Con Rể Quyền Quý

Chương 2891



Chương 2893

Làm xong những điều này, tôn chủ Thiên Nhã Trúc mới cảm giác dễ chịu hơn một chút, cảnh tượng vừa mới nhìn thấy khiến trong lòng bà ta vô cùng tức giận, bà ta là tôn chủ của khu Lục Lâm này, nhưng khu Lục Lâm xảy ra chuyện lớn như vậy, thế mà mình còn cần người khác nhắc nhở mới biết được, đây là sự bất lực của bà ta, đồng thời cũng làm cho bà ta nổi giận, những người chết đi đều là con dân của bà ta.

Linh khí mà tôn chủ Thiên Nhã Trúc tu luyện có liên quan đến thực vật.

Thực vật, đại diện cho hơi thở của sự sống, cho nên, so với những cường giả cấp bậc tôn chủ khác, tôn chủ Thiên Nhã Trúc có nhiều nhân tính hơn, bà ta sẽ tức giận vì con dân mình chết đi, nhưng những cường giả tôn chủ còn lại, dù là người thân chết đi, chỉ cần không chạm tới ích lợi của mình, những kẻ mạnh tôn chủ kia cũng sẽ không có bất kì dao động tình cảm nào cả, mà sẽ cảm thấy chuyện này làm cho mình mất mặt.

Trời đất không có tình người, kẻ mạnh coi kẻ yếu là kiến hôi, điều này không theo đạo lý nào.

Tôn chủ Thiên Nhã Trúc hít sâu mấy hơi mới tỉnh táo lại, nói với Trương Thác: “Hai người mà cậu bắt cũng có liên quan đến việc này sao?”

“Ừm” Trương Thác gật đầu: “Thú nhân cũng sớm đã thâm nhập vào trong chúng ta rồi, hai người kia biết không ít thứ, nhưng bọn họ rất cứng miệng, cần nghĩ biện pháp để cạy ra, nếu không bà cho rằng tôi sẽ tùy tiện đi bắt nạt ai sao?”

“Là Trần Thụy Gia kia không hiểu chuyện, tôi thay cậu ta xin lỗi cậu” Tôn chủ Thiên Nhã Trúc khom người bái thật sâu với Trương Thác.

Tôn chủ Thiên Nhã Trúc cũng không hiểu rõ lắm về Trương Thác, bà ta chỉ biết là, người này không chỉ có lực chiến mạnh mẽ, bối cảnh cũng cực kì to lớn, trước đó có một đám cao thủ cầm kiếm làm chỗ dựa cho anh, lại có Thánh Chủ thế giới thần thánh đứng ở sau lưng anh, còn sắp xếp cho anh một vệ sĩ cực mạnh.

Lần này, Trần Thụy Gia và Trương Thác có xung đột, phản ứng đầu tiên của tôn chủ Thiên Nhã Trúc chính là vì phụ nữ, dù sao Cổ Cơ kia có dáng vẻ rất xinh đẹp, rất có sức quyến rũ, làn da màu đồng cổ sẽ càng khiến cho đàn ông sinh ra một loại dục vọng chinh phục.

Điều mà tôn chủ Thiên Nhã Trúc không nghĩ tới chính là Trương Ức Thùy này ra tay vì có nguyên nhân như thế ở bên trong, nếu như vậy, Trần Thụy Gia xích mích với anh để bảo vệ người phụ nữ kia, cũng quá không phóng khoáng, hoặc có thể nói là hoàn toàn không thấy được việc lớn.

Trương Thác không thèm để ý khoát tay, nói với tôn chủ Thiên Nhã Trúc: “Bà cũng đã nhìn thấy mọi chuyện rồi đấy, hẳn là bọn họ đã đến rồi, trở về đi, chuyện lần này phải liên kết lại bốn khu lớn”

“Ừm” Tôn chủ Thiên Nhã Trúc trịnh trọng gật đầu, sau đó cùng trở về thành Lục Đô với Trương Thác.

Hai người trở về cũng dùng thời gian một ngày, sau khi về đến thành Lục Đô, Thế Gia Khiêm của khu Địa Mạc, Lãng Trung Hiếu, Ngân Chí Phát của khu Thiên Khải, và Kiếm Thanh Quân, Lão Võ Vương của khu Bắc Sơn đều đã đến.

Sau khi tôn chủ Thiên Nhã Trúc nói ra tên của Trương Ức Thùy, không có tôn chủ nào dám lạnh nhạt.

Phủ Thành Chủ của thành phủ Lục Đô cách Độc Lâu không xa, nó có hình dáng một cây đại thụ che trời, sau khi nhìn thấy Trương Thác ở Phủ Thành Chủ, tất cả mọi người đều chào hỏi Trương Thác trước.

“Trương thiếu hiệp, không biết cậu gọi chúng tôi đến đây là có chuyện gì muốn dặn dò?” Thế Gia Khiêm lên tiếng hỏi thăm.

Lão Võ Vương, Kiếm Thanh Quân, Lãng Trung Hiếu, và Ngân Chí Phát đều nhìn Trương Thác, chờ đợi Trương Thác trả lời.

Trương Thác không lên tiếng, anh nhìn Thiên Nhã Trúc, Thiên Nhã Trúc đi lên phía trước, nói với mọi người: “Các vị, mọi người hãy xem những thứ này trước đã”

Ở trong đại sảnh của Phủ Thành Chủ, có một màn hình lớn, sau khi Thiên Nhã Trúc nói xong, trên màn hình lớn hiện ra từng cảnh tượng, những thứ hiện lên ở trên màn hình lớn này, tất cả đều là cảnh tượng do bà ta và Trương Thác quay chụp lại ở sâu trong khu Lục Lâm.

Nhìn khắp nơi của khu Lục Lâm đều không được trọn vẹn, cùng với những thôn trấn bị máu tươi nhuộm đỏ, tàn phá, sắc mặt của mỗi một tôn chủ ở đây đều có chút nặng nề, đây cũng không phải là xâm lấn bình thường nữa, dù là đạo tặc hung ác nhất ở khu Vạn Sơn cũng sẽ không làm như vậy, đây hoàn toàn là tàn sát!