Cô Vợ Bướng Bỉnh Mua Một Tặng Hai

Chương 2167





Chương 2179

Trình Trình cũng cảm thấy có lẽ chỉ có cái này mới vạch trần sự thật được mà thôi, nhưng cậu bé lập tức nghĩ đến một vấn đề: “Nhưng chúng ta đâu có lắp camera dưới nhà bếp, dù bà nội có làm thì chúng ta cũng không thấy được, cũng chẳng có chứng cứ gì hết.”

“Thế thì phải xem sự may mắn của chúng ta ra sao rồi. Thôi, đừng nghĩ nhiều nữa. Không phải muốn giúp ba thoát khỏi ải khó khăn này sao, thế thì mau tìm chứng cứ đi.” Sau khi nói dứt lời, Dương Dương bèn mở tập tin video lên điều tra.

Trình Trình nhìn Dương Dương: “Không phải em muốn mẹ tìm ba mới cho chúng ta sao, còn cứu ba ra làm gì?”

Dương Dương phì cười: “Mặc dù em có chút thành kiến với ba, nhưng mà vẫn còn nhớ đến việc ba đã đối xử tốt với mình như thế nào trong mấy ngày nay. Huống hồ chi việc nào ra việc nấy, em muốn tìm ba mới cho chúng ta chẳng phải cũng vì muốn để cho mẹ được sống tốt hơn sao.”

Trình Trình gật đầu, cậu bé cũng mở máy tính của mình lên, bắt đầu điều tra video trong lúc phập phồng căng thẳng.

Tập tin mấy chục Gb không thể nào xem hết trong một lúc được, nhưng vì hai cậu bé vẫn muốn rửa sạch tội danh cho ba mình, Trình Trình và Dương Dương bắt tay vào việc tìm chứng cứ.



“Thầy, chúng ta có cần phải làm Bắc Minh thị tan rã không? Bây giờ Tịch Dao đã là tổng giám đốc của Bắc Minh thị rồi, chúng ta làm thế chẳng phải sẽ đẩy cô ấy vào hoàn cảnh khó khăn sao?”

Trong phòng làm việc của Lý Thâm.

Đường Thiên Trạch nhìn Lý Thâm ngồi sau bàn làm việc với vẻ mặt nghiêm túc, vẫn còn đang ngậm điếu thuốc trong miệng.

Ban nãy mới nói cho học trò của mình biết kết quả sau mấy ngày suy nghĩ cẩn thận, thật ra vốn dĩ ông ta không định làm thế.

Chỉ có điều khi biết cái chết của Lục Lộ có liên quan đến Bắc Minh Quân, ông ta mới cảm thấy nước cờ này không thể không đi như thế, cho dù làm vậy sẽ đẩy con gái mình vào cảnh khó khăn hai bề, thế nhưng ông ta vẫn khăng khăng làm cho đến cùng.

Bây giờ Lý Thâm chỉ muốn báo thù cho Lục Lộ mà thôi.

Ông ta nhìn Đường Thiên Trạch đứng trước mặt mình: “Thầy đã nghĩ kỹ càng rồi, con cứ làm theo ý thầy đi. Mặc dù bây giờ Tịch Dao cũng được xem là một nửa tổng giám đốc trong Bắc Minh thị, thế nhưng con đừng quên, vốn dĩ Bắc Minh thị không thuộc về con bé, con bé chỉ là tổng giám đốc tạm thời mà thôi. Rồi sẽ có một ngày bị người mà Bắc Minh Quân cử đến tiếp quản tập đoàn kéo xuống. Đến khi ấy, nếu như chúng ta muốn làm gì thì e cũng chẳng phải là thời cơ tốt.”

Đường Thiên Trạch gật đầu: “Con sẽ gọi điện cho Bắc Minh Khởi Hiên ngay, kêu cậu ta bắt đầu hành động.” Sau khi nói dứt lời, anh ta lấy điện thoại ra.

“Khoan đã, con chuẩn bị nói thế nào với cậu ta? Muốn cậu ta đuổi Tịch Dao xuống hay là muốn cậu ta tiếp tục phá hoại Bắc Minh thị từ bên trong?”

Đường Thiên Trạch nhìn Lý Thâm với vẻ ngờ vực, câu hỏi của ông ta khiến cho anh ta không biết phải trả lời thế nào.

“Bây giờ việc mà chúng ta muốn làm không chỉ đơn giản là hất Bắc Minh Quân ngã ngựa nữa. Chúng ta muốn thôn tính Bắc Minh thị. Dù có nói thế nào thì Bắc Minh Khởi Hiên cũng là người của nhà họ Bắc Minh, huống hồ chi mục tiêu của cậu ta cũng là Bắc Minh thị. Bây giờ mục tiêu giữa chúng ta và cậu ta đã không còn giống nhau nữa, thế thì không còn là quan hệ hợp tác mà là cạnh tranh. Về việc này, chúng ta cần phải đá cậu ta ra khỏi Bắc Minh thị rồi nâng đỡ một người khác, hiểu không.” Sát khí toát ra từ người Lý Thâm trong lúc này chính là vì muốn báo thù cho Lục Lộ.

“Thầy, thầy có tìm được đối tượng phù hợp chưa?” Đường Thiên Trạch hiểu rõ ý của Lý Thâm, chỉ có điều nếu làm thế, Tịch Dao đang làm tổng giám đốc lâm thời, ngày tháng sau này của cô ấy sẽ rất khó khăng.