Vợ Yêu Bảo Bối Của Lục Tổng

Chương 1927



Chương 1927

La Tiến Phi hừ nhẹ một tiếng nói: “Những gì mà cô đã làm, tôi đều thấy rất rõ ràng. Cô trèo qua lan can của vườn hoa, rồi đến gặp một người đàn ông ở bờ bên kia hồ. Người đàn ông kia đã đưa cho cô một cái chai nhỏ trong suốt, anh ta còn nói với cô rằng trong chai đựng chính là kịch độc, mạnh hơn gấp trăm lần thuốc độc lần trước. Chỉ cần một giọt của nó cũng có thể giết chết người rồi.”

Lúc ấy La Tiến Phi đã vô cùng tức giận, đợi người đàn ông kia vừa đi, anh đã chạy đến đánh hai, ba cú vào người Tư Mã Như Ngọc, đánh đến khi nào cô ta hôn mê, sau đó anh ném cô ta vào mật thất này để cô ta tự sinh tự diệt.

Trong lúc vô tình anh ta đã phát hiện ra mật thất này, cả làng du lịch này chỉ có mỗi mình anh ta là biết đến nó mà thôi.

Tư Mã Như Ngọc nhăn nhó mặt mày tức giận nói: “Anh nói bậy, anh ta ngậm máu phun người. Anh rốt cuộc đã nhận bao nhiêu tiền mà muốn vu oan cho tôi như thế.”

“Câm miệng, đồ ác độc.” La Tiến Phi bị cô ta chọc giận, anh cầm dao cắt một vết vào cổ cô ta, máu tươi lập tức chảy ra. Cũng may vết thương không ở chỗ hiểm nên cô ta vẫn còn sống, nhưng cô ta lại quá hoảng sợ mà hôn mê bất tỉnh.

La Tiến Phi kéo cô ta vào trong một góc tối, vứt cô ta ở đó rồi xoay người bỏ chạy.

Lục Vinh Hàn vội vàng chạy đến ôm lấy cô ta, ông xé quần áo ra để cầm máu cho cô ta.

Cảnh sát tìm kiếm khắp nơi thì phát hiện ở một chỗ khác của mật thất là một cái giếng trong lùm cây ven hồ.

La Tiến Phi từ cái giếng này trốn thoát ra ngoài còn cần phải đi qua một cái hồ, rồi đi theo con đường nhỏ để xuống núi.

Dựa theo lời khai báo của anh ta, cảnh sát đã tìm được cái chai đựng thuốc độc. Sau khi kiểm tra đo lường thì phát hiện đây là xyanua.

Tư Mã Ngọc Như nằm trong bệnh viện suốt ba ngày mới xuất viện. Đối với chai hydrua kia, cô ta vẫn không thừa nhận, có chết cô ta cũng không thừa nhận.

“Vinh Hàn, em là người bị hại, tên kia nhất định là bị ai đó sai sử, bình xyanua kia chắc chắn cũng là của tên chủ mưu kia dùng để hãm hại em.” Bà kéo tay áo của Lục Vinh Hàn rồi nói tiếp: “Là Hy Nguyệt, nhất định là cô ta làm, anh mau gọi cảnh sát đến bắt cô ta rồi cẩn thận thẩm vấn. Ở cái làng du lịch này chỉ có mỗi cô ta là hận em, muốn hại chết em mà thôi. Những chuyện này đều là do cô ta lên kế hoạch hết.”

Cô ta còn chưa nói dứt, Y Hạo Phong dẫn theo Lục Sênh Hạ và Hy Nguyệt đi vào.

“Lục Vinh Hàn, ông đã thua rồi.”

Một câu nói đơn giản, khiến cho gương mặt Lục Vinh Hàn lúc trắng lúc xanh.

“Cái này gọi là biết mặt mà không biết lòng, ông còn nói trên thế giới này ông là người hiểu rõ cô ta nhất, xem ra chúng ta vẫn chưa hiểu đủ đâu.” Y Hạo Phong nở nụ cười chế giễu.

Tư Mã Ngọc Như nhìn thấy bà, hai hàng lông mày lập tức nhíu lại: “Y Hạo Phong, chị tới đây làm gì, chị muốn thấy tôi chết sao?”

Y Hạo Phong hừ nhẹ một tiếng: “Hy Nguyệt và Lãnh Phong ở lại chỗ này giúp đỡ Vinh Hàn, nhưng cô lại lấy oán báo ân, còn vu oan hãm hại Hy Nguyệt, lương tâm của cô bị chó ăn mất rồi.”

“Nếu như con đoán không sai, bà ta vắt óc tìm kế dùng xyanua, muốn hạ độc hại chết anh cả và chị dâu, không chừng ngay cả con cũng không buông tha, cũng may bị người đầu bếp kia phát hiện. Con cảm thấy người đầu bếp đó không chỉ không nên giam lại, còn nên tặng cho anh ta một bằng khen dám làm việc nghĩa.” Lục Sênh Hạ nói.

“Người đó đã vượt qua được máy phát hiện nói dối, chứng minh rằng anh ta không hề nói dối. Chị đã đánh tiếng với cục trưởng Đinh, cũng coi như anh ta lập công chuộc tội, tạm giam mấy ngày, sẽ thả anh ta ra ngoài.” Hy Nguyệt nói: “Còn về mẹ nhỏ, vẫn nên ngẫm nghĩ lại xem làm sao khai báo với cục cảnh sát đi.”