Cực Phẩm Ở Rể

Chương 1069



Chương 1085:

Vạn Sĩ Linh không nói gì, tiếp tục im lặng một lát rôi mới trâm giọng nói: “Đi, tìm Lý Minh Khang đên đây cho tôi!”

“Ông ấy.. . ông ấy bị bắt tối qua rồi!”

Trợ lý rất cân thận trả lời.

“Phế vật!” Vạn Sĩ Linh tức giận mắng rồi hỏi tiếp: “Vậy tổng giám đốc Phó và những người phụ trách khác đâu rôi?”

“Chỉ cần là cấp chủ quản trở lên, đều… đều bị bế đi điều tra.. ” Trợ lý cúi đầu nói.

“Ăn hại! Một đám ăn hại!” Vạn Sĩ Linh tức giận la to, năm lên Phong nhẹ nhàng lại không cho là đúng: “Tôi có nói sai đâu, đứa con gái này của tôi với anh ta hắn là có cũng được mà không cũng được, sớm biết như thế, lúc trước còn chẳng bằng đề tôi bắn : ưm, ưm —” cái ly trên bàn lập tức nêm ra Tàn cửa.

“Đêm qua, bác sĩ Hà Gia Vinh của Hồi Sinh Đường phối hợp với cảnh sát và Cơ cấu điều trị Lý Thị, suốt đêm cung cập, phân phát miễn phí các loại thuốc trung y trị độc Thộ bệnh viện và các cơ quan điều trị lớn xuyên đêm, tiệp theo xin mời xem tin tức chỉ tiết…”

Lúc này, một tựa đề tin tức trên TV lại làn nữa hấp dẫn sự chú ý của Vạn Sĩ | Linh, sau khi thấy Hà Gia Vinh và | Tôn Quân Dược trên TV, ông ta đột nhiên mở hai mắt, há miệng, sắc mặt tức đến đỏ bừng, máu cũng không vận chuyền được, thân mình lảo đảo, ngã đặt mông xuống đắt.

“Tổng giám đốc Vạn, ông không sao chứ!” Trợ lý vội vàng chạy tới đỡ ông ta.

Vạn Sĩ Linh há miệng, ngón tay chỉ về màn hình, bắt lực nói: “Đây… đây…

đây con mẹ nó là… là chuyện thê nào?!”

“Tôi, tôi cũng không biết…” Trợ lý xem tin tức trên TV, khuôn mặt cũng chỉ có khổ sở, sao Cơ cấu điều trị Lý Thị lại đưa thuốc xuyên đêm chứ? Tại sao có cảm giác như đã dự tính trước vậy?

Lúc này, trong văn phòng của tô công tác sô một phụ trách hạng mục công trình sinh vật, chủ nhiệm Trọng đang ngâm nga đi đến, câm ly trà đã pha trong tay, rất là sung sướng mà ngôi xuống ghé, lòng tràn đầy đắc ý.

“Chủ nhiệm Trọng, tôi đã đựa hợp đồng xho tập đoàn Vạn Thế và tập đoàn Vân TỈ!” Thư ký Tiểu Thôi ở bên cạnh cười thông báo với chủ nhiệm Trọng.

“Biết rồi.” Chủ nhiệm Trọng gật đầu, nằm trên ghé, hai chân gác lên trên bàn.

“Chủ nhiệm Trọng, hạng mục lần này nhanh chứng nhận như vậy, công lao của ông nhiều lắm đó!”

“Đúng vậy, năm nay chắc chắn tiền thưởng. của chúng ta sẽ không thể ít, dù gì cũng có một người lãnh đạo tốt có năng lực như chủ nhiệm Trọng vậy!”

“Tin chắc tiếp theo chủ nhiệm Trọng sẽ thăng chức thẳng lên tổ phó!”

“Đừng nói tổ phó, ngay cả tổ trưởng cũng có khả năng đây!”

Mây tên cập dưới khác cũng nịnh nọt theo một lúc, chủ nhiệm Trọng nghe vậy thì sắc mặt vô cùng vui mừng, nhưng vẫn giả bộ làm như bình tĩnh, xua tay với các cấp dưới xung quanh, nói: “Đừng nói vậy, đề tổ trưởng nghe được thì không tôt”

Lúc này mấy người đồng nghiệp mới yên tĩnh lại.

“Ơ, đây… đây là chuyện gì vậy?”

_ Lúc này Tiểu Thôi ở bên cạnh lại đột nhiên cầm điện thoại, kinh ngạc kêu ra tiêng.

“Làm gì thế, chuyện bé xé ra to à!”

Lúc này chủ nhiệm Trọng đang chuẩn bị gọi điện thoại tiếp tục gây áp lực GIế Lý Thiên Hủ, nên khi nghe tiếng la của Tiểu Thôi, ông ta hơi không vui mà liếc nhìn cô ta.

“Chủ nhiệm Trọng, công ty thuộc tập đoàn Vạn Thế mà phụ trách hạng mục công trình sinh vật lần này, là Công ty dược phẩm Doanh Khang đúng không?” Thư ký Tiêu Thôi nghỉ ngờ hỏi.