Con Rể Quyền Quý

Chương 2960



Chương 2962

Phía trên chiến trường này, nhà họ Đinh có địa vị tương đối cao, đối với người khác mà nói, mỗi một thành viên của nhà họ Đinh, dường như đều là người có tiếng tăm, dù nhiều hay là ít thì cũng sế có người nhận ra.

Lúc này, ngay tại trước cửa văn phòng Cửu Cục, đám người nhà họ Đinh nằm trên mặt đất kêu rên, làm sao có thể không thu hút được sự chú ý của mọi người, bọn họ ngạc nhiên không biết là có chuyện gì đang xảy ra, song cũng hết sức kinh hãi, thế mà lại có người dám ra tay với người của nhà họ Đinh, với địa vị của nhà họ Đinh thì người này chắc chắn sẽ gặp chuyện lớn rồi! Trên chiến trường, nhà họ Đinh chính là lực lượng xương sống đấy! Ở phía sau, nhà họ Đinh còn được nhà nước ủng hộ! Thứ ba, bọn họ cẩn thận đánh giá Trương Thác, người này, thế mà lại có thể dễ dàng hạ gục hơn mười tên nhà họ Đinh, khiến mười tên đó phải nằm trên mặt đất kêu rên, người nhà họ Đinh đều là những người có sức mạnh, nhưng rốt cuộc tên thanh niên tâm hai mươi tuổi này mạnh đến mức nào chứ?

Ở tuyến đầu chiến trường là trụ sở của nhà họ Đinh.

Người phụ trách của nhà họ Đinh lúc này, chính là gia chủ của nhà họ Đinh, Đinh Kiếm Trung.

Đinh Kiếm Trung vốn chỉ là một thương nhân bình thường, nếu như lần này không xảy ra chuyện như vậy thì ông ta đã sắp về hưu, sản nghiệp của nhà họ Đinh, đã dần dần giao lại cho thế hệ sau, sau khi Đinh Kiếm Trung bận rộn cả đời thì cũng đã chuẩn bị chào đón cuộc sống về hưu tươi đẹp của mình, với số tài sản của nhà họ Đinh thì cuộc sống của ông ta sẽ khiến cho chín mươi phần trăm người khác phải hâm mộ.

Nhưng khi chiến sự ở châu Nam Cực bắt đầu, Đinh Kiếm Trung đã vung tay nhanh chóng vận chuyển vật tư đến, ngay lúc mà trên chiến trường có tin tức là chỉ có thể đánh giáp lá cà truyền ra, Đinh Kiếm Trung đã trực tiếp dẫn theo người nhà họ Đinh gia nhập vào chiến trường, tỏ vẻ bọn họ không giống với những thương nhân bình thường, đồng thời, nhà họ Định cũng thể hiện rằng mình đang ra sức chiến đấu, cũng làm cho người ta thật bất ngờ khi chỉ trong thời gian ngắn, ở tiền tuyến, nhà họ Đinh đã lập được chiến công, dành lấy được sự ủng hộ chính thức.

Giờ này phút này, Đinh Kiếm Trung đang vạch ra kế hoạch tác chiến ngay bên trong chiếc lều lớn ở phía trước, cả đám người nhà họ Đinh chăm chú lắng nghe, cẩn thận phân tích và đưa ra đề nghị.

Trong lều, một chiếc điện thoại rung chuông lên, Đinh Kiếm Trung nhíu nhíu mày, không nói gì.

Một thành viên nhà họ Đinh đi qua nhận điện thoại, sau mấy giây, sắc mặt của tên nhận điện thoại đột ngột thay đổi, xông đến chiếc bàn mô phỏng địa hình của vùng chiến sự trước mặt Đinh Kiếm Trung: “Bọn người Đinh Quý ở hậu phương, đã bị người ta hạ gục.”

Lúc này, những người nhà họ Đinh có mặt trong lều lớn đều cùng nhau đứng dậy.

“Cái gì!”

“Bị hạ gục rồi?”

“Ai làm!”

“Chúng ta chiến đấu ở tiền phương, thế mà người ở hậu phương lại bị hạ gục!”

“Không thể tha cho kẻ đó được!”

Sắc mặt của Đinh Kiếm Trung cũng khó coi vô cùng, ông †a hỏi người kia: “Hỏi, là ai đã làm ra như vậy?”

Người kia nghe vậy thì nhanh chóng hỏi lại đầu bên kia điện thoại, sau đó ngẩng đầu nhìn Đinh Kiếm Trung đáp: “Là một người tên là Trương Thác.”

“Trương Thác?”

Nghe thấy cái tên này, vẻ mặt của người nhà họ Đinh đều vô cùng kỳ quái, từ trước đến giờ, bọn họ cũng chưa từng nghe thấy tên của người đó, cũng không nghe gì về nhà họ Trương, nhưng chỉ có sắc mặt của Đinh Kiếm Trung lại càng thêm khó coi.

“Trương Thác! Sao lại đụng đến cậu ta!”

Ngày trước, Đinh Kiếm Trung cũng chưa từng nghe thấy cái tên đó, nhưng sau khi ông ta lên đến vị trí này thì đã nghe thấy ba chữ Trương Thác, người khác đã nói cho Đỉnh Kiếm Trung nghe cái tên này, chính là để nhắc nhở Đinh Kiếm Trung rằng bất kể địa vị của ông ta ở nơi này có lớn đến bao nhiêu, thế nhưng người tên là Trương Thác này, tuyệt đối không thể nào đụng vào, sự tồn tại của người đó có thể áp đảo tất cả những người ở phía trên, ngay cả có là tổng chỉ huy cũng không thể tùy ý đụng đến người này.