Chiến Thần Ở Rể

Chương 3277





Chương 3545

Theo người ngoài thấy, Dương Thanh và Bách Lý Huyền đang liều mạng chiến đấu, hai người đều liên tục tấn công đối phương như bị điên, không quan tâm đến đòn tấn công của đối phương đối với mình.

Bách Lý Huyền càng đánh càng sợ, lão ta chợt phát hiện, nhiều đòn tấn công chí mạng của lão ta giáng lên người Dương Thanh như thế mà Dương Thanh vẫn như không sao.

“Rầm!”

Sau một lần đối đầu, hai người lại lùi ra sau mấy bước.

Khóe miệng Bách Lý Huyền rỉ máu, lão ta khiếp sợ nhìn chằm chằm vào Dương Thanh: “Tại sao chiến đấu dữ dội như thế mà cậu vẫn không có phản ứng gì?”

Dương Thanh cười lạnh: “Ông nghĩ tôi sẽ nói cho ông biết ư?”

Sức mạnh Thủ Hộ đúng là một thủ đoạn tuyệt vời, có thể nói, cao thủ nào lĩnh ngộ sức mạnh Thủ Hộ thì như có thêm một lớp bảo vệ mạng sống.

Giống như bây giờ, Dương Thanh và Bách Lý Huyền có thực lực ngang nhau, Dương Thanh chỉ cần liều mạng tấn công, còn nếu Bách Lý Huyền muốn chống trả thì phải dốc toàn lực, liều mạng chiến đấu như Dương Thanh.

Nhưng Dương Thanh có sức mạnh Thủ Hộ để bảo vệ cơ thể, còn Bách Lý Huyền thì không còn thủ đoạn nào khác, chỉ có thể chịu những đòn đánh nặng nề từ Dương Thanh.

Dương Thanh xem như đã thực sự dùng sức mạnh Thủ Hộ để chiến đấu.

Trước đó khi đánh với Kitano Takeshi, tuy anh cũng dùng sức mạnh Thủ Hộ, nhưng hiệu quả của sức mạnh Thủ Hộ lúc đó quá yếu.

Nhưng lần này thì khác, anh đang ở trạng thái mạnh nhất, vừa hay lại gặp phải Bách Lý Huyền có thực lực ngang ngửa với anh.

Nhưng nếu muốn phát huy thêm sức mạnh Thủ Hộ thì rất khó.

Cũng như khi anh lĩnh ngộ sức mạnh nguyên tố Thủy, mỗi lần dùng sức mạnh nguyên tố Thủy sẽ khiến anh tiêu hao rất nhiều.

Chẳng hạn như khi anh dùng sức mạnh nguyên tố Thủy để tạo ra mưa kiếm, mỗi khi sử dụng, sức lực của anh gần như cạn kiệt, với thực lực của anh bây giờ, cùng lắm chỉ thi triển được ba cơn mưa kiếm mà thôi.

Trong trận chiến vừa rồi, Dương Thanh cảm nhận rõ rằng sức mạnh Thủ Hộ đang yếu dần.

Nếu tiếp tục chiến đấu, sức mạnh Thủ Hộ gần như không còn hiệu quả gì, nên tiếp theo, anh phải thay đổi chiến thuật, không thể liều mạng tấn công như hồi nãy nữa.

May mà thử nghiệm hồi nãy hết sức thành công, Bách Lý Huyền đã bị thương không nhẹ, hơn nữa cũng tiêu hao rất nhiều.

Sau này, nếu lại đánh với cao thủ có thực lực tương đương, Dương Thanh chỉ cần chiến đấu như với Bách Lý Huyền, ban đầu thì liều mạng tấn công, ép đối phương theo nhịp của mình, trong giai đoạn này, Dương Thanh có thể dùng sức mạnh Thủ Hộ để bảo vệ cơ thể.

Đến khi sức mạnh Thủ Hộ gần tiêu hao hết, đối thủ cũng bị thương nặng, Dương Thanh không cần liều mạng tấn công như ban đầu nữa.

“Tiếp tục đi!”

Dương Thanh không cho Bách Lý Huyền cơ hội nghỉ ngơi, lại tấn công dữ dội.

Bách Lý Huyền lập tức biến sắc, vội che tay trước ngực, định ngăn cản đòn tấn công của Dương Thanh.

Khi cách Bách Lý Huyền mấy mét, Dương Thanh bỗng giậm chân, nhảy lên, đá một phát giữa không trung.