Cự Long Thức Tỉnh

Chương 1105: “Người đẹp, đến uống một ly”.  



Hắn ta hung hăng đổ rượu, sau đó đi về phía Diêu Na.



Đám tùy tùng của hắn ta thấy vậy cũng vội vàng đi theo, còn mỹ nữ sexy kia thì không hề vui, cô ta uốn éo như rắn nước, tức giận đi theo.



Lúc này, Diêu Na đang đứng trước màn kính, tay cầm một ly sâm banh, cô ta nhìn xuống cảnh đêm của thành phố Nguyên Thái, chân mày hơi cau lại.

Advertisement



Lưu Diệu vẫn chưa có tin tức, cô ta không khỏi có chút lo lắng, mặc dù cô ta cũng biết thực lực của nhà họ Lương vô cùng lớn, nhưng chuyện này liên quan đến tâm huyết hơn nửa năm của cô ta, cô ta tuyệt đối không cho phép có chuyện gì không may.



Nhưng cô ta ở đây gần như không có quyền lợi gì, muốn tự đi tìm Lưu Diệu, chẳng khác nào mò kim đáy bể, cô ta chỉ có thể cố gắng nhẫn nại, chờ đợi trong thầm lặng.



Đồng thời, cô ta vẫn không ngừng suy nghĩ, rốt cuộc Lục Hi có lai lịch gì, cô ta nghĩ không thông, vì vậy quyết định gọi cho lãnh đạo, để lãnh đạo điều tra một chút về Lục Hi. Tóm lại Diêu Na cảm thấy Lục Hi này chắc chắn có vấn đề.



Vậy nên, Diêu Na lấy điện thoại, vào lúc cô ta đang định gọi điện thì nhìn thấy cậu Vương kia xách rượu đến trước mặt mình.



Diêu Na chau mày.



Còn cậu Vương kia thì toét miệng cười: “Người đẹp, đến uống một ly”.



Nói xong, cậu Vương đưa chai rượu trong tay ra.



“Thật ngại quá, tôi không uống rượu”, Diêu Na trầm giọng nói.



Cậu Vương nghe xong liền toét miệng cười: “Hôm nay có rượu hôm nay uống, tôi và người đẹp trở thành đôi. Ngày tốt cảnh đẹp như vậy, không uống rượu há chẳng phải phụ lòng buổi gặp mặt trời cao sắp xếp”.



Nghe người này ra vẻ văn thơ, trên mặt Diêu Na hiện lên đầy vẻ chán ghét, cô ta đáp: “Tôi không có bất cứ hứng thú nào muốn uống rượu với anh, xin anh tự trọng”.



Cậu Vương nghe xong, sắc mặt liền trầm xuống: “Người đẹp, đừng tỏ ra không biết điều, ở thành phố Nguyên Thái không biết có bao nhiêu phụ nữ chờ đợi tôi, cậu Vương tôi đều nhìn không thuận mắt. Mời cô uống rượu là nể mặt cô rồi, cô đừng có mà không thức thời”.



Lúc này mấy tên tay sai của cậu Vương cũng đi lên, nghe thấy lời của Diêu Na, bọn họ rối rít nói.



“Ở thành phố Nguyên Thái không ai dám từ chối lời mời của cậu Vương chúng tôi đâu, người đẹp, lá gan cô cũng không nhỏ đâu”.



“Đây là cậu Vương nể mặt cô đấy, ngoan ngoãn nghe lời, đảm bảo cô sẽ được hưởng vinh hoa phú quý vô tận".



Còn người đẹp sexy kia lúc này cũng nũng nịu nói: “Cậu Vương, anh nhìn trúng cô nàng này vì cái gì, muốn ngực ngực không có, muốn mông mông cũng không”.



Người đẹp nói xong, cô ta khinh bỉ nhìn Diêu Na.



Thật ra vóc dáng của Diêu Na cũng xem như không tồi, cũng thuộc dạng ngực nở mông cong, nhưng đứng cạnh người phụ nữ sexy kia, quả thật vẫn còn kém mấy phần.