Chiến Thần Ở Rể

Chương 3124





Chương 3390

Sau khi rời khỏi nơi ở của Hạ Hà, Dương Thanh về dinh thự Vân Phong.

Cuộc chiến với người của tài phiệt nước Dương sắp tới, trước lúc đó, anh phải nghĩ cách dát vàng cho nhãn hiệu Trú Nhan Sương.

“Sao Mã Siêu vẫn chưa có động tĩnh gì?”

Dương Thanh vừa về dinh thự Vân Phong đã đi thăm Mã Siêu ngay, kết quả vẫn như mấy ngày trước, các dấu hiệu sinh tồn đều đã khôi phục bình thường, nhưng anh ta vẫn chưa thể tỉnh lại.

Chuyện này khiến Dương Thanh hơi sốt ruột.

Dù sao Mã Siêu cũng đã hôn mê nửa năm, anh vô cùng lo lăng.

Phùng Tiểu Uyển nói: “Anh Thanh, anh cứ yên †âm, chắc chăn anh Siêu sẽ tỉnh lại trong vòng hai ngày tới”.

“Thế thì tốt rồi!”

Nghe thấy Phùng Tiểu Uyển nói thế, Dương Thanh cũng yên tâm hơn.

Hoài Lam bước tới, nghiêm nghị nói: “Anh ấy có huyết mạch Bách Lý của gia tộc Cổ Võ, trong người lại có Thị Huyết Châu – chí bảo của gia tộc Bách Lý, theo truyền thuyết, Thị Huyết Châu có thể thôn tính ý thức, cho dù bây giờ có Dạ Hoa Châu có thể bồi dưỡng ý thức, với năng lượng của Dạ Hoa Châu, chỉ kiên trì được nửa năm là cùng”.

“Hay nói cách khác, cho dù bây giờ anh ấy tỉnh lại thì cũng chỉ chịu được nửa năm thôi, sau khi năng lượng của Dạ Hoa Châu hết, sẽ không còn thứ gì áp đảo được Thị Huyết Châu nữa, đến khi đó, tình cảnh của anh ấy sẽ càng nguy hiểm hơn”.

Nghe thấy Hoài Lam nói thế, mọi người đều có vẻ kinh ngạc.

Ngải Lâm cuống cả lên, vội hỏi: “Cô nói thật à?”

Hoài Lam gật đầu: “Tôi từng đọc ghi chép về Thị Huyết Châu trong một cuốn sách cổ, năng lượng trong Thị Huyết Châu vô cùng mạnh mẽ, có thể giúp thực lực của người luyện võ tăng vọt, đến giờ vẫn chưa có bảo bối nào áp đảo được Thị Huyết Châu”.

“Theo ghi chép trong sách cổ, trên đời chỉ có một thứ có thể lấy Thị Huyết Châu ra khỏi người mang huyết mạch Bách Lý, chỉ khi lấy Thị Huyết Châu ra thì mới giải quyết được phiền phức này”.

Ngải Lâm vội hỏi: “Thứ gì thế?”

Hoài Lam nói: “Chí bảo của Đế Thôn, Đế Trượng!”

Dương Thanh nhìn về phía Hoài Lam với vẻ hơi kinh ngạc, không ngờ Hoài Lam cũng biết Đế Trượng.

Lúc trước, sau khi Mã Siêu hôn mê vì Thị Huyết Châu chui vào người, có một người thần bí mặc áo choàng đen, đeo mặt nạ kim loại sáng loáng đã xuất hiện, đồng thời phong ấn Thị Huyết Châu trong người Mã Siêu.

Khi ấy người thần bí kia đã nói với Dương Thanh, chỉ Đế Trượng mới có thể lấy Thị Huyết Châu ra khỏi người Mã Siêu, phải lấy Thị Huyết Châu ra thì Mã Siêu mới có thể sống sót.

Nhưng Đế Trượng là chí bảo Đế Thôn, tuy Dương Thanh đã trở thành Vương của Yến Đô, đúng ra anh đã là người thừa kế Đế Thôn, nhưng Đế Thiên – cao thủ Đế Thôn từng xuất hiện lại nói cho anh biết, ít nhất phải đạt đến Thiên Cảnh thì mới vào Đế Thôn được.

Chỉ khi Dương Thanh tiến vào Đế Thôn, đồng thời đạt được Đế Trượng thì mới có thể cứu Mã Siêu.

Nhưng bây giờ, anh mới đến Siêu Phàm Bát Cảnh đỉnh phong, cách Thiên Cảnh rất nhiều.

Hoài Lam lại nói, Dạ Hoa Châu chỉ áp đảo được Thị Huyết Châu nửa năm là cùng thôi.