Võ Thần Chúa Tể (Vũ Thần Chúa Tể)

Chương 5170: Sắp trở trời



Chương 5185: Sắp trở trời

"Vũ Trụ Hải , sợ là sắp trở trời ."

U Minh Đại Đế nhịn không được run nói.

Hắn biết rất nhiều , lúc mơ hồ cũng đã nhìn thấy đến , toàn bộ Vũ Trụ Hải dường như gần xảy ra khủng bố biến hóa .

Ầm ầm!

Ngoại giới .

Tần Trần khí tức khi đạt tới nhất trọng Siêu Thoát đỉnh phong sau , cũng cuối cùng dừng lại .

"Ta lực lượng ..."

Tần Trần cảm giác trong cơ thể mình lực lượng , lúc này hắn có một loại cảm giác , một quyền , liền có thể đem này thiên địa cho bắn mở một dạng .

"Đó là!"

Cùng lúc đó , Tần Trần thẳng xoay người , nhìn về phía này ám u cấm địa chỗ sâu .

Giờ khắc này ở này ám u cấm địa chỗ sâu , dĩ nhiên lơ lững một tòa cổ xưa cung điện .

Này tòa cung điện cổ xưa tản ra làm người sợ hãi khí tức , toàn thân đen kịt , mà theo bên trong cung điện này , từng đạo ám u chi khí chậm rãi tản mát ra , liên tục khuếch tán đến này mênh mông trong ám u cấm địa .

"Khó trách này trong ám u cấm địa ám u chi khí trăm triệu năm đều chưa từng tiêu tán , nghĩ không ra ở nơi này trong ám u cấm địa dĩ nhiên có thể như vậy một tòa cung điện , tại liên tục không ngừng phóng xuất ra ám u chi khí ?"

Tần Trần thân hình khẽ động , vừa mới chuẩn bị đi cung điện kia đi kiểm tra một phen , đột nhiên thì , hắn chợt dừng thân hình , nhìn chằm chằm hướng ám u cấm địa bên ngoài .

Sau một khắc , sắc mặt hắn đột nhiên thay đổi .

"Không được, Phương Mộ Lăng bọn họ gặp nguy hiểm ."

Tần Trần thân hình thoắt một cái , cả người đột nhiên biến mất .

Ám u cấm địa bên ngoài .

"Ha ha ha , Phương huynh , chớ phản kháng , mặc kệ ngươi thế nào phản kháng , đều vô dụng, bằng ngươi một người , thế nào cứu vớt này Ám U Phủ ?"

Thác Bạt lão tổ thanh âm ngông cuồng , khí tức bàng bạc , liên hợp Hắc Ám lão tổ hướng về phía Ám U Phủ chủ liên tục công kích lấy .

Phía sau bọn họ , mỗi cái có nhất đạo vô cùng thật lớn nguy nga pháp tướng , vây khốn đồng dạng tạo thành thật lớn pháp tướng Ám U Phủ chủ , vững vàng giằng co . Vốn có , lấy Ám U Phủ chủ thực lực , chính là này Thác Bạt lão tổ thực lực mạnh đến đâu , cũng không cách nào vây khốn một mình hắn , có thể cộng thêm Hắc Ám lão tổ không phải một dạng , hai đại nhị trọng cao thủ đối phó Ám U Phủ chủ một người , tức khắc để cho hắn trứng chọi đá ,

Không cách nào thoát thân .

Mà mất đi Ám U Phủ chủ chống đỡ , Ám U Phủ kẻ khác làm sao có thể là Tứ Phương Thần Tôn suất lĩnh tứ phương vệ cùng rất nhiều Thác Bạt thế gia cao thủ khác đối thủ ?

Rất nhiều kêu thảm thiết vang vọng đất trời , trừ ám u cấm địa bên ngoài chỗ bên ngoài , toàn bộ Ám U Phủ trong dĩ nhiên trở thành một mảnh nhỏ luyện ngục , khắp nơi đều thấy máu chảy thành sông .

