Cô Vợ Câm Quá Bá Đạo

Chương 3344



Chương 3384

“Bà cụ Đường đã đồng ý để một mình cô bé đi ra ngoài?” Quản gia Trọng liền giật mình, người nhà họ Đường đều cẩn thận như thế, vào thời điểm này lại để một cô bé nhỏ như vậy đi ra ngoài một mình?

“Thành chủ, người hỏi một chút thử xem, hỏi xem tình huống như thế nào? Ý của bé Vũ Kỳ có phải là ngày mai bà cụ Đường sẽ đến cùng với cô bé không?” Quản gia Trọng cảm thấy cần phải làm rõ vấn đề này, dù sao thì một đứa nhỏ năm tuổi đột nhiên lại đi gặp một người xa lạ, chắc chắn là bà cụ Đường sẽ sinh lòng cảnh giác.

Đến lúc đó, nếu như bà cụ Đường biết thân phận của thành chủ, liên quan đến những chuyện trước kia của nhà họ Đường và Quỷ Vực Chi Thành, chỉ sợ là bà cụ Đường sẽ nghỉ ngờ bọn họ có mục đích khác, cho dù là bọn họ có muốn giải thích thì cũng khó mà giải thích rõ ràng.

Dù sao thì những chuyện trước kia nhà họ Đường gặp phải đúng là có liên quan đến Quỷ Vực Chỉ Thành, hai chuyện lần trước đều muốn hủy hoại Đường Lăng và Đường Vân Thành, hiện tại bọn họ lại nói với nhà họ Đường là Quỷ Vực Chỉ Thành không có địch ý với nhà họ Đường, ai mà tin tưởng cơ chứ?

Trương Minh Hoàng suy nghĩ, sau đó cầm điện thoại bắt đầu đánh chữ, trước kia Trương Minh Hoàng chưa từng gửi tin nhắn cho nên rất ít khi dùng điện thoại đánh chữ, nhưng mà giờ phút này tốc độ đánh chữ lại không hề chậm, so với người bình thường dùng như quản gia Trọng còn nhanh hơn nhiều.

Hai mắt của quản gia Trọng trợn ngược, đúng là người lợi hại thì làm chuyện gì cũng lợi hại, dựa vào tốc độ đánh chữ của thành chủ, ai mà có thể tin là đây là lần đầu tiên thành chủ mới chơi Facebook, lần đầu tiên dùng điện thoại gửi tin nhắn.

“Bà cố của cháu đã đồng ý để cháu ra ngoài rồi hả? Để cháu ra ngoài một mình?” Trương Minh Hoàng soạn tin nhắn rất nhanh, sau đó gửi qua cho bé Vũ Kỳ.

“Đương nhiên là bà cố của cháu không đồng ý để một mình cháu đi ra ngoài rồi.” Tốc độ đánh chữ của bạn nhỏ Đường Vũ Kỳ hiển nhiên cũng không chậm, không qua bao lâu đã gửi tin nhắn trở về.

“Tôi đã nói rồi mà, sao bà cụ Đường lại có thể để một mình bé Vũ Kỳ đi ra ngoài được.” Cảm xúc mừng rỡ lúc nãy của quản gia Trọng đã biến mắt hoàn toàn, ông ta phát hiện hồi lúc nãy ông ta vui mừng có chút sớm

“Nếu bà cụ Đường đi cùng Vũ Kỳ, chuyện đó sợ là không dễ giải thích, sợ sẽ có phiền phức.” Vui vẻ vừa rồi của quản gia Trọng đã hoàn toàn biến mắt, ông ta phát hiện vừa rồi mình vui vẻ thật sự hơi sớm.

“Ngày mai, cháu sẽ kêu anh trai đi cùng cháu, để anh đi với cháu, bà có sẽ đồng ý.” Lúc quản gia Trọng đang ảo não nôn nóng, tin nhắn của bạn nhỏ Đường Vũ Kỳ lại gửi tới.

“Anh trai? Anh trai của bé cưng Vũ Kỳ?” Con ngươi quản gia Trọng lập tức mở to: “Hai bé cưng là long phượng thai, cho nên anh trai cũng năm tuổi, hai đứa bé có thể cùng ra ngoài?”

Một đứa không thể một mình ra ngoài, hai đứa bé năm tuổi thì có thể sao?

Không phải đều là trẻ con năm tuổi sao?

Người nhà họ Đường có thể yên tâm?

“Thành chủ, bé cưng Vũ Kỳ nói thật sao?” Quản gia Trọng cứ cảm thấy chuyện này có chút không đúng lắm, ông ta cảm thấy nhà họ Đường không thể nào thả hai đứa bé ra ngoài, ít nhất hẳn cũng có một người lớn đi cùng.

“Chú yên tâm, ngày mai cháu kêu tài xế Tiểu Lưu đưa cháu và anh trai đi, tài xế Tiểu Lưu sẽ không nói cho bà cố biết, vừa nãy cháu đã nói với anh trai rồi, anh trai đã đồng ý rồi.” Bạn nhỏ Đường Vũ Kỳ làm việc rất có kế hoạch, rõ ràng đều đã tính toán xong xuôi.

“Thì ra là vậy, bé cưng Vũ Kỳ thật quá lanh lợi.” Quản gia Trọng xem như thở phào một hơi, ông ta nhìn thấy bạn nhỏ Đường Vũ Kỳ nói câu không nói cho bà cố biết thì không nhịn được cười.

Đứa bé này sao lại hiểu ý người khác như vậy chứ?

“Thành chủ, nếu như vậy thì không có vấn đề rồi, đợi ngày mai bé cưng Vũ Kỳ tới, tôi sẽ thương lượng chuyện làm giám định ADN với cô bé, bé cưng Vũ Kỳ hiểu ý người khác như vậy, nhất định sẽ đồng ý.”