Chàng Rể Quyền Thế (Phú Đại Gia Ở Rể Bùi Nguyên Minh)

Chương 7227





“Không sai, người Đảo Quốc chúng ta hôm nay một lòng, sẽ để cho ngươi, vì hành động hôm nay mà trả giá đắt!”

Một đám người Đảo Quốc, toàn bộ cũng bắt đầu vỗ ngực hò hét, từng tên trên mặt đều là vẻ kích động, ánh mắt cũng là một mảng đỏ ngàu.

Rõ ràng, hôm nay không chơi chết Bùi Nguyên Minh, bọn hắn tuyệt đối sẽ không bỏ qua.

Tại hiện trường, chỉ có Hạ Ngọc Đường thần sắc đạm mạc, giờ phút này giống như cười mà không phải cười, nhìn xem một màn này, dường như Bùi Nguyên Minh xuất hiện, đối với hắn mà nói, là một chuyện mười phần vui vẻ.

Mà nhìn thấy người Đảo Quốc ở đây, đều chi viện cho mình, lục đại lưu phái, Ngũ Ngự gia đều vì chính mình mà nói chuyện, thời khắc này, Tokugawa có một loại kích động, mình đã biến thành đệ nhất nhân thế hệ tuổi trẻ Đảo Quốc.

Hắn chắp hai tay sau lưng đứng lên, một thái độ chỉ điểm giang sơn, tay phải chỉ thẳng mặt Bùi Nguyên Minh, lạnh lùng nói: “Họ Bùi, nếu như biết chữ “chết” viết như thế nào, hiện tại liền quỳ xuống, bò qua bên cạnh xem lễ.”

“Vì ta thấy, tại ngày đại hôn không nên thấy máu, ta sẽ không chơi chết ngươi!”

“Cho tới bây giờ, còn không biết hối cải, cũng đừng trách ta không khách khí.”

Đang khi nói chuyện, Tokugawa còn cười hắc hắc nói: “Bổn thiếu chủ mặc kệ ngươi, là đến từ Võ Minh Đại Hạ hay là Thương Minh Đại Hạ.”

“Ngươi làm ra loại chuyện phát rồ này, Bổn thiếu chủ chơi chết ngươi, toàn bộ Đại Hạ, đều sẽ không có người dám nói một câu “Không đúng”.”

Nghe nói như thế, toàn trường toàn bộ đều là ầm vang cười to.

Những người Đảo Quốc này, mỗi một người đều là một vẻ mặt sảng khoái.

Bọn hắn đều không kịp chờ đợi, hi vọng Bùi Nguyên Minh tiếp tục mạnh miệng.

Như vậy, bọn hắn liền có thể ngay lập tức ra tay, đem người trẻ tuổi, ngày sau chú định sẽ trở thành đại địch Đảo Quốc này, quang minh chính đại chơi chết.

Dạng này, chẳng những có thể hiển lộ rõ ràng, Đảo Quốc là không thể đối đầu, còn có thể giải quyết bóng ma tâm lý ám ảnh bọn hắn lâu nay.

Cớ sao mà không làm đâu a?

“Tokugawa.”

Hạ Vân nghe được người Đảo Quốc, đang không ngừng vũ nhục Bùi Nguyên Minh, giờ phút này nàng hít sâu một hơi, chậm rãi mở miệng.

“Đừng ở chỗ này lừa mình dối người, hô to nói nhỏ!”

“Ta là sẽ không gả cho ngươi!”

“Sở dĩ đáp ứng cùng ngươi thành hôn, đơn giản là bởi vì các ngươi, bắt ông nội của ta, bức bách ta.”

“Hiện tại, ông nội của ta đã an toàn, ta vì cái gì, còn phải gả cho ngươi chứ?”

Nghe nói như thế, người ở chỗ này mỗi một người đều là hơi sững sờ, dường như nghĩ không ra, cái gọi là kết thông gia, còn có dạng nội tình này.

“Shzzzz….drop —— ”

Nghe được lời nói của Hạ Vân, sắc mặt Tokugawa cũng là đột nhiên biến đổi, giật mình run một cái, bóp nát chén trà trong tay.

Hắn nghĩ không ra, Hạ Trung Hưng, thế mà được người cứu rồi hay sao?

Người Hạ gia, không phải là đã đáp ứng với hắn, hiện tại, dùng tính mệnh Hạ Trung Hưng, đến bức hiếp Hạ Vân, đợi đến khi Hạ Vân gả cho hắn, về sau, lại chơi chết Hạ Trung Hưng hay sao?

Vì muốn ổn thỏa chuyện này, hắn còn đặc biệt điều động mười mấy cao thủ thần đạo lưu, đi hỗ trợ canh giữ Hạ Trung Hưng.