Nếu không phải Ám U Phủ bên này có Phương Mộ Lăng mười tên mới vừa đột phá Siêu Thoát , sợ là Sát Không Thần Tôn bọn họ nhất phương dĩ nhiên không trụ được .

"Ha ha ha , Sát Không Thần Tôn , qua nhiều năm như vậy , ngươi một mực đặt ở trên đầu ta , không nghĩ tới mình cũng có hôm nay chứ ?"

Cổ Chiến Thần Tôn mang theo tứ phương vệ trong cao thủ cường thế đánh tới , vây giết Sát Không Thần Tôn đám người , làm cho bọn họ liên tiếp lui về phía sau .

"Cổ Chiến Thần Tôn , ngươi phản bội đại nhân , chết không yên lành ."

Sát Không Thần Tôn quát ầm lên , giống như bị điên .

"Hừ, đều đến lúc này còn mạnh miệng ."

Cổ Chiến Thần Tôn thân hình thoắt một cái , đột nhiên xuất hiện tại Sát Không Thần Tôn bên cạnh , hắn đấm ra một quyền , ầm một tiếng , mang theo vô tận chiến ý Siêu Thoát khí tức ầm ầm đánh tới , đem Sát Không Thần Tôn trực tiếp chấn động đến mức lùi lại .

Mà lúc này , bá , một đám thị thần vệ lặng yên xuất hiện tại Sát Không Thần Tôn bên cạnh thân , trong tay liêm đao phút chốc bổ xuống dưới , đem Sát Không Thần Tôn chém vết thương chồng chất .

Một đao sau đó , nhóm người này trong nháy mắt tiêu thất , lần thứ hai núp trong bóng tối .

Khiến Sát Không Thần Tôn đám người kinh sợ vạn phần . Thác Bạt thế gia thị thần vệ , quá mức thần bí cùng quỷ dị , giống như một đám bám dai như đỉa ác quỷ , chỉ cần sơ ý một chút liền bị bọn họ trọng thương , trên sân đã có không ít Siêu Thoát cường giả là bị Thác Bạt thế gia thị thần vệ cho đánh lén , bản thân bị trọng thương .

"Tiểu tỷ , tiếp tục như vậy không được , chúng ta nhất định phải xông ra ."

Phương Mộ Lăng bên cạnh , Đãng Ma Thần Tôn nôn nóng nói .

"Không được , ta không có thể ném phụ thân ."

Phương Mộ Lăng lắc đầu , ánh mắt kiên quyết .

"Thế nhưng tiểu tỷ , phủ chủ đại nhân cũng nhất định hy vọng ngươi có thể yên ổn rời đi , như vậy mới có thể sinh lực ." Đãng Ma Thần Tôn vội la lên .

Tiếp tục tiếp tục như thế, Phương Mộ Lăng bọn họ chắc chắn phải chết .

Thế mà , Phương Mộ Lăng cũng ánh mắt kiên quyết , hồn nhiên không muốn rời khỏi , nàng quay đầu mắt nhìn cách đó không xa ám u cấm địa , lúc này trong cấm địa tiếng động , dường như yếu bớt rất nhiều .

"Tần Trần , ngươi có khỏe không ?" Phương Mộ Lăng trong lòng nôn nóng , nàng biết một khi nàng chạy trốn , Ám U Phủ liền triệt để xong, mất đi đám người bọn họ , chỉ dựa vào Sát Không Thần Tôn bọn họ khẳng định không trụ được , mà phụ thân một người cũng không biết có thể hay không giết ra tới , còn còn đang trong ám u cấm địa Tần Trần , cũng tất nhiên chắc chắn phải chết , đoạn không có sống sót tính khả năng .

