Cô Vợ Bướng Bỉnh Mua Một Tặng Hai

Chương 2185





Chương 2197

MC nở nụ cười cứng đờ với Dương Dương: “Không, không có gì. Chúng ta bắt đầu ghi hình đi.”

Nói xong, anh ta chậm rãi đứng thẳng người dậy.

Cũng may anh ta là một MC tương đối có kinh nghiệm sân khấu, trong khoảng thời gian rất ngắn đã điều chỉnh xong cảm xúc của mình, sau đó quơ tay lớn tiếng nói: “Hoan nghênh mọi người đến với trường quay , chương trình của chúng ta bây giờ bắt đầu…”

Tiếp đó là tiếng nhạc vang lên, đạo diễn cũng nhân lúc đưa Dương Dương và Cửu Cửu đến chỗ trống dành cho Cố Tịch Dao.

Đám khán giá dường như không phát giác ra lúc nãy có gì đó không ổn, cũng máu huyết sôi sục theo tiếng nhạc vang lên.

Quá trình quay vốn dĩ chỉ hơn 1 tiếng, với vị MC này mà nói, giống như là qua một năm vậy.

Trong quá trình, người ở hiện trường cũng sẽ thỉnh thoảng bị hai đứa bé này chọc cười ồ lên, bầu không khí ở hiện trường cũng trở nên sống động vui nhộn hơn trước đây rất nhiều.

Nhưng trái tim của MC luôn bị hai vị cậu chủ nhỏ và cô chủ nhỏ nhà Bắc Minh trên sân khấu này làm cho thon thót.

Bởi vì ở toàn trường quay, bao gồm cả đạo diễn, cũng chỉ có mình anh ta biết thân phận thật sự của hai đứa nhóc này mà thôi.

Nhìn những tương tác cực tốt của các nữ khách mời với những nam khách mời lần lượt lên sân khấu.

Tuy hai đứa bé tương tác với các nam khách mời không tệ, thậm chí còn giữ đèn cho bọn họ đến cuối cùng.

Nhưng mấy nam khách mời đó với các bé cũng chỉ như người lớn chơi với con nít mà thôi, căn bản không có thật sự để trong lòng, mà lần lượt nắm tay với các nữ khách mời khác.

Nhìn thấy bọn họ từng đôi từng đôi ra đi, Dương Dương và Cửu Cửu trông cũng không có tinh thần như lúc mới đến nữa, trông có chút nhụt chí.

MC thỉnh thoảng an ủi các bé, vừa âm thầm cảm thấy may mắn trong lòng. Đó là bởi vì chỉ có như vậy mới không đắc tội với Bắc Minh Quân.

Bởi vì ai cũng không thể nào khoan dung khi con của mình ‘bán đứng’ mình, đưa bà xã của mình sà vào lòng người đàn ông khác cả, thế thì có khác gì bị cắm sừng chứ.

Càng huống hồ là Bắc Minh Quân nữa, nếu như làm anh tức giận rồi thì cả đài truyền hình đến cả mình cũng sẽ không có kết quả tốt đâu.

Lần ghi hình hơn 1 tiếng đồng hồ cuối cùng đã kết thúc rồi, có lẽ là vì có hai đứa bé này nên bầu không khí của cả chương trình tốt hơn trước rất nhiều, hơn nữa tỉ suất thành công cũng cao hơn mấy lần.

*

Phòng trang điểm.

MC cầm lấy 2 lon nước ngọt đặt đến trước mặt hai đứa bé: “Hôm nay các cháu biểu hiện trên sân khấu rất tốt. Nhưng chú nhìn ra các cháu vốn không vui.”

Dương Dương khoanh tay trước ngực, bĩu môi nói: “Đương nhiên bọn cháu không vui rồi, chú thấy đó, hôm nay có mấy nam khách mời mà bọn cháu nhìn trúng đều dắt tay người ta đi hết rồi. Cứ như vậy thì khi nào bọn cháu mới có thể tìm được ba mới chứ?”

“Chuyện này phải dựa vào duyên phận nữa, các cháu có nghe qua câu ‘dục tốc thì bất đạt’ chưa?”

Dương Dương và Cửu Cửu không hẹn mà cùng lắc đầu.

***

MC nhìn hai đứa nhóc trước mặt, bất lực mà cười cười: “Ý của câu này chính là, đừng có cố gắng đi theo đuổi kết quả, như vậy thì sẽ ngược lại khiến ta không đạt được mục đích. Các cháu bây giờ còn nhỏ, hàm nghĩa bên trong vẫn chưa hiểu lắm, nhưng chú tin đợi các cháu lớn hơn chút nữa thì sẽ hiểu thôi.”