Binh Vương Và Bảy Chị Gái Cực Phẩm

Chương 1010



Chương 1031

Lòng Cốc Thanh Sơn đang rỉ máu, nhưng chỉ có thể nặn ra một nụ cười khổ mà nói: “Anh Lục đừng nói như vậy, được Càn Khôn Đan Dương đỉnh tán đồng là bản lãnh của anh, không cần cảm tạ tôi.”

“Không được, vẫn phải cảm tạ Cốc Tông Chủ.” Lục Vân nghiêm túc nói: “Ban đầu Đan Đỉnh này không có phản ứng, tôi còn tưởng rằng thật sự thất bại, nhất định là Cốc Tông Chủ an ủi tôi làm cảm động nó nên nó mới nhận tôi làm chủ.”

Phốc!

Cốc Thanh Sơn suýt phun máu.

Vừa rồi ông thật lòng an ủi sao? Rõ ràng là trong lòng mừng thầm, Lục Vân nói những lời này thật sự quá đáng giận.

Giết người tru tâm!

Cốc Thanh Sơn có xúc động mãnh liệt muốn tự sát.

Tỉnh táo lại!

Tỉnh táo lại!

Cốc Thanh Sơn không ngừng hít sâu, qua một hồi lâu rốt cục cũng bình phục oán niệm trong lòng rồi trịnh trọng nói: “Anh Lục, đây là cơ duyên của anh, tôi chúc phúc anh.”

Vẻ mặt của ông rất nghiêm túc, ánh mắt chân thành không có dấu vết biểu diễn rõ ràng giống như trước đó nữa.

Mặc kệ là linh hỏa hay Càn Khôn Đan Dương đỉnh, bây giờ khả năng lấy lại cũng không lớn, thế thì không bằng hào phóng đưa cho Lục Vân một ân tình đi.

Dù sao Lục Vân cũng là người thừa kế ý chí của Thanh Đế, về sau nhất định có tiền đồ vô lượng, chấp nối quan hệ với hắn càng có giá trị hơn nhiều.

Suy nghĩ của Cốc Thanh Sơn càng thông thấu, rất nhanh đã thoải mái lại.

Điều này cũng làm Lục Vân lau mắt mà nhìn ông mấy phần.

Vừa rồi sở dĩ không ngừng chế nhạo, kích thích Cốc Thanh Sơn là bởi vì lão già này lừa gạt hắn vào Đan Dương Tháp, Lục Vân cũng ghi thù trong lòng.

Nhưng nghĩ lại, nếu như không phải bị Cốc Thanh Sơn lừa gạt đi vào nơi này thì hắn cũng không thể đạt được thu hoạch lớn như thế.

Lục Vân cười sảng khoái và nói: “Cốc Tông Chủ, nói thế nào thì tôi cũng ghi nhớ ân tình này của Đan Dương Tông các người.”

Cốc Thanh Sơn lập tức lộ ra vẻ mặt vui mừng.

Sau khi không chút khách sáo nhận lấy Càn Khôn Đan Dương đỉnh, Lục Vân lại đi xuống tầng thứ ba của Đan Dương Tháp.

Mặc kệ hắn bị gài tiến vào đây, nhưng Cốc Thanh Sơn có sai một câu không nói, Lâm Thanh Đàn cần cái đỉnh thứ hai để đạt được hiệu quả che giấu tai mắt.

Lục Vân nhất định phải giúp Lâm Thanh Đàn chọn lựa một cái Đan Đỉnh, không thể có phẩm chất quá cao, nhưng cũng không thể quá phế.

Tầng thứ ba là vừa vặn.

Lục Vân dựa theo hiểu biết của mình về tính cách của Lâm Thanh Đàn mà giúp cô chọn một cái Đan Đỉnh thể tích không lớn, kiểu dáng tinh xảo, rõ ràng càng thích hợp cho phụ nữ sử dụng.

Cốc Thanh Sơn chủ động lấy ra một cái túi như túi thơm mà nói: “Loại túi thu nạp này là pháp khí, có thể thu Đan Đỉnh vào bên trong, hầu như môn nhân của Đan Dương Tông đều có một cái.”