Lần này Tứ Phương Thần Tôn bỗng nhiên phản bội , nếu không phải Phương Mộ Lăng bọn họ mười tên mới vừa đột phá Siêu Thoát vượt qua Thác Bạt thế gia dự liệu , Sát Không Thần Tôn bọn họ vô cùng có khả năng cũng đã không kiên trì nổi ngã xuống .

Chính là có Phương Mộ Lăng bọn họ một đám mới đột phá Siêu Thoát , mới có thể làm cho mọi người kiên trì đến hiện tại .

Trong chiến đấu , mọi người vừa đánh vừa lui , đã sắp không thể lui được nữa .

Mà Cổ Chiến Thần Tôn mang theo tứ phương vệ cùng thị thần vệ muốn trong khoảng thời gian ngắn kích sát Sát Không Thần Tôn bọn họ , nhưng cũng cũng không dễ dàng ."Cổ Chiến , này Sát Không để cho ta tới giết , ngươi đừng lãng phí thời gian , nhanh đi ám u cấm địa , nhìn Tứ Phương đến có còn hay không sống ? Còn có Tần Trần , nếu như còn đang cấm địa trong , đem hắn sống mang ra ngoài , bản tọa muốn đem hắn thiên đao vạn quả ."

Tứ Phương Thần Tôn lạnh giọng nói , hắn vừa sải bước ra , hướng về phía Sát Không Thần Tôn đám người chính là một chưởng vỗ dưới.

Oanh một tiếng , Sát Không Thần Tôn cùng Phương Mộ Lăng đám người trong nháy mắt bị đánh bay rớt ra ngoài , từng cái miệng phun tiên huyết , thần sắc kinh sợ .

Tứ Phương Thần Tôn dù sao cũng là nhị trọng Siêu Thoát , cùng bọn họ chênh lệch quá lớn, một chưởng dưới, chính là Phương Mộ Lăng bọn họ thiên tư cao hơn nữa , cũng khó mà ngăn cản , trên thân lần thứ hai mang lên không ít vết thương .

"Vâng."

Cổ Chiến Thần Tôn thấy thế , liền đáp ứng lên tiếng, chốc lát hắn thân hình thoắt một cái , hướng ám u cấm địa chỗ bạo lướt đi .

"Không tốt ."

Phương Mộ Lăng nôn nóng dưới, trong miệng một ngụm máu tươi lúc này phun ra ngoài .

Hôm nay Tần Trần còn đang trong ám u cấm địa , lấy Cổ Chiến Thần Tôn uy tín lâu năm Siêu Thoát thực lực một khi cùng Tần Trần gặp nhau , Tần Trần tất nhiên nguy hiểm .

Phương Mộ Lăng có lòng muốn ngăn cản , nhưng mà nàng là nhưng hữu tâm vô lực , tại Tứ Phương Thần Tôn dưới áp chế chỉ có thể mắt mở trừng trừng nhìn Cổ Chiến Thần Tôn xông vào ám u cấm địa trong .

Tứ Phương Thần Tôn thấy thế , khóe miệng vẽ lên một nụ cười lạnh lùng .

Chỉ cần tiểu tử kia còn sống , liền nhất định chạy không khỏi Cổ Chiến Thần Tôn lòng bàn tay .

Thế mà , hắn ý niệm trong lòng mới vừa dứt .

Đột nhiên thì ——

Ầm! Nhất đạo khủng bố sóng xung kích vang vọng đất trời , theo ám u cấm địa cửa vào vị trí , trong nháy mắt truyền ra nhất đạo kinh người khí tức , sau một khắc , trước vừa mới vọt vào trong cấm địa Cổ Chiến Thần Tôn , lại tại trước mắt bao người vô cùng chật vật bay ngược ra , mặc trường bào dĩ nhiên bị xé nứt thành rất nhiều mảnh vụn .

Theo trong ám u cấm địa , một đạo thân ảnh chậm rãi đi tới . Trong nháy mắt xuất hiện tại chỗ có người trước mặt .