Cô Vợ Câm Quá Bá Đạo

Chương 3346



Chương 3386

Bạn nhỏ Đường Minh Hạo lúc này nhìn thấy nhật ký nói chuyện của em gái nhà mình, sắc mặt càng trầm đi, cậu bé sao lại cảm thấy cuộc nói chuyện này quái quái chứ?

Cậu nhìn em gái chỉ mới năm tuổi nhà mình một cái, cau chặt mày lại: ^Vũ Kỳ, người em vừa nói bao nhiêu tuổi?”

“Hử?” Đường Vũ Kỳ đang gửi tin nhắn, nghe thấy lời của anh trai thì sững sốt, thực ra bạn nhỏ Đường Vũ Kỳ cũng không biết người đó rốt cuộc bao nhiêu tuổi.

“Em cũng không biết, em không hỏi, nhưng chú áy rất đẹp trai…” Ân tượng khắc sâu nhất của Đường Vũ Kỳ chính là người đó đẹp trai.

“Anh hỏi em ông ta bao nhiêu tuổi.” Sắc mặt Đường Minh Hạo càng lạnh lẽo, lời này của em gái nhà mình khiến cậu cảm thầy càng không ổn.

Cậu vừa nhìn tháy lịch sử nói chuyện của em gái nhà mình, em gái gọi người đó là chú, chứng minh tuổi người đó đã không nhỏ nữa đi?

“Hử, em thật sự không biết chú ấy rốt cuộc bao lớn, nhưng có vẻ hẳn hai ba mươi tuổi đi.” Bạn nhỏ Đường Vũ Kỳ rất nghiêm túc suy nghĩ, mặc dù lúc đó vị trí chú ấy đứng cũng gần, nhưng vẫn là nhìn không rõ lắm, nhìn dáng vẻ hẳn là hai mươi máy tuổi, nhiều nhát cũng chỉ ba mươi tuổi đi.

“Ba mươi mấy tuổi?” Đường Minh Hạo càng cau chặt mày, người ba mươi máy tuổi có ý đồ gì với em gái nhà cậu?

Đường Vũ Kỳ nghe thấy giọng nói bỗng nhiên trở nên có chút kỳ quái của anh trai nhà mình, cuối cùng ngẩng đầu lên khỏi điện thoại, nhìn sang anh trai: “Anh ơi, sao vậy?”

Đường Minh Hạo đối diện với ánh mắt vô tội của em gái nhà mình, có chút bát lực thở dài, em gái nhà cậu bình thường rõ ràng rất cảnh giác, xưa nay cũng rất phòng bị.

Hơn nữa mặc dù em gái nhà cậu thích người xinh đẹp, nhưng bình thường nhìn thấy người xinh đẹp.

cùng lắm cũng chỉ ngắm thêm vài lần, tuyệt đối sẽ không như bây giờ, người đó rốt cuộc đã làm gì em gái nhà cậu, khiến nó trở thành thế này?

“Bỏ đi, không có gì, ngày mai lại nói.” Đường Minh Hạo biết bây giờ cũng hỏi không rõ ràng, vì vừa rồi cậu đã hỏi hết những điều có thể hỏi rồi, em gái nhà cậu cái gì cũng không biết.

Không biết người đó tên gì, không biết người đó thân phận thế nào, cũng không biết người đó sống ở đâu, càng không biết người đó bao nhiêu tuổi.

Cho nên cậu bây giờ hỏi cũng vô ích, không bằng ngày mai tự cậu qua đó lại hỏi rõ ràng.

Cậu cần phải làm rõ người đó có mục đích gì với Đường Vũ Kỳ.

Đường Minh Hạo không cho rằng chuyện tối này chỉ là trùng hợp, Viên phủ là nơi thế nào, cậu rất rõ ràng, cảnh giác của Viên phủ không kém hơn nhà họ Đường, một người muốn thần không biết quỷ không hay trà trộn vào Viên phủ căn bản là không thể nào.

Huống chỉ tối nay Viên phủ đãi tiệc, phòng bị chắc chắn nghiêm ngặt hơn bình thường, người đó làm sao lên lầu hai, họ lên lầu hai là muốn làm gì?

Tất cả những chuyện này đều không bình thường, đương nhiên theo bạn nhỏ Đường Minh Hạo thấy, không bình thường nhất chính là thái độ của người đó đối với em gái nhà mình, cậu lo lắng người đó có mục đích khác, cho nên chuyện này cậu phải điều tra rõ ràng.

Bên kia, Bùi Dật Duy dùng một ngày chuyển nhượng tắt cả cổ phần công ty trong tay anh ta, còn có tài sản có định, và tất cả tiền mặt cho Tô Khiết.

Ban đầu, công ty là một tay Bùi Dật Duy sáng lập, trong tay anh ta vốn là chiếm năm mươi mốt phần trăm cổ phần, mà trong tay Bùi Doanh chiếm hai mươi phần trăm.

Bùi Doanh vốn đã ký hiệp định, hai mươi phần trăm cổ phần trong tay cô ta Bùi Dật Duy có quyền điều động, lúc đó cô ta làm vậy chính là để biểu thị tâm ý với Bùi Dật Duy.