Chiến Thần Ở Rể

Chương 3278





Chương 3546

“Rầm!”

Anh đá vào hai cánh tay đang giao nhau của Bách Lý Huyền, Bách Lý Huyền liên tục lùi về sau, còn Dương Thanh thì đáp đất, dùng chân trái làm trụ, bỗng xoay tròn, chân phải đá mạnh vào ngực Bách Lý Huyền.

“Rầm!”

Tiếng va chạm nặng nề vang lên, Bách Lý Huyền bay ra xa, rơi xuống chỗ cách đó năm mét.

Các cao thủ cách đó không xa đều sững sờ, mãi đến khi Bách Lý Huyền bị Dương Thanh đá bay năm mét, họ mới hoàn hồn từ trận đánh đã mắt này.

“Mạnh quá!”

“Hình như thực lực của minh chủ còn mạnh hơn lúc đánh với cao thủ nước Dương”.

“Nếu tôi không nhớ nhầm, minh chủ mới 28 tuổi nhỉ?”

“Tôi bỗng thấy rất tò mò, trong số các cao thủ tầm 30 tuổi ở gia tộc Cổ Võ, có thiên tài nào yêu nghiệt như minh chủ không?”

“Phí lời! Ngay cả cao thủ của gia tộc Cổ Võ như Bách Lý Huyền cũng thua minh chủ, trong gia tộc Cổ Võ lấy đâu ra thiên tài cỡ minh chủ chứ?”



Cao thủ Võ Minh đều có vẻ tự hào, đây chính là minh chủ của Võ Minh họ.

Dưới sự mê hoặc của Trần Dục và Vạn Tề, một số thành viên Võ Minh đã hết hy vọng với Dương Thanh, giờ lại thay đổi thái độ.

Nếu ngay cả thiên tài yêu nghiệt như Dương Thanh cũng không có tư cách làm minh chủ Võ Minh, vậy trên đời này, không ai có tư cách làm minh chủ Võ Minh hết.

Có thể nói, việc Dương Thanh trở thành minh chủ Võ Minh là phúc của các cao thủ Võ Minh.

Sau khi đánh bại Bách Lý Huyền, Dương Thanh cũng hết sức mừng rỡ, anh có thể khẳng định Bách Lý Huyền cũng không yếu, nhưng vẫn thua anh.

Lần này đột phá xong, thực lực của anh tăng quá nhiều.

Bách Lý Huyền là cao thủ Siêu Phàm Cửu Cảnh hậu kỳ mà vẫn thua anh, quan trọng là anh còn chưa dốc toàn lực, nếu anh lấy dao găm linh khí ra từ đầu, Bách Lý Huyền sẽ thua triệt để hơn.

Dương Thanh tự tin, cho dù bây giờ gặp phải cao thủ Siêu Phàm Cửu Cảnh đỉnh phong, anh cũng có sức đánh một trận.

Sau bao lâu, cuối cùng anh cũng đi đến bước này, bây giờ trên đời này, nếu cao thủ Thiên Cảnh không ra tay, không ai giết được anh nữa.

Dương Thanh cũng không thừa thắng xông lên đuổi giết Bách Lý Huyền, chỉ lạnh lùng nhìn lão ta.

Đối với anh, nếu thực lực mà Bách Lý Huyền vừa thể hiện đã là cực hạn của lão ta, vậy Bách Lý Huyền cũng không có tư cách đánh với anh nữa.

“Hay lắm!”

Mã Siêu kích động siết chặt nắm tay, Dương Thanh càng mạnh, anh ta càng vui mừng, cũng càng thấy áp lực.

Nhưng anh ta không sợ, anh ta tin chắc rằng mình sẽ mau chóng bắt kịp Dương Thanh.

Trận chiến này khiến anh ta vô cùng xúc động, anh ta thầm hạ quyết tâm, sau khi chuyện này kết thúc, anh ta sẽ nghĩ cách để thực lực của mình có sự đột phá mang tính thực chất.

“Minh chủ vạn tuế!”