Cô Vợ Nóng Bỏng Của Anh Thẩm

Chương 1206



CHƯƠNG 1206

Anh vừa rời đi, Thân Nhã cũng xuống giường

Buổi tối mùa đông rất lạnh, vừa bước ra khỏi chung cư đã cảm thấy lạnh thấu xương, y như có một xô nước đá dội vào đầu, tay chân lạnh ngắt.

Quay đầu nhìn lại, Hoắc Đình Phong thấy cô, anh lập tức nhăn mày, không còn dáng vẻ dịu dàng ngày thường nữa mà thay vào đó là vẻ mặt nghiêm nghị: “Sao em lại xuống đây?”

“Em tiễn anh đi rồi sẽ lên.” Thân Nhã quấn chặt áo khoác, làm nũng.

“Bây giờ đi lên nhà…” Vẻ mặt của Hoắc Đình Phong vẫn rất nghiêm túc.

Thân Nhã lắc đầu: “Em không đi!”

Anh vì cô mà chọn đi vào nửa đêm lạnh cóng, cô muốn tiễn anh.

Hoắc Đình Phong cũng bất lực với cô, anh khẽ thở dài, thỏa hiệp nói: “Vậy thì đứng bên cửa sổ nhìn anh đi là được, phải hiểu tâm trạng của anh lúc này chứ…”

Ngoài trời rất lạnh, nhưng cô mặc rất dày, về phần cảm giác lạnh buốt lúc ra khỏi cửa, có lẽ là do cô vừa mới rời khỏi máy điều hòa.

Anh đã nói như vậy, Thân Nhã cũng không cố chấp nữa, cô tiến lên ôm anh: “Đi đường cẩn thận, chú ý an toàn, đừng vội quá, anh về lúc nào, em cũng sẽ đợi anh ở nhà.”

Hoắc Đình Phong cong môi, anh trước nay chưa từng thích thú điều gì, nhưng anh rất thích nghe những lời nói dịu dàng của cô, trong lòng cảm thấy thoải mái.

Sau đó đi anh, Thân Nhã cũng lên nhà, đứng trước cửa sổ nhìn chằm chằm chiếc xe chạy càng lúc càng xa, cho đến khi biến mất khỏi tầm mắt.

Không hiểu sao cô lại không thấy buồn ngủ, không có anh bên cạnh, cô luôn cảm thấy thiếu vắng thứ gì đó, lăn qua lăn lại mãi cũng không ngủ được.

Trằn trọc một hai tiếng, cuối cùng cô cũng ngủ được, nhưng ngủ chưa được bao lâu thì trời đã sáng.

Chuông cửa đúng lúc vang lên, Thân Nhã ra mở cửa, Tiểu Trương đứng ở ngoài cửa, đem bữa sáng tới cho cô.

Mười một giờ khuya, tiễn Hoắc Đình Phong đến sân bay, sáng sớm lại đến giao đồ ăn sáng, Thân Nhã cảm thấy có hơi ngại nên pha cho anh ta một ly cà phê.

Bữa sáng rất phong phú, nhưng Thân Nhã không thấy ngon miệng nên không muốn ăn, trong phòng rất yên tĩnh, chỉ có tiếng thở của cô.

Lúc hai người ở nhà cô cũng không có cảm giác gì nhiều, bây giờ chỉ còn lại một mình nên cô cảm thấy cô đơn lẻ loi, cô thở dài một hơi, nhàm chán bấm điều khiển. Tải ápp ноla để đọc tiếp, chúng mình sẽ tập trung lên tại áp nhé.

Ti vi đang phát lại đêm hội mùa xuân, nếu không thì là phim hài, tiểu phẩm, không có nhiều phim truyền hình để xem.

Cô mang dép đi trong nhà đi vào phòng tắm, vừa liếc mắt đã thấy sữa rửa mặt, dao cạo râu và sữa tắm dành cho nam.

Giờ phút này, Thân Nhã nhớ anh da diết, cảm xúc bùng nổ bất ngờ mới là cảm xúc mãnh liệt nhất, khiến người ta không thể cưỡng lại được thì nó càng xuất phát từ sâu thẳm trái tim.

Sau đó, cô nảy ra ý nghĩ đi nước K, ý nghĩ này càng ngày càng mãnh liệt, càng ngày càng rõ ràng.

Có người nói ai cũng phải nên bốc đồng ít nhất một lần trong đời, Thân Nhã cũng rất ít khi bốc đồng, nhưng lúc này đây, cô lại vô cùng muốn bốc đồng một lần.

Trong đầu cô nảy ra một ý tưởng, đồng thời cô cũng đưa ra quyết định, cô định đi nước K!

Nhưng cô không có giấy thông hành, cô cau mày, quay trở lại phòng làm việc bật máy tính lên.

Một tiếng trôi qua, Trần Diễm An gọi tới nói cô ấy đang đứng ngoài cửa, nói cô ra mở.