Cực Phẩm Ở Rể

Chương 1070



Chương 1086:

“Đúng vậy, sao thế? Nó xem như công ty dược phẩm lớn nhất thủ đô đây nhỉ?” Chủ nhiệm Trọng chẳng hề đề ý mà liếc nhìn cô ta.

“Ông… ông cứ xem tin tức này trước Giỏ Thự ký Tiểu Thôi nuốt ngụm nước miêng, sau đó đi đến đưa điện thoại cho chủ nhiệm Trọng.

“Tin tức? Tin tức gì? Tôi không rảnh!”

Chủ nhiệm Trọng không kiên nhẫn xua xua tay, căn bản không thèm tiếp lấy di động trong tay Tiểu Thôi.

Tiểu Thôi vội vàng nói: “Là Doanh Khang…”

*A lô, là Lý đại thiếu à!”

Không đợi cô nói xong, điện thoại của chủ nhiệm Trọng đã thông, chủ nhiệm Trọng cười ha hả nói: “Lý đại thiếu, ngày hôm qua chuyện tôi nói với cậu, cậu suy nghĩ thê nào rồi? Chỉ cần cậu đá Hà Gia Vinh ra khỏi tập đoàn Lý thị, tất cả đều dễ nói!”

“Hôm qua tôi đã nói rất rõ ràng, tôi không có khả năng vì tư lợi cho mình mà hy sinh huynh đệ!” Lý Thiên Hủ lạnh lùng nói. Lúc này hắn vừa đến văn phòng, còn chưa nhìn thấy tin tức hôm qua.

“Lý đại thiêu, cậu nên nghĩ cho kỹ, đây không phải tư lợi cho cậu, là vì sự phát triên tương lai của tập đoàn Lý thị các cậu!” Chủ nhiệm Trọng vội vàng khuyên giải: “Nói thật, tôi đôi với lão gia tử của các cậu vô cùng kính trọng, cho nên vô cùng hy vọng Lý gia các cậu cũng có thê đáp ứng hạng mục này, nêu không cậu mà tụt lại phía sau, vậy có lẽ không được mây năm, địa vị thương nghiệp sô một số hai tại kinh thành của tập đoàn Lý thị các cậu, có lẽ liền phải bị tập đoàn Vân TỈ thay thế. Hơn nữa đên lúc đó chênh lệch của cậu với Vạn gia cũng càng lúc càng lớn!”

Sau khi biết được ý đô thật sự của Vạn Sỹ Huân, chủ nhiệm Trọng bức thiết muốn dụ dỗ Lý Thiên Hủ. Ông ta biết, một khi thực hiện, Van gia tuyệt đối không thê thiệu chỗ tốt của ông ta.

Lý Thiên Hủ nghe ông ta nhấc tới tương lai của tập đoàn Lý thị, tức khắc trầm mặc, gắt gao năm chặt tay, tràn đầy không cam lòng.

Lời này của chủ nhiệm Trong không tồi, xác thật, ở cương vị này luôn cần mưu câu cao hơn. Nêu hiện tại cha hắn đã giao tập đoàn Lý thị cho hắn, hắn phải phụ trách với Lý thị, phải phụ trách với nhóm cô đông cùng công nhân!

Chủ nhiệm Trọng thấy Lý Thiên Hủ tựa hô đã động lòng, vội vàng tiệp tục khuyên giải nói: “Lý đại thiêu, nói thật cho cậu biết, tôi cùng Vạn gia bên kia đã làm rất nhiều công tác tử tưởng.

Nếu cậu thật sự đá Hà Gia Vinh ra ngoài, vậy Vạn gia nguyện ý nhượng cho cậu thêm 10% cỗ phân, nói cách khác đến lúc đó cậu có ¿ thể câm 30% cổ phần, cùng tập đoàn Vân Tỉ giỗng nhau. Như vậy vần như cũ có thê tiêp tục bảo trì địa vị đại gia tộc thương nghiệp của các cậu!”

Ông ta vì muốn Lý Thiên Hủ mắc câu, không tiếc tăng lớn lợi thế, nhưng ngoài dự đoán chính là, Lý Thiên Hủ tựa hồ không mặc câu, hừ lạnh một tiếng, cười khẩy nói: “Trọng chủ nhiệm, ông thật đúng là một con chó tốt, con chó tốt của Vạn gial Ông nguyện ý làm chó, Lý Thiên Hủ tôi lại không muốn. Từ nay về sau, ông không cân gọi điện thoại cho tôi, ông dù có câu tôi, hạng mục này, Lý gia chúng tôi cũng không tham dự!”

Tiếng nói vừa dứt, Lý Thiên Hủ lập tức cắt đứt điện thoại!

Chủ nhiệm Trọng tức đến tái mặt, dùng sức ném điện thoại xuông bàn, nồi giận măng: “Cái thứ gì vậy, lão tử là chó, cậu cùng Hà Gia Vinh chính là con mẹ nó heo chó cũng không bằng!

Lão tử cầu mi? Để mi ở đó mơ một giâc xuân thu đại mộng đi thôi!” | Bởi vì vẫn nộ, tay ông ta không khỏi run nhè nhẹ, hận không thê ngay lập tức vọt tới trước mặt Lý Thiên Hủ, hung hăng cho hắn hai cái tát.

“Chủ nhiệm Trọng…” Thư ký Tiểu Thôi ngập ngừng hô một tiêng chủ nhiệm Trọng, kỳ thật cô cũng. biết dưới loại tình huồng này không nên lại kích thích chủ nhiệm Trọng, nhưng không có biện pháp, tình huồng khẩn cập mà.

“Cút”

Chủ nhiệm Trọng giận tím mặt, căn bản không phản ứng cô.