Vợ Yêu Bảo Bối Của Lục Tổng

Chương 2033



Chương 2034

“Cô, cô quên lời bà nội nói rồi sao, nếu đứa trẻ không phải của Lục Lãnh Phong, bà sẽ để cháu trực tiếp làm phẫu thuật phá thai ở thành phố Long Minh. Nếu như Hy Nguyệt động tay vào cuộc xét nghiệm, cháu với đứa trẻ sẽ xong đời. Vất vả lắm cháu mới lừa được Lục Lãnh Phong, cháu không chịu thất bại nhanh như vậy được đâu.” Đôi mắt của Đỗ Di Nhiên đỏ bừng, cô ta bật khóc.

Cô nhỏ Đỗ thở dài: “Di Nhiên, con có bao giờ nghĩ rằng cho dù đứa trẻ là của Lục Lãnh Phong thì anh ta cũng sẽ không ly hôn với Hy Nguyệt mà cưới con. Lục Lãnh Phong không phải là người có thể vì một đứa trẻ mà chịu ràng buộc.”

Đỗ Di Nhiên hung ác cười: “Cháu biết chứ, chẳng qua đây mới chỉ là bước đầu tiên mà thôi, cháu có cách đuổi Hy Nguyệt đi, bà chủ tương lai của nhà họ Lục chỉ có thể là cháu. Chỉ cần không có Hy Nguyệt, Hoa Vô Song sẽ bị đánh về nguyên hình, bà ta cùng đứa con trai sẽ không còn hy vọng được thừa kế gia sản.”

Cô nhỏ Đỗ nhún vai: “Ngày mai Hy Nguyệt sẽ sai người tới, trước mắt cháu nghĩ cách nào ứng phó chuyện này đi.”

“Cháu có cách.” Đỗ Di Nhiên gật đầu rồi bước vào phòng.

Tư Mã Ngọc Như thêm cô ta vào mấy nhóm kín của các phu nhân nhà giàu, cô ta vào trong đó thêm mắm dặm muối, phát tán “tin vịt” ra ngoài.

Tạo áp lực dư luận.

Tin tức cô ta phát tán liền đến tai Hy Nguyệt.

“Đỗ Di Nhiên này cứ chạy nhảy khắp nơi như vậy, trông chẳng có vẻ gì là một ngọn đèn đang cạn dầu cả.” Cô bước đến quầy rượu, rót hai cốc sữa, đưa một cốc cho Lục Lãnh Phong.

“Hôm nay cô ta đi gặp hai người, một người là Tư Mã Ngọc Như còn người kia là Lâm Tư Nhã.” Lục Lãnh Phong trầm giọng nói, anh đã cho người bí mật theo dõi mọi hành tung của Đỗ Di Nhiên.

Hy Nguyệt hừ nhẹ một tiếng: “Tư Mã Ngọc Như cứ như con gián ấy, mâm nào cũng có. Trước đã xúi giục Kiều An làm loạn, em đã xoa dịu Kiều An rồi, cô ta thấy không còn lợi dụng được nữa, cho nên liền đến tìm Đỗ Di Nhiên.”

“Hai người bọn họ đều là cá mè một lứa hết.” Khuôn mặt tuấn tú của Lục Lãnh Phong lướt qua một tia mỉa mai u ám.

“Hai người phụ nữ làm mưa làm gió này lại cùng hợp tác, cấu kết với nhau làm chuyện xấu, còn không biết là sắp gây ra chuyện gì nữa.” Hy Nguyệt lo lắng nói.

“Hai người bọn họ muốn tìm đường chết thì anh sẽ giúp tiễn một đoạn.” Đáy mắt Lục Lãnh Phong dần dần lộ ra sát khí.

Cô uống một ngụm sữa, sau đó quay đầu hỏi: “Anh vừa nói là Lâm Tư Nhã hả, sao cô ấy biết Đỗ Di Nhiên?”

“Em biết Lâm Tư Nhã hả?” Lục Lãnh Phong nhướng mày.

“Em có gặp một lần ở buổi đấu giá lần trước, Kiến Quân cũng biết cô ấy còn nói cô ấy thích Hứa Nhã Thanh.” Hy Nguyệt hời hợt nói.

Đáy mắt Lục Lãnh Phong xẹt qua một tia sắc bén: “Người phụ nữ này, cùng với Đỗ Di Nhiên và Mộ Dung Cẩm Lý đã cùng học ở California, bọn họ là bạn cùng lớp.”

“Thật hả?” Hy Nguyệt hơi kinh ngạc: “Không ngờ họ lại còn có mối quan hệ này.”

“Anh sẽ cử người điều tra Lâm Tư Nhã này.” Lục Lãnh Phong trầm ngâm nói.

Hy Nguyệt gật đầu như gà mổ thóc: “Điều tra kỹ một chút, lỡ cô ta cùng một giuộc với Đỗ Di Nhiên và Mộ Dung Cẩm Lý thì không ổn rồi, em không thể để một người phụ nữ như vậy đến làm hại Hứa Nhã Thanh.”