Cô Vợ Bướng Bỉnh Mua Một Tặng Hai

Chương 2169





Chương 2181

Lẽ nào bọn họ cũng đã nghe nói tập đoàn Bắc Minh thị đã đổi tổng giám đốc? Ban đầu bọn họ nâng đỡ mình, chẳng phải cũng để cho mình đối phó với Bắc Minh Quân sao?

Kể từ sau khi Bắc Minh Quân bị bắt, đám người ấy yên ắng trong một khoảng thời gian, Bắc Minh Khởi Hiên cứ ngỡ bọn họ sẽ không xuất hiện nữa.

Không ngờ bây giờ bọn họ lại nổi lên trên mặt nước, lẽ nào bọn họ không chỉ muốn hất chân Bắc Minh Quân mà còn muốn lật đổ Cố Tịch Dao sao?

Xem ra người này vừa đến đây, chức vị tổng giám đốc của Cố Tịch Dao cũng không ngồi yên ổn nữa.

Trình Trình và Dương Dương chọn lọc ra video ở trên lầu, trước lúc Lục Lộ xuất hiện, đoạn video trong nhà tổ của nhà họ Bắc Minh, hai người xem đến mức đôi mắt hơi khô, thế nnhưng vẫn không dám tùy tiện tua nhanh, bởi vì làm thế có lẽ sẽ bỏ lỡ mất chi tiết quan trọng.

“Trinh Trình, Dương Dương, hai cháu xuống ăn cơm đi.” Anna lên lầu gọi bọn họ xuống.

Trình Trình và Dương Dương gập máy lại: “Dì Anna, mẹ về rồi ạ?”

Anna lắc đầu: “Khi nãy cô ấy gọi điện bảo sẽ về trễ, nói hai đứa không cần đợi cô ấy về ăn chung đâu.”



Phòng ăn dưới lầu.

“Trình Trình, Dương Dương, hai cháu trốn trên phòng làm gì đấy?”



“Bọn cháu đang…”

“Bọn cháu đang thương lượng chuyện lên tivi xem tiết mục.”

Vẫn con chưa đợi Dương Dương nói hết câu, Trình Trình đã cướp lời.

Chuyện của ba đã dính líu đến quá nhiều người, nhưng dù gì đều là người trong gia đình.

Dù là Lạc Kiều hay Anna, dù bọn họ có gần gũi, quan hệ với mẹ có tốt đến đâu đi chăng nữa thì cũng chỉ là người ngoài mà thôi.

Bọn họ biết ít một chút thì tốt hơn.



Trời rất tối thì Cố Tịch Dao mới lái xe ra khỏi Bắc Minh thị, đợi đến khi cô vào phòng, hai đứa trẻ đã ngủ ở trên lầu rồi.

Cô cũng chỉ muốn lên lầu nhìn gương mặt say ngủ của bọn trẻ, đồng thời nhẹ nhàng nhón gót chân.

Thấy hai con ngủ rất say, Cố Tịch Dao có nhìn thế nào cũng nhìn không đủ. Đồng thời cũng cảm thấy bình thường mình bộn bề nhiều chuyện quá, không hoàn toàn trách nhiệm và nghĩa vụ của một người mẹ với các con.

Vào lúc này, Anna cũng đi lên lầu, cô ấy nhẹ nhàng đến bên cạnh Cố Tịch Dao, thầm thì với cô: “Tịch Dao à, ngày nào cũng thấy cô đi sớm về muộn, cô vất vả quá. Bắc Minh Quân vừa xảy ra chuyện, cô vừa phải làm mẹ vừa phải làm ba, thật sự không biết bao giờ mới kết thúc…”

Còn chưa đợi Anna nói dứt lời, Cố Tịch Dao đã làm dấu suỵt rồi chỉ tay xuống lầu: “Anna, có việc gì thì chúng ta xuống dưới nhà nói đi, đừng quấy rầy đám trẻ.”

Anna gật gật đầu.

Lúc đến phòng khách, Anna và Cố Tịch Dao cùng ngồi xuống ghế sô pha.

Cố Tịch Dao ngồi bên trên, khép hờ mắt lại, duỗi eo. Đây là thời khắc mà cô cảm thấy thoải mái nhất trong ngày, rõ ràng cô rất hưởng thụ.

Một lúc sau, cô mới ngồi đàng hoàng lại, ngoảnh đầu nhìn Anna rồi nói: “Anna, sao mà tôi không muốn quay về cuộc sống như trước kia cơ chứ, chỉ có điều bây giờ thân bất do kỷ. Đợi qua một thời gian nữa đi, tôi sẽ bồi thường cho bọn trẻ sau.”