Vợ Nhỏ Gả Thay Được Sủng Lên Mây

Chương 3339



Cái thân già đầy tuổi còn phải đi tranh đi cướp, nếu như ông ta ngã xuống, chỉ sợ trong vòng năm năm tới, nhà họ Liễu sẽ hoàn toàn biến mất trong ở Hải Phòng này.

Lúc này, Tư Mộ Hàn đang đen mặt nhìn một đám người trước mặt mình, ánh mắt anh âm u, lửa giận trong lòng bùng lên ngùn ngụt.

“Chủ tịch, đã điều tra được, những giấy tờ bị tung ra thật sự là giấy tờ năm ngoái của chúng ta, thế nhưng những số liệu bên trong đã bị sửa đổi. Những giấy tờ đó đó đã sớm được niêm Hàn và cất vào trong kho của công ty… Trưởng phòng tài chính siết chặt tay mình, đứng ở giữa run run nói xong rồi vội vàng cúi đầu lùi lại ví trí cũ.

“Tài liệu bị trộm không thể trách mọi người được, nhưng thời điểm đó tôi đã kiểm tra qua, hoàn toàn không có vấn đề gì” Ánh mắt sắc bén đảo qua đám người, huyệt thái dương của Tư Mộ Hàn đang nhảy lên liên tục, nếu như lúc đó anh kiểm tra ra được thì sao có chuyện này xảy ra.

“Chủ tịch, lúc trước chúng tôi đã kiểm tra qua hoàn toàn không có vấn đề gì. Tài liệu không bị mất, thậm chí không hề có dấu vết bị lục lọi, ngay cả cửa kho cũng không bị phá khóa”

Trong lúc kiểm tra mọi người đều thắc mắc, tên trộm đã vào được bằng cách nào, trong nhà kho không hề bị mất mát thứ gì, mọi việc có vẻ bất thường nhưng không hề tra được điều gì, sau đó mọi người đều quên mất chuyện đó.

“Bên trang web xử lý sao rồi? Gia đình đến gây sự đã được an ủi chưa!

Những đối tác ồn ào muốn hủy hợp đồng đã thương lượng xong chưa? Tập đoàn Sunrise phát lương cho mấy người không phải để mấy người đến công ty chơi, mau đi làm ngay lập tức!”

Càng nghĩ càng giận, Tư Mộ Hàn đứng bật dậy, sắc mặt anh nặng nề, híp mắt nói với đám người trước mặt.

“Vâng thưa chủ tịch, chúng tôi đi ngay Tư Mộ Hàn vừa nói xong thì đám người nhanh chóng đi khỏi văn phòng, nhìn lửa giận của anh càng lúc càng lớn, xem ra, công ty cần phải gột rửa một lần.

“Cốc cốc cốc!” Đám người kia vừa đi không lâu thì tiếng gõ cửa vang lên, bên ngoài cửa vang lên giọng nói của Lâm Tiến Quân: “Chủ tịch, tôi đã tra được một số việc liên quan đến Liễu Tường Minh”

“Vào đi” Tư Mộ Hàn sửa lại quần áo mình một chút rồi ngồi xuống, anh cầm lấy bút trên bàn làm việc, gương mặt không chút cảm xúc nói.

“Chủ tịch, tôi vừa tra được, dường như chiều nay Liễu Tường Minh đón tiếp một người quan trọng ở tại biệt thự của mình, quản gia của nhà họ Liêu đã dọn dẹp sạch sẽ biệt thự, không để lại một người hầu nào cả.” Lâm Tiến Quân nói đơn giản lại mọi chuyện.

Anh ta nhíu mày đứng một bên, anh ta cảm thấy mọi chuyện không hề đơn giản như vậy.

“Tìm người theo dõi, tôi muốn biết ông ta gặp mặt ai, nói chuyện gì. Anh đoán không sai, cái lão già Liễu Tường Minh kia sao có thể tự nhiên tổ chức đại hội cổ đông chứ.

“Vâng thưa chủ tịch, nhưng mà…

Lâm Tiến Quân nuốt một ngụm nước bọt, anh ta đứng bên cạnh, vẻ mặt có phần do dự.

“Có gì cứ nói thẳng” Lâm Tiến Quân theo anh nhiều năm như vậy, anh ta là kiểu người gì anh còn không rõ sao, nếu không phải là chuyện liên quan đến công ty thì anh ta sẽ không muốn nói lại thôi như vậy.

“Ông cụ Tư muốn ngài về nhà họ Tư một chuyến, ông Giang nói, sau khi ông cụ Tư nghe một cuộc điện thoại thì vô cùng giận dữ, nói ngài khi về nhà thì cố gắng kiềm chế một chút.”

Lần này sợ rằng mọi chuyện không hay, tính tình cứng rắn của ông cụ Tư không hề thua kém chủ tịch, hai người này hợp lại sợ rằng sẽ cãi nhau vang trời, dù anh ta nói bao nhiêu cũng khó mà dừng lại được.

“Tôi biết rồi, anh ra ngoài trước đi, nhớ quan sát Liễu Tường Minh”

Lúc này tập đoàn Sunrise đang hỗn loạn, cái người bảo thủ trong nhà kia lại muốn nhúng một tay vào. Sắc mặt Tư Mộ Hàn càng lúc càng khó coi, nhưng ngay sau khi Lâm Tiến Quốc ra khỏi cửa anh cũng bước theo.

Trở lại nhà tổ, ông Giang đã đứng chờ cửa từ lâu: “Cậu chủ, lân này ông chủ nổi giận khá lớn, tính tình của ông chủ cậu cũng biết rồi, cậu nhịn một chút nhé, mấy năm nay ông chủ càng ngày càng yếu, tức giận sẽ hại sức khỏe, cậu.”

“Tôi biết rồi, ông vào trong trước đi, tôi sẽ lo liệu. Tư Mộ Hàn gật đầu với ông Giang, sau đó đi thẳng đến thư phòng.