Vợ Yêu Bảo Bối Của Lục Tổng

Chương 2012



Chương 2013

Anh chuyển động xung quanh cô.

Nếu không có cô, anh sẽ chìm trong bóng tối vĩnh viễn, thoát khỏi quỹ đạo, tiến đến huỷ diệt.

Cô nâng tay lên, lần nữa chặn miệng anh.

“Được rồi được rồi, càng nói càng xa. Giờ hai chúng ta còn trẻ, ít nhất còn có thể sống bảy mươi năm nữa, sống đến khi cháu chắt chúng ta đều kết hôn, lại sinh chắt cho chúng ta. Bây giờ quan trọng nhất là giải quyết chuyện của Dỗ Di Nhiên.”

“Chỉ cần em tin anh thì không sao cả.” Lục Lãnh Phong hôn lên môi cô, nghi ngờ nhiều nhất trong lòng đã được hoá giải, anh cũng thông suốt rồi, toàn thân đều phấn chấn.

Nhưng Hy Nguyệt lại không nghĩ như vậy.

“Chồng à, chuyện này liên quan đến danh dự của anh và quan hệ giữa hai nhà Đỗ  Lục, nếu quả thực có người ở phía sau hãm hại thì chuyện này rất nghiêm trọng.”

Đôi mắt hoa đào lạnh băng của Trần Lục Lãnh Phong híp lại, lóe lên ánh sáng lạnh lẽo: “Tìm được nữ giúp việc kia, sẽ biết Đỗ Di Nhiên có nói láo hay không.”

Hy Nguyệt sờ cằm: “Em luôn cảm thấy trong chuyện này có rất nhiều chỗ đáng nghi, không chừng thật sự có người giả mạo anh, nhân lúc Đỗ Di Nhiên mơ mơ màng màng mà xảy ra quan hệ với cô ta, nên cô ta mới có thể chắn chắn rằng người đàn ông đó là anh.”

Lục Lãnh Phong đi tới trước quầy bar, rót hai ly sữa, đưa một ly cho cô: “Em cảm thấy ai sẽ làm chuyện này?”

Hy Nguyệt im lặng một hồi, nói như có điều suy ngẫm: “Người không hi vọng hai người Đỗ – Lục kết thông gia nhất, dĩ nhiên là cô nhỏ Đỗ, nhưng mà Đỗ Di Nhiên cùng chiến tuyến với cô ta, hẳn cô ta sẽ không dùng chiêu tổn hại này để hai Đỗ Di Nhiên. Vậy nên tạm thời cũng không nghĩ ra được do ai làm.”

“Người có thể gây sóng gió, không chỉ có một.” Ánh mắt Lục Lãnh Phong dần dần sâu hơn.

“Xem ra ở thành phố Tinh Không này, còn có kẻ địch ẩn nấp.” Hy Nguyệt nói nhỏ.

Lục Lãnh Phong lắc ly sữa  trong tay: “Bọ ngựa bắt ve, chim sẻ đứng sau, Đỗ Di Nhiên là kẻ ngu ngốc, bị người ta lợi dụng còn giúp đỡ người ta.”

“Đương nhiên cô ta cũng không sạch sẽ gì, cô ta lên kế hoạch quyến rũ anh, nào ngờ lại chui vào bẫy người khác đã đặt sẵn.” Khoé miệng xinh đẹp của Hy Nguyệt dần cong lên thành nụ cười bỡn cợt.

Đỗ Di Nhiên sẽ không từ bỏ ý đồ, cô ta sẽ gọi cho cô nhỏ Đỗ, để cô ả tới giúp.

Sáng sớm hôm sau, cô nhỏ Đỗ chạy tới.

“Cháu quá kích động rồi, chuyện lớn như vậy, sao không nói trước với cô chứ?”

“Cháu cũng đau biết Lục Lãnh Phong sẽ trở mặt vô tình, sống chết không chịu nhận chứ,” Đỗ Di Nhiên bĩu môi, tức giận muốn chết.

“Cháu quá ngây thơ, Lục Lãnh Phong ngủ một lần thì đã sao chứ? Cũng không biết cậu ta đã ngủ với bao nhiêu thiếu nữ sau lưng Hy Nguyệt rồi, có chịu trách nhiệm với ai đâu chứ? Kiều An đó còn sinh con luôn rồi, vẫn bị cậu ta đuổi đến bên cạnh cấp dưới đó thôi.”

Cô nhỏ Đỗ nói.

“Chẳng lẽ cháu không làm gì cả, cắn nát răng nuốt vào bụng sao?” Đỗ Di Nhiên dậm chân.

“Đương nhiên không thể bỏ qua cho cậu ta dễ dàng vậy được, phải làm chuyện này thành sự thật.” Cô nhỏ Đỗ nói.

Camera xung quanh nhà kính trồng hoa đã bị đóng lại.