sao có thê mời Lâm Vũ, một bác sĩ Trung y làm phó viện trưởng.

“Đồng chí Tiểu Giang, chuyện như thê nào vậy, nói chuyện với lãnh đạo như thế nào? Ban ngày ban mặt, anh ằnm mơ gì chứ? Không tin em có thể gọi điện thoại cho viện trưởng Lý hay phó viện trưởng Triệu hỏi đi!” Lâm Vũ lập tức giả làm lãnh đạo nói với Giang Nhan, “Nói cho em biết, đây là quyết định của tổ chức, em chấp nhận thì phải chấp nhận, không ghiếp nhận thì phải chấp nhận. Mong em có thể đặt tâm trí, sự châp nhận đôi với lãnh đạo là anh đây.”

Giang Nhan bị dáng vẻ nghiêm túc của Lâm Vũ chọc cười, thây anh nhắc đến viện trưởng Lý và phó viện trưởng Triệu, biết phần lớn đều là thật, cô không khỏi có chút tự hào về người đàn ông của mình, sau đó hừ lạnh một tiêng, măng: “Bây giò em sẽ làm cho anh tự hào, đợi sau khi về nhà, anh đợi đó!”

“Anh không cân quan tâm chuyện gì Sẽ xảy ra khi về nhà, nhưng trong đơn vị hay bên ngoài, anh là lãnh đạo của em. Hy vọng sau này em sẽ không thô lỗ với anh như vậy nữal”

Lậm Vũ tự hào nói, “Nào, gọi một tiếng lãnh đạo nghe xem.”

“Lãnh đạo, đại lãnh đạo! Được chưal”

Giang Nhan khịt mũi, đặc biệt thỏa mãn lòng hư vinh của Lâm Vũ.

“Ừm, thái độ này cũng không tệ. Ở bên ngoài anh lãnh đạo em, lúc VỆ nhà em lãnh đạo anh, chúng ta bỗ sung cho nhau giúp đố lẫn nhaul”

Lâm Vũ cười ha ha nói, “Nhưng mà lãnh đạo nên có dáng vẻ của lãnh đạo, đừng chỉ nói không làm, hi vọng Sau này trên giường hi vọng em sẽ lanh đạo anh, đừng để anh cứ luôn lãnh đạo em.”

“Hừ, không biết xáu hổ!”

Mặt Giang Nhan đỏ bừng vì lời nói của Lâm Vũ, sau đó lập tức cúp điện thoại, cần thận nhìn xung quanh, thầy không có ai đề ý đến cô thì mới yên tâm, sau đó cúi mặt xuống ngực, khuôn mặt theo thói quen khôi phục lại vẻ mặt lạnh lùng kia.

Tuy rằng chứ vụ phó viện trưởng Lâm Vũ không đề vào mắt nhiều, những có thê trở thành lãnh đạo của Giang Nhan khiến anh cảm thấy vô cùng hài lòng.

Nói rồi Lâm Vũ vừa ra khỏi cổng Bệnh viện Đa khoa Quân khu, một người đàn ông cao gầy mặc bộ đồ đen từ sau xe nhảy ra, nhìn thẳng bóng dáng Lâm Vũ đã đi xa, sau đó xoay người, từng bước bước về phía khu bệnh nội trú.

Sau khi vào khu bệnh nội trú, hắn đi thang máy thẳng lên khu VIP lầu mười hai, đi thẳng đến phòng bệnh ở cuối hành lang.

Đứng ở bên ngoài tiểu khu này có mây người đàn ông ăn mặc giông hắn, hắn cảnh giác nhìn xung quanh, rõ ràng thân phận của người năm trong phòng bệnh không đơn giản.

Sau khi nhìn thấy người đàn ông cao gầy, một số người đàn ông mặc đồ đẹn ngay lập tức gật đầu kính cần và đồng thanh gọi anh Tân!

Người đàn ông cao gầy mặc kệ bọn hộ nhẹ nhàng gõ của, chỉ nghe thấy từ bên trong truyên đến một giọng nói trầm thấp, “Vào đi!”

Người đàn ông cao gầy mở cửa bước vào.