Cực Phẩm Ở Rể

Chương 1016



Chương 1031:

Lâm Vũ lúc này mới đem cô buông đến, không coi ai ra gì ở Giang Nhan VÔ cùng mịn màng trên mặt hung hăng hôn mấy cái, cấp cho mặt của Giang Nhan đêu thân đỏ, đồng thời than thở nói, “Nhan tỷ, có thể nhớ nhung đến chết tôi rồi !”

Một bên mấy người bác sĩ che miệng cười trộm, theo sau hiều lắm sự lôi kéo tay chạy đi ra ngoài, cho hai người bọn họ lưu ra không gian.

“Mới vài ngày không thây a, đã nhớ muôn chết, khiên cho cùng sinh ly tử biệt giống như đặc!” Giang Nhan bạch liễu tha nhất nhãn, sắc mặt xấu hỗ đỏ bừng, này không biết xáu hồ, thế nhưng làm trò ở tại trước mặt của nhiều người như vậy lại thân lại ôm.

Lâm Vũ nhẹ nhàng vuốt vuốt mặt của Giang Nhan, ánh mắt vô cùng ôn nhu, cũng không phải là sinh ly tử biệt dù thê nào, anh ta thật sự nghĩ đến lúc này đây thiếu chút nữa sẽ thây cũng không thấy được cô nữa.

Chính là Nhan tỷ động một chút cũng không khẩn trương đâu? Chính mình thiếu chút nữa đều đã chết, cô ấy sẽ không lo lắng sao? Nên sẽ không thay đổi tâm đi!

“Thế nào? Trị xong bệnh cho người ta chưa?” Giang Nhan nháy như nước trong veo ánh mắt hỏi.

“Bệnh nhân?” Lâm Vũ nghỉ hoặc nói.

“Đúng vậy, Lệ đại ca không phải nói anh đi tỉnh ngoài ra khám gập đi sao?” Giang Nhan buôn bực nói.

“Ách, đúng, đúng!”

Lâm Vũ nghe nói như thế sắc mặt mừng rỡ, nguyên lai Nhan tỷ không hệ có đôi tâm!

“Vậy anh giải thích giải thích đi!” tay của Giang Nhan sờ soạng nhẹ nhàng ở trước người của Lâm Vũ, ngoài cười nhưng trong không cười nói: “Bộ quân áo này trên người làm sao có được? Mùi ở trên người, làm sao lại có mùi của con gái thê?!”

Phóc!

Anh ta thiếu chút nữa một ngụm máu tươi phun ra đến, cuối cùng anh mò mầm nửa ngày, mới đem chuyện này cấp viện nói qua.

“Nhan tỷ, anh vừa mới trở về, anh còn chưa có quay vê phòng ¡ khám mài!” Lâm Vũ ở trên mặt cô ây lại hôn mây cái, lúc này mới nói.

“Còn chưa có quay về phòng khám?”

Giang Nhan cả kinh, nói: “Anh trở vê liền chỉ trực tiếp đến đây? Liền chỉ vì hôn em vài cái?”

Nói xong cô không khỏi sắc mặt đỏ lên.

“Đúng, chính là vì hôn em vài cái!”

Lâm Vũ ha ha cười, nhịn không được lại hôn mây cái.

“Mau cút đi, không biết xấu hồi!”

Giang nhan hờn dỗi hừ một tiếng, có chút ghét bỏ đây hắn một phen, nhưng là chờ Lâm Vũ vây cánh tay nghênh ngang tiêu sái sau khi ra ngoài, ánh mặt cô nhìn vê phía anh ta còn nói vô cùng ôn nhu, tràn đây.

sủng nịch cười mắng: “Đồ ngôc†”

Sau khi Lâm Vũ quay lại phòng khám, Đậu Hạnh Di sắc mặt mừng rỡ, gâp giọng, nói: “SƯ phụ, thầy đã trở lại!

Thật tốt quá, mây ngày nay mệt chết con rồi!”

Lâm Vũ không ở, đã nhiều ngày.

người bệnh tất cả đều là cô ngôi chẩn đoán, mệt bọn ta nghĩ muôn bỏ gánh.

“Đã trở lai?” Diệp Thanh Mi cũng nhẹ nhàng đối Lâm Vũ cười cười, vẻ mặt bình thản, xem ra cô cũng không biết tình hình thực tế.