Cực Phẩm Ở Rể

Chương 1036



Chương 1051:

Từ khi Hà Gia Vinh đến thành phó, nhà họ Vạn đã giao chiến với Hà Gia Vinh, cảm thấy việc chèn ép Lâm Vũ vào chỗ chết của đại gia đình họ dễ dàng như bóp chết một con kiến.

Chưa đầy một năm chiên đấu, cháu trai bị liệt, con trai bị điên và cháu trai lớn đã chết, nhưng Hà Gia Vinh vẫn còn nguyên vẹn, so với vẻ ngoài hồi đầu năm ngoái, nghiễm nhiên đã bay lên đầu đề trở thành phượng hoàng, vì vậy hắn ấy nghĩ Hà Gia Vĩnh này chính là khắc tỉnh của Vạn gia họ, Vạn gia họ không thể đánh bại người khác, vì vậy tự nhiên muốn thuyết phục Vạn Sĩ Huân từ bỏ.

“Dừng lại?!” Vạn Sĩ Huân hừ lạnh, “Giêt con của ta còn muôn ta dừng lại? Trừ khi hắn chết!”

“Anh, anh không thể lại hồ đồ nữa!”

Vạn Sĩ Linh lau nước mắt, thuyết phục: “Anh hãy nghĩ kỹ đi. Trước khi đánh nhau với Hà Gia Vinh, tình hình của Vạn gia chúng ta như thế nào?

Chúng ta đã chiến đấu với anh ta hon nửa rồi. Tình hình bây giờ ra sao Tưởng con trai mình không thể đấu lại hắn, là do con trai mình bắt tài, nhưng bây giờ Vạn Thần đã… nó bị ép chết. Điều này cho thấy tiểu tử ‘ này rất ác. Chúng ta có thể để Vạn Hiểu Nhạc và Nà: Hiểu Phong bắt kịp…

“Ác ma?! Tôi không tin có ác mai”

Vạn Sĩ Huân gầm lên, máu trào dâng, cơ thê có chút run rây, may mà Vạn Sĩ Linh lại chạy tới đỡ hắn, thì thầm khuyên can: “Anh, anh thật sự muôn cả nhà họ Vạn sụp đồ trước anh không?”

“Sụp đỏ?!” Vạn Sĩ Huân khit mũi lạnh lùng, kìm nước mắt, “Lão nhị, ta nói với em răng ta sẽ giết tiểu tử này chừng nào còn sống. Đến lúc đó, Vạn gia của chúng ta không những không suy sụp mà còn vô cùng huy hoàng!”

Hăn lênh đênh chìm nghỉm trong biện doanh mấy chục năm, người giềt hắn không đêm nỗi hai tay, bản thân hắn cũng chết mấy lần, tự nhiên không thê uy hiếp được Hà Gia Vinh, tên tiểu tử này, bây giờ Vạn gia và Hà Gia Vinh có thê nói đó là một biển máu và lòng thù hận sâu sắc, và hắn ta chỉ có thê giải tỏa nỗi hận trong lòng nếu Hà Gia Vinh bị chôn sống.

Vạn Sĩ Linh ở bên nhìn thấy anh cả của mình như Vậy, giống như đã nhìn thấy chính mình trước đây ám ảnh, không khỏi lắc đầu thở dải, biết mình thuyết phục không được, cũng không nói gì.

Khi Lâm Vũ và Bộ Thừa đi đến bệnh viện thì trời đã tối, Bộ Thừa vừa lái xe vừa hỏi: “Anh Hà, bây giờ nhà họ Sở đã rút ra bài học rồi, nhà họ Vạn cũng đã lập công chuộc tội. Đến lượt họ Trương, chúng ta phải làm gì việc làm kế tiếp?”

“Tiếp theo, đến chỗ sư phụ anh, chữa bệnh cho lão gia!” Lâm Vũ nói.

“Chữa bệnh cho sư phụ của tôi?!” Bộ Thừa rõ ràng là giật mình, nhưng Lâm Vũ sẽ đột nhiên nói ra một câu như vậy.

“Đúng vậy, mày ngày nay tôi bị bắt, có người trì hoãn việc chữa trị cho lão gia, ngày mai chúng ta đi chữa bệnh cho lão gia trước!” Lâm Vũ cười nói, nheo mắt nhìn ra ngoài cửa sổ.

Thật ra đối với anh mà nói, nhà họ Sở và họ Vạn cũng không quá uy hiếp, hiện tại anh sợ nhất là nhà họ Trương, dù sao thực lực và lai lịch của vị thiệu chủ nhà họ Trương này không đơn giản.

Bây giờ anh không chắc liệu người.

đàn òng đeo mặt nạ đêm đó cỏ phải là Trương Hữu Tỉ hay không.

Tối hôm đó, Lâm Vũ tắm rửa xong lên giường sớm, đợi Giang Nhan vừa vào nhà liền nóng lòng xông lên ôm lấy Giang Nhan, kéo cô vào trong giường.

“AI Đồ lưu manh anh, em còn chưa đắp mặt nạ!” Giang Nhan cảm giác được lòng bàn tay không thành thật của Lâm Vũ, sắc mặt lập tức đỏ bừng.

“Giang Nhan, em đẹp tự nhiên, không cân bôi đắp!” Lâm Vũ ôm chặt Giang Nhan vào lòng, hít một hơi thật sâu vào lồng ngực cô, cảm nhận được sự vuốt ve âm áp từ làn da của cô. Lúc này mới cảm giác mình còn sông.

Mấy ngày nay đối với anh quá dày vò, anh tưởng mình không còn sông đề nhìn Giang Nhan.