Chiến Thần Ở Rể

Chương 3287





Chương 3555

“Hơn nữa, trong người em có Thị Huyết Châu, nếu dốc hết sức đối phó thì cũng phát huy được thực lực Siêu Phàm Cửu Cảnh sơ kỳ, cao thủ bình thường khó giết em lắm”.

Dương Thanh đã nói hết những gì nên nói, nếu Ma Siêu đã quyết tâm đi, anh cũng không tiện ngăn cản nữa.

“Minh chủ, phải xử trí những người này thế nào ạ?”

Ninh Thiên Hòa bỗng chỉ vào ba mươi cao thủ do Đinh Văn Trác dẫn tới, nói: “Những người này đều là cao thủ Siêu Phàm Cảnh, thực lực không tầm thường, nhưng có thể khẳng định, không phải ai trong số họ cũng là cao thủ nhà họ Đinh”.

Dương Thanh nhìn về phía những người kia, trong lúc nhất thời, ba mươi cao thủ kia đều có vẻ sợ hãi, hai người mạnh nhất trong số họ đã bị Dương Thanh giết rồi.

Trong số các cao thủ còn lại, người mạnh nhất mới đến Siêu Phàm Thất Cảnh đỉnh phong, Dương Thanh có thể giết cả cao thủ Siêu Phàm Cửu Cảnh hậu kỳ, nói gì đến họ chứ.

Cho dù cả ba mươi người họ hợp sức, có lẽ còn chưa chạm được vào sợi tóc của Dương Thanh thì đã bị giết rồi.

Dương Thanh hỏi: “Mọi người đến từ đâu?”

Một cao thủ Siêu Phàm Thất Cảnh đỉnh phong vội nói: “Thưa minh chủ, trong số chúng tôi, chỉ có năm cao thủ Siêu Phàm Nhất Cảnh đến từ nhà họ Đinh ở phía Bắc, có hai mươi cao thủ từ Siêu Phàm Nhị Cảnh tới Siêu Phàm Ngũ Cảnh do nhà họ Đinh bỏ tiền để thuê về, còn năm cao thủ bị gia tộc Cổ Võ họ Bách Lý xem như vật phẩm, đưa cho nhà họ Đinh ở phía Bắc”.

“Nhưng năm người chúng tôi cũng không có thiện cảm gì với gia tộc Cổ Võ họ Bách Lý, bởi vì chúng tôi là nô lệ của gia tộc Bách Lý, ở gia tộc Bách Lý, họ cũng không coi chúng tôi như con người, chúng tôi chỉ có lòng căm thù với gia tộc Bách Lý thôi!”

Sau khi ông ta dứt lời, một cao thủ Siêu Phàm Thất Cảnh hậu kỳ khác cũng nói: “Đúng đúng đúng, năm người chúng tôi đều là nô lệ đê tiện nhất của gia tộc Bách Lý, nếu không vì bất đắc dĩ, chúng tôi đã rời khỏi gia tộc Bách Lý từ lâu rồi”.

“Hy vọng minh chủ Dương có thể chấp nhận chúng tôi, chúng tôi thề, kiếp này sẽ không phản bội Võ Minh, nếu phản bội thì trời tru đất diệt, chết không yên lành!”

“Xin minh chủ Dương chấp nhận chúng tôi, chúng tôi xin quy phục Võ Minh, toàn tâm toàn ý phục vụ Võ Minh!”



Trong lúc nhất thời, các cao thủ đó thi nhau cầu khẩn.

Dương Thanh thản nhiên nhìn đám người này, anh cũng không rõ họ có nói thật không, nhưng xem ra không giả.

Hơn nữa, cho dù những người này muốn gây chuyện thì cũng không tạo được sóng gió gì khi có anh ở đây.

Cho dù không có anh ở đây, sau này Võ Minh vẫn có Đỗ Trọng và Ninh Thiên Hòa, cũng có thể trấn áp đám người này.

Dương Thanh nghĩ ngợi rồi nhìn về phía Ninh Thiên Hòa: “Ông nghĩ sao?”

Ninh Thiên Hòa nói: “Tôi nghĩ có thể để năm cao thủ của nhà họ Đinh cút đi! Còn 25 cao thủ kia, nếu muốn thì ở lại, còn không thì cũng cút nốt”.

“Với những người đồng ý ở lại Võ Minh, tạm thời xem biểu hiện của họ, chỉ cần họ đồng ý nghe theo sự quản lý của Võ Minh, sau này có thể khen thưởng họ theo cống hiến của họ với Võ Minh”.