Con Rể Quyền Quý

Chương 2947



Chương 2949

Hạ Phong và Thu Vân đi theo phía sau Trương Thác, có người của Cửu Cục dẫn đường, bọn họ căn bản không cần phải kiểm tra an ninh gì cả.

“Được rồi nhóc con, tiễn đến đây là được rồi” Trương Thác dừng lại, quay sang nói với Thu Vân.

“Chúng tôi không phải tiễn anh” Hạ Phong lạnh lùng nói: “Chúng tôi cũng muốn đi tiền tuyến một chuyến, anh cũng đi nên tiện đường chở anh mà thôi.”

Vừa nói, Hạ Phong vừa đưa cho hai người của Cửu Cục một tấm lệnh bài, trên lệnh bài có một chữ Hạ.

Hai thành viên của Cửu Cục nhìn thấy tấm lệnh bài, không nói một lời, xem như là ngầm đồng ý.

Một cái máy bay đã dừng lại bên đường băng, tất cả các máy bay vận tải khác đều dạt sang hai bên để nhường lại đường băng, đây chính là năng lực của Cửu Cục.

Sau khi đám người Trương Thác lên máy bay, cũng không cần phải chờ đợi gì hết, máy bay từ từ chuyển động, sau đó bay thẳng lên trời.

Trong chuyến bay, Trương Thác lấy một chiếc máy tình bảng và không ngừng lật xem tin tức của mười ngày qua.

“Rốt cuộc là vì sao lại có cơn địa chấn toàn cầu kéo dài suốt một giờ đồng hồ kia?”

“Châu Nam Cực xuất hiện một đại lục mới.”

“Một loại con người mới xuất hiện?”

“Nền văn minh tâm Trái Đất là thật hay giả?”

“Con người thật sự là người thống trị thế giới này hay sao?”

“Đại lục mới triển khai một cuộc chiến có quy mô lớn, số lượng người chết đã vượt qua trăm người!”

“Đại lục mới giống như bị một lực từ vô cùng mạnh bao trùm lấy!”

“Những cao thủ lánh đời cũng xuất hiện, cùng nhau bảo vệ nơi ở của chúng tai”

“Lần này, chúng ta cùng năm tay nhau, đoàn kết chống lại kẻ địch!”

Từng nhan đề của những tin tức mới lần lượt xuất hiện trước mắt Trương Thác, số lượng người đọc của những bảng tin tức mới này, mỗi một cái đều không dưới một trăm nghìn người, vấn đề liên quan đến mảnh đại lục mới ở Châu Nam Cực giờ đã trở thành vấn đề lớn toàn cầu luôn rồi.

Trương Thác từ từ lật xem từng trang tin tức một, cũng từ đây mà tăng thêm sự hiểu biết của bản thân, về tổng thể thì có thể lựa ra được vài thông tin có ích.

Trong khoảng thời gian bản thân hôn mê, chiến trường cổ đại nối liền tâm Trái Đất và bề mặt Trái Đất, người ở tâm Trái Đất bước lên chiến trường cổ đại, xuất hiện ở bề mặt Trái Đất , mà người của Triệu Chính Khải cũng sớm đã có chuẩn bị.

Trong khoảng thời gian đầu tiên khi chiến trường cổ đại nối thông thì các quốc gia cũng như các thế lực ngầm lớn đã cảm nhận được tình huống, và bởi vì những thế lớn ngầm này, đồng thời cũng đại diện cho phía chính phủ, vậy nên trong nháy mắt đã bị phía chính phủ cũng đã biết được chuyện liên quan đến vấn đề xuất hiện của đại lục mới.

Đại lục mới xuất hiện, đồng thời cũng là lúc một nền văn minh khác xuất hiện, chỉ e rằng phía chính phủ cũng biết không thể nào khống chế được mấy tin tức này, vậy nên lựa chọn mặc kệ, từ từ dẫn đường cho mọi người chấp nhận, dưới sự dẫn đường của chính phủ, một bộ phận lớn người dân trong vòng mười ngày này đã dần dần chấp nhận tin tức liên quan đến đại lục mới và loài người mới, dù sao thì đây cũng là xã hội của người trẻ tuổi, dưới sự tác động của nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình về người anh hùng, cùng với sự lan tỏa của các loại tiểu thuyết, có rất nhiều người thậm chí đang chờ đợi tất cả những điều này xảy ra, tất nhiên, vẫn còn một bộ phận nhỏ người dân không thể nào chấp nhận được chuyện này, mà trong đó có những người theo chủ nghĩa hữu thần, hiện giờ họ đi khắp nơi nói rằng thần linh thật sự tồn tại, nói cho những người còn lại biết, chưa từng gặp qua, không đồng nghĩa với việc không tồn tại, cũng giống như loài người mới Vậy.

Sau khi nền văn minh tâm Trái Đất và nền văn minh bề mặt Trái Đất đụng độ nhau, cuộc chiến với quy mô lớn bắt đầu. Trong chiến trường cổ đại, không thể vận dụng linh khí được, cũng không thể sử dụng vũ khí nóng, vậy nên hai bên đã giao chiến với nhau bằng vũ khí lạnh.

Ở mặt này, bề mặt Trái Đất chiếm ưu thế hơn tâm Trái Đất.