Vợ Nhỏ Gả Thay Được Sủng Lên Mây

Chương 3484



“Cái này tạm thời chưa rõ, có điều thời gian trước Dương Thừa Húc có về nước một chuyến, nghe nói còn mang theo một người phụ nữ, dấu ở trong nhà không cho người khác nhìn, có Tư Mộ Hàn đã bắt đầu điều tra mọi thứ liên quan đến ông ta, Dương Thừa Húc không thường xuyên xuất hiện trước mặt mọi người, thậm chí có nhiều người ở Hải Phòng có lẽ còn không biết Dương Minh Hạo có một đứa con trai tên Dương Thừa Húc.

Khi điều tra, Tư Mộ Hàn đã cảm thấy có chút kỳ quái, thậm chí còn đặc biệt tìm người kiểm tra Dương Thừa Húc, lại phát hiện anh ta còn không có quốc tịch, lân này Nguyễn Mộc Châu xuất hiện, cũng có thể coi như phát súng đột phá.

“Em chưa hề nghe đến Dương Thừa Húc, Mộ Hàn, vợ của Dương Minh Hạo là ai, anh có biết không?

Hình như trước giờ không biết Dương Minh Hạo còn có vớ, cũng chưa có phóng viên nào hỏi qua, trong lúc nà sẽ không có vấn đề gì chứ?”

Vợ và con đều muốn giấu đi, không biết Dương Minh Hạo nào có vấn đề gì, Nguyễn Tri Hạ nghĩ mãi không rõ, vẻ cảm thấy có chút kỳ quái, thậm chí còn đặc biệt tìm người kiểm tra Dương Thừa Húc, lại phát hiện anh ta còn không có quốc tịch, lần này Nguyễn Mộc Châu xuất hiện, cũng có thể coi như phát súng đột phá.

“Em chưa hề nghe đến Dương Thừa Húc, Mộ Hàn, vợ của Dương Minh Hạo là ai, anh có biết không?

Hình như trước giờ không biết Dương Minh Hạo còn có vớ, cũng chưa có phóng viên nào hỏi qua, trong lúc nà sẽ không có vấn đề gì chứ?”

Vợ và con đều muốn giấu đi, không biết Dương Minh Hạo nào có vấn đề gì, Nguyễn Tri Hạ nghĩ mãi không rõ, vẻ mặt tò mò nhìn Tư Mộ Hàn.

“Anh cũng không đặc biệt chú ý đến điểm này. Dường như chưa từng có người phụ nữ nào xuất hiện bên cạnh Dương Minh Hạo…”

Nói như vậy, Tư Mộ Hàn lại càng cảm thấy kỳ lạ, nếu Dương Minh Hạo không có vợ thì Dương Thừa Húc từ đâu mà tới?

Bốn mắt nhìn nhau, hai người họ đều một mặt khó hiểu, Nguyễn Tri Hạ cười ra tiếng trước, cầm quả táo đã gọt sẵn trên tay, đưa cho anh: ‘Ăn ít đồ trước đi, trên người Dương Minh Hạo còn rất nhiều bí ẩn, chúng ta từ từ tra, thể nào cũng có thể nhìn ra sự thật phía sau.”

“Được rồi, đều nghe Tri Hạ, trước cứ chờ tin đi, tạm thời chịu tủi ở TQT;, hôm nay dậy sớm vậy, em đi nghỉ ngơi một chút đi.” Mặc dù thấy tinh thân của Nguyễn Tri Hạ không tệ nhưng vẻ mặt vẫn tràn đầy mệt mỏi, Tư Mộ Hàn nhìn mà đau lòng.

Vốn dĩ không cảm thấy gì, đột nhiên Tư Mộ Hàn nói lời này, Nguyễn Tri Hạ liền cảm thấy sự mệt mỏi bao trùm lấy mình như núi.

Đặc biệt là ở chân truyền đến một trận đau nhức, cô vội vàng ném giày cao gót ra khỏi chân, nửa người dựa vào trên giường.

Lúc đi giày cao gót chỉ cảm thấy mình khí thế vô cùng, ngẩng đầu ưỡn ngực bước ra cửa, đến lúc về lại nghe Tư Mộ Hàn nói lời này, cộng thêm vẻ khẩn trương trước đó, cả người đau nhức, bắp chân run lên, không muốn động đậy gì.

“Đi tắm nước nóng thư giãn một chút, thật sự không được thì bảo tài xế đến đón, về nhà tắm bồn sẽ dễ chịu hơn, em đừng lo lắng quá, thả lỏng một chút.

Không để ý tới Tư Mộ Hàn, kéo lê cơ thể mệt mỏi đi vào phòng vệ sinh tắm nước nóng, mới đi một chút mà hai bắp chân đau dữ dội, gót chân bị mài đỏ bừng.

Đã giữa trưa, đến giờ ăn cơm, Nguyễn Tri Hạ vẫn bơ phờ dựa vào trên giường, xoa bóp chân mình, vẻ mặt ỉu xìu, nhìn như là củ cải trắng bị úng nước, một chút tinh thần cũng không có.

“Ăn gì trước đi, bữa sáng cũng không ăn đàng hoàng, bây giờ đói rồi đúng không!” Cả buổi sáng đều bị TQT làm mất sức, Tư Mộ Hàn vẫy tay gọi cô đến dùng bữa, trong mắt hiện rõ vẻ dịu dàng…

“Mộ Hàn, chân em đau!” Từ sau khi có Hướng Minh, đến giờ đã năm năm rồi chưa đi giày cao gót, đột nhiên đi như vậy, còn là loại đế mảnh, nhọn, cho dù toàn bộ quá trình đều là ngồi, nhưng chân cô vẫn có chút không chịu xử: nöI.

“Qua đây anh giúp em xoa bóp cho thoải mái, chút sức quèn của em làm sao đủi” Vẫy tay để cô ngồi trên giường của chính mình, bàn tay lớn của Tư Mộ Hàn đặt trên bắp chân trắng nõn và mềm mại của cô, dùng sức ấn vài cái.

Nguyễn Tri Hạ bị đau, hô lên, hai mắt trợn tròn, nhìn anh chằm chằm: “Đau!”