Chiến Thần Ở Rể

Chương 3202





Chương 3469

“Nhưng các người cũng biết rõ, cao thủ hàng đầu thực sự của Chiêu Châu không phải chúng tôi, mà là gia tộc Cổ Võ lánh đời, còn các người đã là cao thủ của thế gia võ thuật nước Dương”.

“Nếu các người đủ can đảm, sao không khiêu chiến cao thủ của gia tộc Cổ Võ Chiêu Châu chứ? Thế nên người nước Dương cũng chỉ là hạng mềm nắn rắn buông mà thôi, cử cao thủ đứng đầu nước Dương đi khiêu chiến cao thủ thế tục bình thường của Chiêu Châu, cho dù sau cùng các người thắng thì sao nào?”

Lời Đỗ Trọng nói khiến cao thủ Chiêu Châu hết sức phấn khích.

“Ông Đỗ nói rất đúng, người nước Dương quá hèn hạ trơ trẽn, dùng sức mạnh cả nước để ức hiếp cao thủ thế tục bình thường của Chiêu Châu, cao thủ mạnh nhất của Chiêu Châu chúng tôi ở gia tộc Cổ Võ cơ, các người có giỏi thì đi khiêu chiến cao thủ của gia tộc Cổ Võ ấy!”

“Đám rác rưởi nước Dương, chắc chắn các người không dám khiêu chiến cao thủ của gia tộc Cổ Võ Chiêu Châu, cũng biết cao thủ của gia tộc Cổ Võ sẽ không nhúng tay vào chuyện thế tục nên mới dám hống hách thế chứ gì?”

“Các người đúng là đáng khinh bỉ, đừng tưởng chúng tôi không biết ý đồ hiểm ác của các người”.



Xung quanh hoàn toàn sôi trào.

Lời Đỗ Trọng nói khiến người xem đang có mặt nhận ra, cao thủ thực sự của Chiêu Châu đều ở gia tộc Cổ Võ, những người tham gia trận đấu hôm nay chỉ là cao thủ của thế tục Chiêu Châu thôi, tuy họ cũng rất mạnh nhưng không thể đại diện cho sức chiến đấu mạnh nhất của Chiêu Châu được.

Sắc mặt của cao thủ nước Dương hết sức khó coi.

Nhìn dáng vẻ kích động của khán giả Chiêu Châu đang có mặt, Đỗ Trọng vui mừng hẳn.

Sắc mặt của cao thủ nước Dương hết sức u ám, nhất là cao thủ đến từ thế gia võ thuật nước Dương đang ngồi trên ghế chính, nét mặt càng sa sầm hơn.

Trong đôi mắt lạnh lùng của Kitano Takeshi đang ngồi ở ghế chính lóe lên sát khí mãnh liệt, ông ta hạ giọng: “Đỗ Trọng này đáng chết!”

Ông ta nói rồi nhắm mắt lại.

Yoshida Kakeru đang ngồi cạnh hiểu ý Kitano Takeshi ngay, vội quát lớn với Takao trên sàn đấu: “Takao, giết ông ta!”

Takao vội đáp: “Vâng ạ!”

Nét mặt Đỗ Trọng nghiêm nghị hẳn lên, ông ta biết cao thủ nước Dương đã hết kiên nhẫn, thế nên mới ra lệnh cho Takao giết ông ta.

“Chết dưới tay tôi, ông cũng không lỗ”.

Takao híp mắt nhìn chằm chằm vào Đỗ Trọng.

Sau khi ông ta dứt lời, khí thế cuồng bạo cũng lan ra từ người ông ta.

Đỗ Trọng đứng phía đối diện ông ta cảm nhận rõ khí thế của đối phương đã mạnh hơn hồi nãy.

Đỗ Trọng hít sâu một hơi, khí thế bỗng bùng nổ từ người Đỗ Trọng.

Điều khiến Takao khiếp sợ chính là khí thế của Đỗ Trọng lại ngang ngửa với ông ta, rõ ràng hồi nãy Đỗ Trọng cũng có chỗ giấu giếm, bây giờ mới là trận chiến thực sự giữa hai người.

“Muốn giết tôi á, chỉ bằng ông thì chưa đủ đâu!”

Đỗ Trọng bỗng quát lớn, ngay sau đó, khí thế của ông ta lại tăng vọt.

Sau tiếng quát giận dữ này, không ngờ khí thế của Đỗ Trọng mới đến Siêu Phàm Bát Cảnh hậu kỳ bỗng tăng mạnh, đột phá luôn rào cản ở Siêu Phàm Bát Cảnh hậu kỳ, bước vào Siêu Phàm Bát Cảnh đỉnh phong.