Cực Phẩm Ở Rể

Chương 1035



Chương 1050:

“Anh giết ba tôi, tôi sẽ đấu với anh!”

Lúc này, Vạn Hiểu Nhạc, người, đang nằm trên mặt đất vì đau đớn, bắt ngờ chạm vào khẩu súng lục trọng tay của ba mình và đột ngột chĩa về phía Lâm Vũ.

Nhưng hắn còn chưa bóp cò, Bộ Thừa đã lao tới, đá văng cây thương bạc trong tay hẳn, đồng thời chĩa con dao găm trong tay. về phía hắn, lạnh lùng nói: “Nêu. muôn chết, tôi cũng có thể đáp ứng anh! “

Bộ Thừa là một con vật máu lạnh bậm sinh, anh ta cực kỳ thờ ơ với cảm xúc và những thứ khác, anh ta đã quen với việc nhìn sông và cái chết, vì vậy anh ta không có cảm giác với cảnh con trai để tang cha mình.

Khi nhìn thấy điều này, các vệ sĩ xung quanh lập tức bao vây anh ta, bảo vệ Vạn Hiểu Nhạc và Vạn Hiểu Phong.

Vạn Hiểu Nhạc nắm chặt cổ tay đau đớn , nén nỗi đau và tức giận khó tả, muốn đập đầu anh xuống đắt.

Hơn 30 năm qua anh lầm lũi, vô dụng, chính ba anh là người đã bày mưuủ tính kế sau lưng anh, giờ ba anh đã chết, anh lập tức mất đi niềm tin và chí hướng đề sống.

Vạn Hiểu Phong hai mắt đẫm lệ cùng hận ý vô hạn, lạnh lùng nhìn Lâm Vũ n đám người, năm chặt tay, trong.

lòng muốn xông lên Lâm Vũ một ngàn kiêm, nhưng hắn biết, hắn không phải đối thủ của Lâm Vũ.

Không mắt nhiều thời gian để cảnh sát đên, Lâm Vũ giải thích tình hình cho cảnh sát, sau đó đưa cho họ ID của anh từ Cục Tình báo Quân đội.

Một trong những cảnh sát nhận ra thẻ căn cước lập tức chào Lâm Vũ, sau đó ra hiệu răng Lâm Vũ và những người khác có thể rời đi.

“Tại sao. lại để họ đi! Dựa vào cái gì để họ đi!” Vạn Hiểu Nhạc nhảy dựng lên khi anh ta nhìn thấy điêu này, hét lên giận dữ với một sô cảnh sát.

“Vạn thiêu gia, cậu xem ra vân chưa phát hiện ra. Có vẻ như ba câu bị nghỉ ngờ phạm tội?!” Đội trưởng cảnh sát lạnh lùng nói với Vạn Hiểu Nhạc, “Cậu không biết ba mình đã làm gì sao? Tự sát vì sợ. tội lỗi đã bị anh ta rẻ rúng rồi| “

Đội trưởng đã biết về trường hợp của Victoria ngày hôm đó.

Vạn Hiểu Nhạc lập tức nuốt lời, quả thật trước sau gì cũng biết ba lần ám sát Lâm Vũ đều do ba mình, trong lòng lập tức cảm thấy có lỗi, không nói gì, nhưng trong lòng không hồi hận, nhưng hận không thể giết chết Lâm Vũ sớm, nêu không ba hắn sẽ không chết!

Vạn Hiểu Phong ở bên cạnh nghiền răng nghiên lợi nhìn bóng lưng xa xăm của Lâm Vũ, trong giọng nói chua xót nói, Hà Gia Vĩnh, chờ đấy, Na ớn gì tôi cũng khiễn cho anh chêt!

Nếu như Lâm Vũ biết được suy nghĩ của những người anh em này, không biết sẽ nghĩ như thế nào, có lẽ anh ta sẽ thở dài không biết xáu hồ, nếu có ba thì nhất định phải có một đứa con trai, tính cách vô liêm sỉ đã khắc sâu trong xương ngàn của các gia đình.

Trong dinh thự Vạn gia, Vạn Sĩ Huân rung động sau khi biết tin con trai mình qua đời và suýt ngã xuông đất.

Hai dòng nước mát già ứa ra và trái tim ông rất buồn. Ông vốn nghĩ qua mây tháng nữa tại tiệc sinh nhật của ông, sẽ giao quyền hành Vạn gia cho con trai, không ngờ trước ngày này lại một người tóc trăng tiên một người tóc đenl “Anh, nén bị thương…”

Vạn Sĩ Linh ở bên cũng rơm rớm nước mắt, nắm tay anh mình.

“Hà Gia Vinh! Hà Gia Vinh! Tôi nhất định khiến cậu thịt nát xương tan!”

Vạn Sĩ Huân ngắng đầu nhìn trời, đau đớn hét lên.

“Anh, đề em nói, chúng ta hay là dừng lại!” Van Sĩ Linh lắc đầu, nước mắt thăng tấp rơi xuông, trong lòng tràn đầy xúc động.