Chiến Thần Vĩ Đại Nhất

Chương 2676



Giống với suy đoán của chính mình, đây đúng thật là một loại tiên thuật tấn công, nhưng nó hoàn toàn khác với những gì bản thân mong đợi.

Sau khi cảm ứng được Tiên Quyết, trong đầu Tân Trạm lần nữa vang lên giọng nói trầm thấp hùng hồn của Thiên Hỏa Tiên Tôn.

“Vãn bối, khi cậu tu luyện Thiên hỏa bộ thì hẳn là đã biết sỡ dĩ tôi nghiên cứu loại thân pháp này là vì để chứng minh với tất cả Tiên tôn và Ma tôn rằng sức mạnh của chí hỏa có thể sáng tạo ra thứ tốc độ không thua kém bất cứ thứ căn nguyên tốc độ nào”

“Từ việc nghiên cứu Thiên Hỏa cung, bản tôn muốn chứng minh với thiên hạ rằng ngọn lửa không chỉ giống như trong tưởng tượng của mọi người, chỉ đơn thuần dựa vào sự đốt cháy vô hạn, châm chậm bùng lên làm bị thương kẻ địch, mà ngọn lửa còn có thể thật sắc bén, thật cô đọng, có thể làm được giống như thanh kiếm đã trải qua tu luyện, chỉ cần tung một chiêu, vạn vật đều bị tiêu diệt”

“Hôm nay Hỏa Tiên Tôn thật sự rất tự tin”

Tân Trạm nghe truyền âm của Thiên Hỏa Tiên Tôn cũng có hơi cảm thán.

Các Tiên tôn khác nói tốc độ của hỏa Tiên tôn không nhanh, thì ông ấy đã đi nghiên cứu ra Thiên Hỏa bộ đến làm bọn họ mất mặt, người khác nói ngọn lửa tiên thuật phải được tích tụ số lượng lớn, rồi dựa vào biển lửa cháy mới có thể phát huy sức mạnh lớn nhất.

Thì Thiên Hỏa Tiên Tôn đã ngưng kết lửa tạo thành cung tiễn, nói cho mọi người biết ngọn lửa cũng có thể giống như lá rụng hoa bay, làm bị thương người khác một cách vô hình.

Tiên tôn này quả thật rất thích làm mất mặt người khác, các Tiên tôn khác nói những thứ như ngọn lửa yếu đuối, thì ông ấy lại càng muốn chứng minh cho đối phương xem.

“Chẳng qua là sau khi thuần thục nắm giữ Thiên hỏa bộ, quả thật có thể sánh ngang với tốc độ cực hạn của căn nguyên tu sĩ, cung tiễn thuật này hẳn cũng đã đạt đến cực hạn kiếm tu”

Tân Trạm liếm khóe môi, nhất thời trong lòng nổi lên một chút mong đợi.

Một lần nghiên cứu cung tiễn thuật trong Tiên Quyết, Tân Trạm có được chút ít hiểu biết, nên thử đi ngưng tụ Thiên hỏa cung.

Dù sao thì chính mình đã bày ra trận pháp ở bốn phía trong phòng, cũng không lo sẽ gây ra tiếng động quá lớn.

Hơn nữa chỉ mới là ngưng tụ trường cung, cũng sẽ không đến mức giống như Thiên hỏa bộ lúc bình thường phá hủy được một tòa cung điện.

“Chẳng trách phải cần đến năm loại chí hỏa mới có thể mở ra, nếu muốn Thiên hỏa cung có sức chống đỡ đạt tiêu chuẩn thì ít nhất cần tới năm loại chí hỏa phối hợp lại với nhau, hơn nữa chỉ mới là đủ tiêu chuẩn”

Tân Trạm tìm tòi thông tin bên trong Tiên Quyết, đưa tay cào trong không trung một cái, nhất thời linh khí trong trời đất liên tục hội tụ trong lòng bàn tay, bắt đầu đứng lên luyện tập.

Mà lúc này ở chỗ mũi thuyền của linh châu đang bay trên không.

“Phan Hùng đang ngồi xếp bằng tu luyện, đột nhiên bị kinh động một chút, quay đầu lại nhìn phía bên trong linh châu với vẻ mặt nghi ngờ.

Mới vừa rồi ông ta cảm nhận được một luồng chí dương khí mãnh liệt, nhưng ngay lập tức nó lại biến mất rất nhanh.

“Trên thuyền của tôi có cái gì, tôi đều biết rất rõ, khí chí dương này hẳn là do một trong ba người này mang vào”

“Khí chí dương khí cũng không dễ dàng tìm được, xem ra là những người khách này của ông chủ Hạ cũng có một chút môn đạo”

Suy nghĩ một chút, Phan Hùng thu hồi thân thức, tiếp tục ngồi xếp bằng lại không quan tâm nữa.

“Mẹ nó, không ngờ bày ra trận pháp này còn xém chút xảy ra tai nạn”

Ở bên trong phòng, Tân Trạm đã thay một bộ quần áo khác sắc mặt xanh mét.

Trên bộ quần áo mà anh cởi ra, là dấu vết loang lỗ của ngọn lửa vừa cháy gây nên, một bộ quần áo tốt như vậy, gần như là ngang bằng với trình độ linh khí, vậy mà lại bị hủy đi như thế.

Những lời nói trước đó vẫn còn quá sớm, ai mà biết được ngưng tụ Thiên Hỏa cung lại có thể có nguy hiểm lớn như vậy.