Cực Phẩm Ở Rể

Chương 1057



Chương 1073:

Lâm Vũ lấy ngay viên nhộng trong, bao nilon ra, sau đó vặn ra, đồ thuốc bột vào tay mình, đặt gân mũi ngửi nhẹ, phát hiện tất cả đều là thuốc tây, anh cũng căn bản không xác định được rốt cuộc loại những thuốc này có độc không.

Nhưng mà anh có thể xác nhận, chắc chắn những loại thuốc kia không phải do bọn họ làm ra, bởi vì bọn họ toàn làm ra thuốc chứa thành phần trung dược!

“Hại anh cảnh sát, có phải các anh nhằm rồi không, xưởng chế thuốc chúng tôi làm ra toàn trung dược, căn bản không thê có thành phần thuốc tây thê kia.” Lâm Vũ hơi nghỉ ngờ mà nói với hai cảnh sát.

“Vậy à, vậy anh nhìn xem đây có phải hóa đơn của xưởng chế thuốc các anh không!” Cảnh sát hừ lạnh, móc ra một tờ giẫy từ túi công văn đưa cho Lâm Vũ.

Lâm Vũ nhận lấy xem, phát hiện đúng là hóa đơn của xưởng thuộc bọn họ, mà trên đó còn có chữ ký của giám đốc Tùy, bên cung cấp hàng là một nơi tên là Công ty dược phẩm Doanh Khang, nhưng khi xem ngày, tât cả đêu là của năm ngoái.

Lâm Vũ không kìm được mà hôt hoảng, không nghĩ ra xưởng thuốc nhà mình lây về loại nguyên liệu thuốc tây này.

“Thế nào, cái này không thể chối cãi đâu nhỉ?” Hai cảnh sát thây dáng vẻ của Lâm Vũ, không kìm được mà hừ lạnh: “Phiền anh theo chúng tôi đi một chuyền!”

“Xin hai anh chờ một lát, tôi gọi điện thoại hỏi một chút!”

Lâm Vũ vừa nói vừa lây điện thoại, đi sang một bên gọi điện cho giám đốc Tùy gọi, trầm giọng chất vấn: “Giám độc Tùy, ông lén tôi mua nguyên liệu thuốc tây của Công ty dược phẩm Doanh Khang hả?!”

“Đâu có lén, lúc ấy tôi đã báo với anh rồi mài” Giám đốc Tùy vội vàng nói: “Đúng là có chuyện như vậy, lúc trước xưởng thuộc chúng tôi vừa bị anh thu mua, tôi từng hỏi anh, có nên tiếp tục làm nót máy đơn đặt hàng lúc đầu mà chưa xong của xưởng không, lúc ấy anh đồng ý, nói chúng tôi tiếp tục làm, hoàn thành đơn đặt hàng.

Công ty dược phẩm [ Doanh Khang này vẫn luôn bên hợp tác của chúng tôi mài”

Nhờ ông ta nói như vậy, Lâm Vũ thế mà cũng nghĩ đến, do lúc đó xưởng thuốc báo cáo, vài đơn đặt hàng vỗn đã ký xong còn chưa hoàn thành, Lâm Vũ cũng không đề bọn họ hủy bỏ.

Xem ra chuyện này thật sự có thể liên quan đến mình, lòng Lâm Vũ không kìm được mà mà tự trách, đều do lúc đó anh không cần thận kiểm tra, vội vàng nói: “Vậy hiện giờ ông kiểm tra kỹ xem lô nguyên liệu cung ứng của Công ty dược phậm Doanh Khang đi, trong đó rất có thể có chứa thành phân có hại!”

“A2? Không thể nào!”

Giám đốc Tùy ở đâu dây bên kia lập tức nói chắc như đỉnh đóng cột: “Phương thuốc này của tôi là do phía xưởng chính cung cập, hơn nữa loại thuộc trị ho trẻ em này, xưởng chính của chúng tôi cũng đã sản xuất rất nhiều năm, chưa từng xuất hiện vấn đề, sao có thể có hại được?!”

Lâm Vũ nghe được lời này của anh ta thì nao nao, biết giám đốc Tùy không | thể lừa mình, lập tức dò hỏi: “Vậy ông nói cho tôi, Công ty dược phẫm Doanh Khang này có đáng tin không, do ai mở?”

Nếu nguyên liệu của phía mình không có vần đê, vậy dám chắc là lúc Công ty dược phẩm Doanh Khang tự pha chế xuất hiện vấn đề.

“Đáng tin chứ, đương nhiên đáng tin rồi!” Giám đốc Tùy vội vàng nói: Đây là một xưởng chế thuốc của tập đoàn Vạn Thế!”

“Tập đoàn Vạn Thế?! Vạn gia?!” Lâm Vũ không kìm được mà ngân ra: “Sao các ông lại hợp tác với bọn họ hải”

“Việc này… phía chúng tôi đã hợp tác với bọn họ lầu rồi, anh có nhớ không, lần đầu tiên anh đến xưởng thuộc của chúng tôi, Vạn Duy Vận của Vạn gia và con của ông ta đến xưởng thuộc chúng tội, đó chính là đến lấy nguyên liệu thuốc!” Giám đốc Tùy vội vàng nói, do lúc ây Vạn Duy Vận gây chuyện với Lâm Vũ, cho nên ông ta nhớ rât rõ chuyện này.