Chiến Thần Ở Rể

Chương 3288





Chương 3556

Dương Thanh gật đầu: “Được, cứ theo lời ông nói, chuyện khác giao cho ông!”

Dương Thanh nói rồi lấy một viên đan dược ra, đưa cho Ninh Thiên Hòa rồi nói: “Đây là Phá Kính Đan, sẽ giúp cao thủ dưới Siêu Phàm Bát Cảnh đỉnh phong có tỷ lệ đột phá một cảnh giới rất lớn, sau khi ông uống xong, chắc sẽ đột phá Siêu Phàm Bát Cảnh hậu kỳ”.

Nghe thấy thế, Ninh Thiên Hòa lập tức mừng rỡ nói: “Cảm ơn minh chủ! Cảm ơn minh chủ ạ!”

Những người khác đều nhìn về phía Ninh Thiên Hòa bằng ánh mắt hâm mộ.

Sau khi rời khỏi trụ sở chính của Võ Minh, Dương Thanh dẫn Mã Siêu và anh em nhà họ Tống về dinh thự Vân Phong.

Sự quay về của Dương Thanh khiến mọi người hết sức vui mừng, sau khi trận chiến sống còn giữa Dương Thanh và Kitano Takeshi kết thúc vào ba ngày trước, anh hoàn toàn biến mất, những người thân thiết nhất với Dương Thanh cũng lo lắng mất ba ngày.

“Tiểu Uyển, anh không sao thật, em cứ yên tâm”.

Dương Thanh nhìn Phùng Tiểu Uyển đang kiểm tra cơ thể mình, nói: “Em kiểm tra cho hai vị tiền bối Tả – Hữu trước đi, vết thương của họ rất nặng”.

Trước đó, khi ở trụ sở chính của Võ Minh, anh em nhà họ Tống suýt bị giết, nhưng thực lực của họ quá yếu, không bị ai cố tình nhắm vào, bằng không có lẽ họ đã chết rồi.

Phùng Tiểu Uyển không quan tâm đ ến Dương Thanh, kiểm tra kỹ cho Dương Thanh rồi mới yên tâm.

Phùng Tiểu Uyển chợt hỏi: “Anh Thanh, anh có thấy lần này, thực lực của anh tăng quá nhiều sau khi đột phá không thế?”

Dương Thanh thoáng sửng sốt, trước đó anh không nghĩ thế, nhưng sau khi nghe Phùng Tiểu Uyển nói xong, có vẻ đúng là như vậy.

Thực lực càng mạnh thì càng khó vượt cảnh giới để giết địch, nhất là sau khi cảnh giới đạt đến Siêu Phàm Cửu Cảnh, độ khó khi vượt cảnh giới để giết địch sẽ càng lớn.

Bây giờ anh đang có thực lực Siêu Phàm Cửu Cảnh trung kỳ, lẽ ra có thể phát huy sức chiến đấu ngang với Siêu Phàm Cửu Cảnh hậu kỳ đã là cực hạn rồi, nhưng sau khi dùng linh khí Huyết Chủy, anh lại có thể dễ dàng giết Bách Lý Huyền đã đạt đến Siêu Phàm Cửu Cảnh hậu kỳ.

Dù sao Bách Lý Huyền cũng đến từ gia tộc Cổ Võ, vốn có sức chiến đấu cực cao, rất ít cao thủ Siêu Phàm Cửu Cảnh hậu kỳ bình thường của thế tục có thể làm đối thủ của lão ta.

Nhưng Bách Lý Huyền vẫn bị anh dễ dàng gi3t chết.

Tức là bây giờ, sau khi dốc toàn lực, anh có thể đánh với cao thủ Siêu Phàm Cửu Cảnh đỉnh phong ư?

Nếu đúng thế thật, sau khi bước vào Siêu Phàm Cửu Cảnh hậu kỳ, chẳng lẽ anh sẽ vô địch dưới Thiên Cảnh à?

Đúng như Phùng Tiểu Uyển đã hỏi, sau lần đột phá này, sức chiến đấu của Dương Thanh tăng quá nhiều.

Dương Thanh hỏi: “Tiểu Uyển, em biết chuyện gì đang xảy ra không?”

Phùng Tiểu Uyển nghiêm nghị nói: “Em cảm nhận được sức mạnh rất lớn ở đan điền anh, em rất khẳng định, trước đó trong đan điền anh không hề có sức mạnh này, thế nên đây là sức mạnh mà anh có được sau khi đột phá”.

“Đến giờ em cũng không rõ sức mạnh này có hại gì với cơ thể anh không, nhưng anh vẫn phải chú ý, một khi thấy chỗ nào không thoải mái thì phải tìm em ngay”.

Dương Thanh thầm giật mình, nếu Phùng Tiểu Uyển không nói, anh cũng không nhận ra trong đan điền mình có một luồng sức mạnh khổng lồ.

Chẳng lẽ là do đan dược mà Tần Y cho anh uống ư?