Vợ Yêu Bảo Bối Của Lục Tổng

Chương 2132



Chương 2133

Bà cụ Đỗ nhìn chằm chằm cô ta xem xét thật kỹ: “Chuyện này không phải chuyện nhỏ, cháu nhất định phải nói thật với bà.”

“Những lời cháu nói đều là nói thật, bà nội, cháu có thể thề, người ở bên cạnh cháu là Lục Lãnh Phong, đứa bé trong bụng cháu cũng là của Lục Lãnh Phong.” Đỗ Di Nhiên nói chắc như đinh đóng cột. Ở trong lòng cô ta đã nhận định người kia là Lục Lãnh Phong, tuyệt đối không thể tiếp nhận loại khả năng thứ hai, chết cũng không thể.

Bà cụ Đỗ im lặng.

Bây giờ bà ta không biết nên tin ai, nhất định phải điều tra cẩn thận chuyện này mới được.

“Bà bảo Trần Phúc ở lại chăm sóc cháu, lần sau cháu muốn đi gặp Lục Lãnh Phong kia nữa, thì dẫn theo Trần Phúc đi cùng, tất nhiên là Trần Phúc sẽ phân biệt ra được.”

Tay của Đỗ Di Nhiên ở dưới chăn nhanh chóng nắm chặt lại.

Lục Lãnh Phong từng nói với cô ta, cô ta chỉ có thể tới một mình, tuyệt đối không thể dẫn theo người khác, nếu không sau này anh sẽ không gặp lại cô ta nữa.

“Bà nội, cháu lấy tính mạng của cháu ra để thề, cháu sẽ không nhận sai được, bà thực sự đừng hoài nghi cháu.”

Dưới cái nhìn của bà cụ Đỗ, sở dĩ Lục Lãnh Phong tạm dừng hợp tác, có lẽ có quan hệ với Hy Nguyệt.

Nhân vật nổi tiếng ở thành phố Long Minh đều biết, Lục Lãnh Phong là thê nô, đối với Hy Nguyệt ngoan ngoãn phục tùng. Gió thoảng bên gối của cô khẽ thổi, Lục Lãnh Phong sẽ khai đao với dự án hợp tác cùng Đỗ Thị.

“Bà mặc kệ Lục Lãnh Phong kia là thật hay giả, bà đã thấy được sự thật là Lục Lãnh Phong và nhà họ Lục đều vô cùng bảo vệ Hy Nguyệt, quyền lực của cô ta ở nhà họ Lục lớn hơn cháu tưởng tượng nhiều, cháu muốn thay thế vị trí của cô ta lên nắm quyền, trên cơ bản là không có khả năng.”

Những lời này khiến Đỗ Di Nhiên chịu ba mươi triệu điểm thương tổn đánh mạnh vào.

“Bà nội, cháu chỉ tin tưởng một câu, nếu có chí nhất định sẽ thành công, chỉ cần cháu cố gắng, không có chuyện gì không làm được.”

Bà cụ Đỗ lắc đầu: “Hôm nay thái độ của bà cụ Lục đã vô cùng kiên quyết, bà ấy sẽ không chấp nhận cháu.”

Đỗ Di Nhiên nghiến răng nói: “Cháu sẽ không từ bỏ, trên thế giới này chỉ có Lục Lãnh Phong mới xứng đôi với cháu.”

“Cháu đúng là không tới tường nam không quay đầu, bà nói cho cháu biết, cháu không được phép hành động thiếu suy nghĩ nữa, nếu Hy Nguyệt thực sự xảy ra chuyện gì, nhà họ Lục tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho cháu.” Bà cụ Đỗ cảnh cáo. Mặc kệ cô ta làm chuyện gì, cũng không thể tổn hại tới lợi ích của nhà họ Đỗ.

Bà ta biết, bây giờ chỉ có một người có thể giải quyết được nguy cơ này, giảm bớt mâu thuẫn với nhà họ Lục, đó chính là Hoa Vô Song.

Bà ta gọi điện thoại cho Hoa Vô Song, bảo bà ấy đến thành phố Long Minh.

Thực ra Hy Nguyệt cũng không biết Lục Lãnh Phong tạm dừng hợp tác với Đỗ Thị.

Sao Lục Lãnh Phong có thể dễ dàng tha cho Đỗ Di Nhiên.